Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ชุมชนสนุก! > สนุก!ซุบซิบ > มอเตอร์สปอร์ตและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในที่สุดก็มาถึงเส้นทางบรรจบ
ผู้ดูแล: Hotdevilmean, staffalbum
หน้า: 1
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน มอเตอร์สปอร์ตและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในที่สุดก็มาถึงเส้นทางบรรจบ  (อ่าน 10 ครั้ง)
add

มอเตอร์สปอร์ตและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในที่สุดก็มาถึงเส้นทางบรรจบ

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 23 มิ.ย. 20, 23:43 น
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

มอเตอร์สปอร์ตและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในที่สุดก็มาถึงเส้นทางบรรจบกล่าวว่าผู้หญิงขนานนามว่า "Elon Musk หญิง"
ขณะที่MotoE World Cup เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลปีที่สอง Livia Cevolini ซีอีโอของ Energica ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ซีรีส์เชื่อว่าเทคโนโลยีและการเปลี่ยนความคิดเห็นของประชาชนหมายถึงการแข่งขันปล่อยมลพิษเป็นศูนย์พร้อมที่จะเป็นกระแสหลัก
“ ในที่สุดเราสามารถผูกพันซึ่งกันและกัน” ชาวอิตาเลียนวัย 41 ปีบอกกับซีเอ็นเอ็น
" มอเตอร์สปอร์ตเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเราและเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมต้องเหมือนกันดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าเราสามารถผูกพันซึ่งกันและกันและดึงดูดความสนใจจากผู้คนใหม่ ๆ "
'แฟนเพลงโปรด'
Cevolini ก่อตั้ง Energica ในปี 2014 อายุเพียง 36 ปีในเมืองบ้านเกิดของเธอที่เมืองโมเดน่าเมืองแห่งการแข่งรถของอิตาลี
บริษัท นับว่าเป็นที่ชื่นชอบของเฟอร์รารี, ลัมโบร์กินี่, มาเซราติและเพื่อนผู้ผลิตสองล้อดูคาติเป็นเพื่อนบ้าน
ในขณะที่เธอศึกษาด้านวิศวกรรม Cevolini ฝึกงานกับทีมเฟอร์รารี F1 Giancarlo Minardi ผู้ก่อตั้งทีม Minardi F1 ซึ่งในที่สุดเขาก็ขายให้กับ Red Bull - เป็นผู้อำนวยการ บริษัท
สายเลือดวิศวกรรมของ Energica ยังใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศเช่นเดียวกับการแข่งรถจักรยานยนต์ - CTO Giampiero Testoni ทำงานร่วมกับทั้งทีม Fantic MotoGP และ CRP Racing
Cevolini ยอมรับว่านักสอนจักรยานบางคนอาจยังลังเลที่จะยอมรับ MotoE แต่เห็นว่าเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติสำหรับการแข่งรถ
“ การแข่งจักรยานไฟฟ้าต้องเผชิญกับอุปสรรคที่การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการแข่งนำมาซึ่งการยอมรับและการยอมรับ” เธอกล่าวกับซีเอ็นเอ็น
"เราได้เห็นมันมาแล้วหลายครั้งในการแข่งมอเตอร์ไซค์แล้วด้วยการเปลี่ยนจากเครื่องยนต์สองจังหวะเป็นสี่จังหวะ (500cc เป็น MotoGP) และด้วยการแนะนำประเภท Moto3 และ Moto2
โดย ufa55
"สิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นตลอดเวลาในฐานะรายการโปรดของแฟน ๆ และ MotoE จะทำเช่นเดียวกัน"
ที่อาจเกิดขึ้น
เธอเชื่อว่าความท้าทายทางเทคนิคในการพัฒนาหมวดหมู่นี้ได้หายไปแล้ว
“ ในปีแรกของเราเราสามารถแข่งขัน Moto3 ได้มากกว่าหนึ่งครั้ง - ซึ่งเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อ” เธอกล่าว "ยิ่งกว่าสิ่งกีดขวางฉันเห็นศักยภาพในอนาคตอันใกล้"
MotoE พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคุ้มค่าในฐานะซีรีส์อยู่แล้ว Cevolini เชื่อว่า: "รถจักรยานยนต์เหมือนกันทั้งหมดดังนั้นจึงมีการต่อสู้ครั้งใหญ่พวกเขาสนุกกันมากทั้งผู้ขับขี่และสาธารณะ"
เธอกล่าวเสริมว่า: "ผู้คนกำลังเปลี่ยนใจอย่างรวดเร็วดังนั้นแม้ว่าเราจะคิดว่ามันช้า แต่ก็ไม่ช้ามันก็จะเร็ว"

 
Tags:  motor sport 
หน้า: 1
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้