หน้า : พิมพ์หน้านี้ - “เทรซาเม่” คว้า Justine Marjan เป็นแฮร์สไตลิสต์ประจำแบรนด์

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 11 ก.พ. 17, 10:46 น

“เทรซาเม่” คว้า Justine Marjan เป็นแฮร์สไตลิสต์ประจำแบรนด์


กระทู้: “เทรซาเม่” คว้า Justine Marjan เป็นแฮร์สไตลิสต์ประจำแบรนด์
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 11 ก.พ. 17, 10:46 น

          กูรูด้านเส้นผมและโซเชียลมีเดียเตรียมร่วมทีมสุดยอดแฮร์สไตลิสต์หญิงล้วนของเทรซาเม่ ณ งานนิวยอร์กแฟชั่นวีค

          เทรซาเม่ (TRESemme) สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการดูแลเส้นผมที่ผู้ชายเป็นใหญ่ ด้วยการเปิดตัวทีมแฮร์สไตลิสต์หญิงล้วน นำโดยแฮร์สไตลิสต์ฝีมือดีและคนดังแห่งอินสตาแกรมอย่าง Justine Marjan กูรูด้านเส้นผมซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทั่วโลก ด้วยฝีมือการถักเปียและทำผมที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งวงการ นอกจากนั้นยังเคยร่วมงานกับดาราฮอลลีวูดมากหน้าหลายตา รวมถึงบรรดาสตรีที่ทรงอิทธิพลเป็นอันดับต้นๆของโลกด้วย และในฐานะที่เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของเทรซาเม่ เธอจะทำหน้าที่ผลักดันเป้าหมายของแบรนด์ให้บรรลุผลสำเร็จ รวมถึงมอบพลังให้กับผู้หญิงทั่วโลกด้วยเคล็ดลับและเครื่องมือที่จะเปลี่ยนลุคให้สวยเฉียบที่สุด

          Justine Marjan โกลบอลแฮร์สไตลิสต์ของเทรซาเม่ กล่าวว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเทรซาเม่ แบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นโดยผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อมอบความมั่นใจให้ผู้หญิงทั่วโลกดึงลุคที่สวยเฉียบที่สุดออกมาโชว์ และวันนี้ผู้หญิงอย่างเราต้องรวมพลังกันยิ่งกว่าแต่ก่อน ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ร่วมกับทีมงานของเทรซาเม่"

          เทรซาเม่จะประกาศความร่วมมือกับ Justine Marjan อย่างเป็นทางการ ณ งานนิวยอร์กแฟชั่นวีค ซึ่งเทรซาเม่เป็นผู้สนับสนุนด้านการดูแลเส้นผมอย่างเป็นทางการติดต่อกันมา 18 ซีซั่นแล้ว โดย Justine Marjan จะจับมือกับเหล่าผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงโซเชียลมีเดียอย่าง Paulo Alberdi, Marianna Hewitt, Casey Holmes, Amy Lee, Natalia Cabezas และ Suzanne Bonaldi เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงทั่วโลกได้สัมผัสบรรยากาศการโชว์ผลงานของดีไซน์เนอร์ชั้นนำ รวมถึงได้ทราบเคล็ดลับการปรับเปลี่ยนทรงผมด้วยตัวเองที่บ้าน

          Heather Mitchell หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และกลยุทธ์ดิจิทัลของยูนิลีเวอร์ แฮร์ (Unilever Hair) กล่าวว่า "เทรซาเม่พยายามสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกในทุกๆวัน โดยได้รับแรงผลักดันจาก Edna Emme ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งเคยเป็นสไตลิสต์ชั้นนำและนักธุรกิจหญิงผู้บุกเบิกวงการเมื่อเกือบ 70 ปีมาแล้ว ขณะที่ Justine Marjan เองก็เป็นแฮร์สไตลิสต์ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบันและกล้าที่จะริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เธอมาร่วมงานกับเราในฐานะโกลบอลแฮร์สไตลิสต์ และจะเปิดฉากงานนิวยอร์กแฟชั่นวีคพร้อมกับสตรีผู้ทรงอิทธิพลจากทั่วโลก โดยสตรีเหล่านี้จะรวมพลังกันเปิดโอกาสให้ผู้อื่นได้สัมผัสกับบรรยากาศหลังฉากสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และได้นั่งติดขอบเวทีเพื่อชมโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้นๆในวงการแฟชั่นด้วย"

          นอกจากนี้ เทรซาเม่จะเสริมทัพทีมแฮร์สไตลิสต์ประจำงานนิวยอร์กแฟชั่นวีคให้สมบูรณ์ ด้วยสองผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง Odile Gilbert และ Holli Smith โดยทั้งหมดจะเข้ามาออกแบบทรงผมสุดแนวร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้า ได้แก่ Altuzarra, Creatures of Comfort, Carolina Herrera, Naeem Khan, MONSE, Jenny Packham, Alice & Olivia, Jonathan Simkhai, Thakoon และ Charles Youssef ทั้งนี้ ท่านสามารถร่วมพูดคุยและติดตามเหล่าผู้ทรงอิทธิพลที่ร่วมงานกับเทรซาเม่ได้โดยใช้แฮชแท็ก #TRESnyfw หรือติดตามข่าวสารอัพเดทแบบเรียลไทม์ตลอดทั้งซีซั่นได้ทาง เฟซบุ๊ก   ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ขอรูปภาพ หรือขอสัมภาษณ์ กรุณาติดต่อ Allison Goldberg จากบริษัท Edelman ที่หมายเลขโทรศัพท์ +1 (917) 639-4923

          เกี่ยวกับ ยูนิลีเวอร์ สหรัฐอเมริกา

          ยูนิลีเวอร์ คือผู้นำของโลกด้านผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล โดยมีการจัดจำหน่ายในกว่า 190 ประเทศ และมียอดผู้บริโภค 2 พันล้านคนต่อวัน ยูนิลีเวอร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ Axe, Ben & Jerry's, Breyers, Caress, Clear Scalp & Hair Therapy, Country Crock, Degree, Dollar Shave Club, Dove, Good Humor, Hellmann's, I Can't Believe It's Not Butter!, Klondike, Knorr, Lever 2000, Lipton, Magnum, Nexxus, Noxzema, Pond's, Popsicle, Promise, Q-tips, Seventh Generation, Simple, St. Ives, Suave, Talenti Gelato & Sorbetto, TIGI, TONI&GUY, TRESemme และ Vaseline โดยชื่อแบรนด์เหล่านี้เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของกลุ่มบริษัทในเครือยูนิลีเวอร์

          ยูนิลีเวอร์มีพนักงานประมาณ 8,000 คนในสหรัฐอเมริกา และสามารถทำยอดขายได้กว่า 9 พันล้านดอลลาร์ในปี 2559

          ยูนิลีเวอร์ดำเนินโครงการส่งเสริมความเป็นอยู่อย่างยั่งยืน (Unilever Sustainable Living Plan) ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อ

          - ช่วยให้ประชากรกว่าพันล้านคนทั่วโลกสามารถยกระดับสุขภาพและความเป็นอยู่ของตนภายในปี 2563
          - ลดผลกระทบที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีต่อสิ่งแวดล้อมลงครึ่งหนึ่งภายในปี 2573
          - ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนหลายล้านคนภายในปี 2563

          ยูนิลีเวอร์ครองอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมของตน ในดัชนี Dow Jones Sustainability Index ปี 2559

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ สหรัฐอเมริกา และแบรนด์ของบริษัทได้ที่ www.unileverusa.com     
          ติดตามยูนิลีเวอร์ สหรัฐอเมริกา ทางเฟซบุ๊กได้ที่ www.facebook.com/unileverusa
          ติดตามยูนิลีเวอร์ สหรัฐอเมริกา ทางทวิตเตอร์ได้ที่ @unileverusa

          ติดต่อ:
          Allison Goldberg จากบริษัท Edelman
          โทร. +1 (917) 639-4923 / +1 (847) 971-4920 (มือถือ)
          อีเมล: Allison.Goldberg@Edelman.com