หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: สบู่วิภาดาเผยแผนตลาดปี 2563 งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 ธ.ค. 19, 12:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
สบู่วิภาดาเผยแผนตลาดปี 2563 งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เตรียมผลิตคลิปเน้นสื่อสารแบรนด์และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้า

สบู่วิภาดาเผยแผนตลาดปี 2563 งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เตรียมผลิตคลิปวีดีโอเน้นสาระและความบันเทิง เน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส  09  ออริจินอล  เฮิร์บ  จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับนโยบายสร้างการรับรู้แบรนด์ รวมทั้งการสื่อสารข้อมูลสินค้าและบริการผ่านสื่อต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์และการสนับสนุนด้านการตลาด ทั้งนี้เพราะตลาดสบู่มีการแข่งขันสูง จึงทำให้ผู้ผลิตทั้งแบรนด์ที่เป็นธุรกิจระดับกลางและขนาดใหญ่ต้องใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยเฉพาะในช่วงที่มีการเปิดตัวสินค้าใหม่หรือการจัดโปรโมชั่น จำเป็นต้องจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการเพิ่มและขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง แต่ในอนาคตการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าปลีกและค้าส่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้าทั่วไป อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมในการบริโภคอยู่ตลอดเวลา
 
ดังนั้น บริษัทจึงได้ปรับเปลี่ยนแนวทางการสื่อสารกับลูกค้า โดยการเพิ่มช่องทางใหม่ผ่านช่องยูทูป เนื่องจากเห็นว่าการใช้คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งน่าจะเป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ดี ดังนั้นกลยุทธ์ในการสื่อสารในปี 2563 สบู่วิภาดาจะให้ความสำคัญกับโปรดักส์ชั่นและกระบวนการผลิตคลิปวีดีโอ โดยจะเน้นเนื้อหาที่มีทั้งสาระและความบันเทิง เพื่อสื่อสารแบรนด์และเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั่วไป ซึ่งในปีหน้าบริษัทเตรียมงบสำหรับผลิตสื่อดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ๆ ละ 2 เรื่อง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมและวางแผนขั้นตอนการผลิต เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพและอยู่ในความสนใจของสังคมออนไลน์

ผู้ที่สนใจสบู่สมุนผสมไพรวิภาดา หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  แฟมิลี่มาร์ท, แม็กซ์แวลู่, 108 SHOP, LAWSON 108 และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ตและตัวแทนจำหน่ายของสบู่วิภาดาทั่วประเทศ  สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada  ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap

 สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณมนัสวิน สิงหา 091-549-3542


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  Vipada Soap บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม