หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: การขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรอง และการปิดการขาย  (อ่าน 100 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 มิ.ย. 18, 13:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
การขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรอง และการปิดการขายที่ดีพนักงานขายต้องมีเทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรอง ซึ่งสิ่งที่จะทำให้พนักงานประสบความสำเร็จได้ ขออนุญาตแชร์แนวทางและเทคนิคสำหรับพนักงานขายดังนี้

1.    เข้าใจลูกค้า มองให้ทะลุ
2.    ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในการขาย
3.    การจัดการข้อโต้แย้ง
3.1    ลักษณะของข้อโต้แย้ง
3.2    แนวทางการจัดการรับต่อลูกค้า
5.    การเจรจาต่อรอง
5.1     วิเคราะห์หลักการเจรจาต่อรอง
- การวิเคราะห์ปัจจัยที่นำมาใช้ในการเจรจาต่อรอง
5.2     การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจรจา 
         - สถานการณ์ของคู่เจรจา
                   - การกำหนดตารางการเจรจาต่อรอง
5.3     กลยุทธ์การเจรจาแบบลื่นไหล
- การสำรวจความต้องการคู่เจรจา
              - การพิจารณาข้อเสนอ
              - การแลกเปลี่ยนข้อตกลง
               - ขอบเขตของการต่อรอง
5.4     สิ่งที่ควรและไม่ควรทำ
5.5     ทัศนคติที่ดีในการเจรจาต่อรอง
5.6     การยุติการเจรจา
5.7     กิจกรรมการเจรจาต่อรอง

หากสนใจแนวทางการขายหรือเทคนิคเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.hipotraining.co.th
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  การขาย นักขาย พนักงานขาย sales การนำเสนอขาย 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม