หน้า : พิมพ์หน้านี้ - NT เปิดศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร มาตรฐานสากล ISO 9001:2015

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => เรื่องเด่นประเด็นดัง => ข้อความที่เริ่มโดย: tontago ที่ 19 ม.ค. 21, 18:13 น

NT เปิดศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร มาตรฐานสากล ISO 9001:2015


กระทู้: NT เปิดศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร มาตรฐานสากล ISO 9001:2015
เริ่มกระทู้โดย: tontago ที่ 19 ม.ค. 21, 18:13 น
เร็วๆ นี้  นายทินกร นาทองลาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริหารโครงข่าย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT  เป็นประธานเปิดใช้งานห้อง iNOC (International Network Operation Center) ศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร พร้อมรับมอบใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 Quality Management System จาก นายบุคลากร ใจดี  General Manager Sale & Marketing บริษัท BSI (ประเทศไทย) สถาบันมาตรฐานอังกฤษประจำประเทศไทย โดยมี  นางรังสิมา ประดิษฐพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและบริการลูกค้าองค์กร 2  บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)  และ น.ส.อธิตานันท์ อภิธนทวีพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยนอินเทลลีเจนท์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (AIIT) ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาในการจัดทำมาตรฐาน ISO 9001:2015 QMS เข้าร่วมงานและแสดงความยินดีความสำเร็จ ในครั้งนี้ ณ ห้อง iNOC ชั้น 4 อาคาร 4 NT สนง.แจ้งวัฒนะ