หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TSF เผยลูกค้าจ่อคิวจองป้ายโฆษณาปั้ม ปตท.  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 21 ส.ค. 18, 13:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
TSF เผยลูกค้าจ่อคิวจองป้ายโฆษณาปั้ม ปตท. ย้ำเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเดือนละ 50 ล้านคน

ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) มั่นใจสื่อโฆษณาในสถานีน้ำมัน ปตท. (PTT Life Station Media) มีศักยภาพในการสื่อสาร เผยลูกค้าทั้งธุรกิจและภาครัฐจ่อคิวจอง เพราะป้ายโฆษณาโดดเด่นและตั้งอยู่ในจุดที่ผู้บริโภคมองเห็นชัดเจน ย้ำมีโอกาสที่กลุ่มเป้าหมายมองเห็นกว่า 50 ล้านคนต่อเดือน

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์เป็นผู้บริหารการขยายสื่อโฆษณาในสถานีบริการน้ำมันของ ปทต. (PTT Life Station Media) กว่า 300 แห่ง และมีแผนที่จะพัฒนาสื่อในปั้มเพิ่มถึง 500 แห่งทั่วประเทศ ส่งผลให้สินค้าอุปโภคและบริโภคให้ความสนใจป้ายโฆษณาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพราะ TSF มีประสบการณ์ในการบริหารสื่อโฆษณานอกบ้าน และมีเครือข่ายลูกค้าทั้งเอเจนซี่และองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน (OUT OF HOME) โดยเฉพาะองค์กรและธุรกิจที่ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการต่าง ๆ ในปั้ม ปตท. ซึ่งใช้บริการไม่ต่ำกว่าเดือนละ 50 ล้านคน เช่น สินค้าที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ ธุรกิจประกันภัย กลุ่มสื่อสาร ธนาคาร และหน่วยงานราชการ ฯลฯ

เนื่องจากป้ายโฆษณา PTT Life Station Media ได้ถูกออกแบบให้สวยงามและโดดเด่น รวมทั้งตั้งอยู่ในจุดที่สามารถมองเห็นได้ชัด และมีให้ลูกค้าเลือก 2 ประเภท คือ ป้ายโฆษณาประเภท MUPI ที่มุ่งเน้นให้ผู้ใช้บริการสถานีน้ำมันมองเห็นในบริเวณที่จอดรถ และป้ายโฆษณาประเภท MINI BILLBOARD ที่ตั้งอยู่ในจุดที่สามารถมองเห็นแบรนด์สินค้าได้ชัดเจน เพราะตั้งอยู่บริเวณทางเข้าและทางออกของปั้ม ปทต. นอกจากนี้แล้วยังมีป้ายที่ตั้งอยู่บริเวณจุดหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งเป็นจุดที่มีประชาชนใช้บริการจำนวนมาก ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญที่ป้ายโฆษณาดังกล่าวได้รับความสนใจสูงเพราะจุดแข็งของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน จะช่วยขับเคลื่อนให้การสื่อสารแบรนด์ของสินค้าและบริการต่าง ๆ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการในสถานีน้ำมัน ปตท.นั้น ส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้ ร้อยละ 85 จับจ่ายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ร้อยละ 78 ใช้บริการห้องน้ำ ร้อยละ 45 เติมน้ำมัน ร้อยละ 33 จอดพักรถ ร้อยละ 24 ดื่มกาแฟ ร้อยละ 17 รับประทานหาอาหาร ร้อยละ 9 กดเงินจากตู้ ATM นอกจากนี้แล้วยังพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เวลาทำกิจกรรมในสถานีบริการน้ำมันดังนี้ ร้อยละ 65% ใช้เวลานานถึง 10-30 นาทีในการใช้บริการ โดยแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของกิจการมีถึง 40% พนักงานบริษัทจำนวน 18% ข้าราชการ13% นอกนั้นจะเป็นกลุ่มที่มีอาชีพอิสระ 18% และกลุ่มนักเรียนนักศึกษาจำนวน 11 % โดยแบ่งเป็นชาย 52.1%และเป็นหญิง 47.9%


สื่อมวลชนสอบถามได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 081-438-7353 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  TSF ทรีซิกตี้ไฟว์ ป้ายโฆษณาTSF 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม