หน้า : พิมพ์หน้านี้ - Mahindra Comviva เปิดตัวรายงานผลสำรวจ 'Business of Tomorrows'

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 19 ธ.ค. 16, 13:41 น

Mahindra Comviva เปิดตัวรายงานผลสำรวจ 'Business of Tomorrows'


กระทู้: Mahindra Comviva เปิดตัวรายงานผลสำรวจ 'Business of Tomorrows'
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 19 ธ.ค. 16, 13:41 น
 ลอนดอน--19 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          -ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าเป็นลำดับแรก ตามด้วย Big Data, NFV, SDN, Cloud Computing, BSS/OSS ตลอดจน AR และ VR

          - ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เล็งยกระดับการดำเนินงานและการลงทุนในด้าน Big Data เพื่อขับเคลื่อนส่วนแบ่งตลาดและช่องทางรายได้ภายนอก

          Mahindra Comviva [ http://www.mahindracomviva.com ] ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ได้ประกาศเปิดตัวรายงานผลสำรวจ 'The Business of Tomorrows' [ https://mahindracomviva.viewpage.co/TBOT_survey ] ซึ่งจัดทำขึ้นร่วมกับ Mobile World Live ศูนย์กลางด้านการสื่อสารออนไลน์สำหรับอุตสาหกรรมอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั่วโลก กลุ่มผู้ตอบแบบสำรวจครั้งนี้ประกอบไปด้วยผู้ให้บริการในภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมในภาพรวม การชำระเงินผ่านมือถือ เครือข่าย 5G ผู้ให้บริการคอนเทนต์ โซลูชั่นวิเคราะห์ลูกค้า ไปจนถึงโมบายบรอดแบนด์

(https://www.mx7.com/i/b22/Vmasle.jpg)
(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

          รายงานดังกล่าวนำเสนอข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทของเทคโนโลยีในปัจจุบันและเทคโนโลยีเกิดใหม่ที่มีต่อแวดวงโทรคมนาคมในวงกว้าง ผลการสำรวจพบว่า เทคโนโลยี IOT มีศักยภาพสูงมาก โดยผู้ตอบแบบสำรวจถึง 75% มองว่า IoT จะเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตของแวดวงอินเทอร์เน็ตในอนาคต ขณะที่ผู้ตอบแบบสำรวจ 32% มองว่า โซลูชั่นสมาร์ทซิตี้อาจกลายเป็นช่องทางที่ทำให้มีผู้ใช้ 5G มากที่สุด ส่งผลให้เมืองต่างๆทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลายได้อย่างสะดวกง่ายดาย

          นอกจากนี้ผลสำรวจยังพบว่า การบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) จะกลายเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์นี้เช่นกัน โดยผู้ตอบแบบสำรวจ 63% มีแผนที่จะลงทุนในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้าในเชิงรุก เนื่องจากเทคโนโลยีการวิเคราะห์เชิงทำนาย พรรณนา และสั่งการนั้นมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

          Manoranjan Mohapatra ซีอีโอของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "ด้วยความต้องการโมบายดาต้าที่กำลังเติบโตอย่างคึกคัก ตลอดจนโอกาสต่างๆในแวดวงดิจิทัลคอนเทนต์และบริการทางการเงินผ่านมือถือ เช่นเดียวกับเครือข่าย 5G ที่มีแนวโน้มสดใส เหล่าผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือจึงมีบทบาทสำคัญในการกำหนดโลกธุรกิจในวันข้างหน้า (Business of Tomorrows) ซึ่งได้รับการขับเคลื่อนจากการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆที่นำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเติบโต เรามีความมุ่งมั่นต่อการดำเนินงานในอุตสาหกรรมนี้ เพื่อขับเคลื่อนความพร้อมในการรับมือกับโลกอนาคตให้กับบรรดาผู้ให้บริการ และปูทางสู่การพลิกโฉมอุตสาหกรรมไปอีกขั้น"

          ผลการสำรวจพบว่า ในแวดวงการชำระเงินผ่านมือถือนั้นไม่มีผู้ชนะนำโด่งชัดเจน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาได้มีภาคส่วนถือกำเนิดขึ้นใหม่มากมายในอุตสาหกรรมนี้ และขณะที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องนั้น บริการทางการเงินที่ทั่วถึงสำหรับทุกคนจึงถือเป็นผลประโยชน์หลักและเป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเช่นกัน

          ผลการสำรวจพบว่า ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ของตนเพื่อรับมือกับความท้าทายต่างๆ เช่น ค่าบริการที่ย่อมเยา ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ CAPEX และ OPEX การรักษาลูกค้า รวมถึงกลยุทธ์ที่ครอบคลุมเพื่อคว้าโอกาสและความได้เปรียบในด้านดาต้า

          สามารถดาวน์โหลดรายงานผลสำรวจฉบับเต็มได้ที่  https://mahindracomviva.viewpage.co/TBOT_survey

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
          Sundeep Mehta
          อีเมล: pr@mahindracomviva.com

          ที่มา: Mahindra Comviva