Dow เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ในงาน in-cosmetics Asia หวังพลิกวงการผลิตภัณฑ์ความงามตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลากหลาย
วงการความงามได้รับความปั่นป่วนจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ปรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อรองรับความหลากหลายของผู้บริโภค และในงาน in-cosmetics Asia ระหว่างวันที่ 5-7 พ.ย. ปีนี้ Dow ก็แสดงให้เห็นว่า บริษัทสามารถช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สร้างนิยามความงามใหม่ ผ่านคอลเลคชันโซลูชันดูแลเส้นผมและผิวแนวคิดใหม่ ครอบคลุมศาสนา ช่วงวัย อัตลักษณ์ทางเพศ และเชื้อชาติที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างไร
เจล สบู่ และครีมในคอลเลคชัน beauty RE.DEFINED มีส่วนผสมที่มาจากชีวภาพที่ไม่เหมือนใคร พร้อมให้เนื้อสัมผัสที่เพลิดเพลินและน่าทึ่ง จึงช่วยให้ผู้บริโภคได้แสดงออกถึงลักษณะเฉพาะตัวเพื่อรู้สึกถึงความเป็นตัวเองที่ดีที่สุด และมั่นใจที่สุด ผลิตภัณฑ์เด่น ๆ ในคอลเลคชันนี้ได้แก่:
- Style Me, Nature!: เจลแต่งผมแบบธรรมชาติที่ช่วยปิดผมหงอกได้ชั่วคราว พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น รวมทั้งความเย็นและสดชื่น เนื่องจากใช้พลังธรรมชาติของข้าวโพด MaizeCare(TM) Style Polymer ที่ Dow เพิ่งเปิดตัวจึงมีบทบาทที่สำคัญแต่ก็น่าทึ่งด้วยในผลิตภัณฑ์ตัวนี้
- Slimy Cleanie: สบู่สำหรับผิวกายและผิวหน้าให้เนื้อสัมผัสที่เหมือนสไลม์ (slime) ที่ให้ความสนุก โดยมีส่วนผสมต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนใครของ Dow เนื้อสัมผัสที่แปลกใหม่นี้จะให้ความสุข และทำให้ผิวชุ่มชื้น และเนียนลื่นอย่างแน่นอน
- Smooth my Neck: ผู้บริโภคสามารถลดเลือนริ้วรอยที่ลำคอและผิวบริเวณทรวงอก เพื่อปกปิดจุดบกพร่องด้วยเจลเนื้อครีมตัวนี้ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสม AgeCap(TM) Smooth Cosmetic Ingredient ของ Dow ที่ช่วยทำให้ริ้วรอยดูอ่อนนุ่มลง เจลเนื้อบางเบาและนุ่มนวลตัวนี้ทาง่าย ให้ผิวสัมผัสมีระดับนุ่มลื่นดุจไหม ทั้งยังทำให้ผู้ใช้มีความเชื่อมั่นมากขึ้น
- Me Myself & I: สามหลอดในชุดคิทที่ปรับแต่งตามความต้องการได้นี้ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและยังมีคุณสมบัติช่วยชะลอวัย เนื่องจากมี EPITEX(TM) 99 Polymer ของ Dow ซึ่งเป็นสารก่อฟิล์มที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบพื้นฐานตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีซิลิโคนอะคริเลต จึงทำให้ติดทนนาน และเป็นโซลูชันที่เหมาะกับเครื่องสำอางในตลาดแมส ผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามหลอดผสมกัน เพื่อให้การปกป้องและการบำรุงที่ให้ผลสูงสุด โดยสามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการส่วนตัวได้
"สำหรับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ความหลากหลายไม่ได้เป็นแค่เทรนด์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เป็นวิถีชีวิตที่แบรนด์ต่าง ๆ ต้องยอมรับและรองรับ" มาฮาเลีย โซดิโอโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ จาก Dow Home & Personal Care กล่าว "ขณะที่เราเริ่มเห็นตลาดตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามแต่ละบุคคลนั้น เราก็มีความยินดีที่ได้มอบโซลูชันที่จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เป็นแบรนด์ที่รองรับลูกค้าที่หลากหลายขึ้น และสร้างนิยามมาตรฐานความงามใหม่เพื่อผู้บริโภคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ"
Dow ยังจะแสดงโซลูชันด้านการดูแลเส้นผมและผิว ที่ทำให้จัดทรงได้ตามใจปรารถนา พร้อมให้ความชุ่มชื่น และการปกป้องยาวนาน สำหรับตลาดผู้บริโภคที่หลากหลาย ซึ่งได้แก่:
- My Frizz Away: ครีมจัดแต่งทรงผมตัวนี้มอบความสะดวกสบายในการจัดแต่งผมชี้ฟู ทำให้ผมที่จัดแต่งแล้วนั้นให้ความรู้สึกที่เรียบลื่น เพราะ DOWSIL(TM) 556 Cosmetic Fluid ช่วยทำให้สูตรนี้เพิ่มความเงางามให้กับเส้นผมทุกประเภท
- Gorgeous Locks: โลชันทาผมแบบไม่ต้องล้างออก ที่ให้ความรู้สึกผมเรียบลื่นและเงาแบบมีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งจัดเส้นผมที่ชี้ฟูให้เรียบ และเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม การเพิ่มส่วนผสม DOWSIL(TM) 3901 Liquid Satin Blend เป็นการสร้างเนื้อสัมผัสที่เรียบลื่นให้กับสูตรนี้
- Forever Fresh: ส่วนผสม Dow EPITEX(TM) 99 Polymer ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นใต้วงแขนแบบแท่งที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบนี้ติดทนแม้โดนถูและลดซีบัม ซึ่งสร้างความรู้สึกที่สดชื่น ไม่ทำให้ขาว และระงับกลิ่นได้ยาวนาน
- Young Overnight: มาสก์แบบทิ้งไว้ข้ามคืนที่ให้ความชุ่มชื้นตัวนี้ใช้งานง่าย และด้วยส่วนผสม AgeCap(TM) Smooth Cosmetic Ingredient จึงช่วยมอบความเปล่งประกายพร้อมทั้งความเนียนลื่นให้กับผิว
- Cheer Me Up: สีส้มสดของที่ทาแก้มและตาแบบปกปิดริ้วรอยตัวนี้เป็นไปได้ ด้วยการหลอมรวมและคุณสมบัติในการให้สีที่เด่นชัดของ DOWSIL(TM) SW-8005 C30 Resin Wax พร้อมทั้งส่วนประกอบอื่น ๆ ของ Dow ซึ่งทำให้สีแทบจะไม่ผิดเพี้ยนและช่วยปกปิดริ้วรอยได้
"ผู้บริโภคไม่อยากทำตามมาตรฐานความงามหนึ่งเดียวอีกต่อไป แต่พวกเขากำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะของพวกเขา และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง" เซดริก โทห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ จาก Dow Personal Care กล่าว "คอลเลคชัน beauty RE.DEFINED ของเรา มอบโซลูชันที่ยั่งยืนและปรับตามลักษณะบุคคลเพื่อฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น จึงทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถยอมรับความน่าเชื่อถือและความครอบคลุมในตลาดของใช้ส่วนตัวยุคใหม่ได้"
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมของ Dow ได้ที่ www.dow.com และติดตาม @DowHomePersonal