หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Sojern เปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ รองรับการเติบโตในเอเชียแปซิฟิก  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 มิ.ย. 18, 08:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโฆษณาดิจิทัลและการท่องเที่ยวท้องถิ่น กระตุ้นให้เทคโนโลยีโฆษณาการท่องเที่ยวอัจฉริยะของ Sojern เป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้น

Sojern เครื่องมือตอบสนองและขับเคลื่อนความต้องการด้านการตลาดท่องเที่ยว ประกาศแผนขยายธุรกิจและการจ้างงานในสิงคโปร์ เพื่อตอบรับกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Sojern เปิดตัวสำนักงานแห่งแรกในสิงคโปร์เมื่อเดือนมีนาคม 2558 และเติบโตขึ้นต่อเนื่องจนมีพนักงานเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 40 คน โดยในปีนี้ Sojern วางแผนเพิ่มจำนวนพนักงานอีก 25% เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของธุรกิจที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว และเพราะเหตุนี้ Sojern จึงเพิ่มพื้นที่ใช้สอยขึ้นเกือบสามเท่า ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ รีพับลิก พลาซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสามอาคารที่สูงที่สุดในย่านธุรกิจในกลางเมืองของสิงคโปร์

“เรามีแผนที่จะเดินหน้าลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป เพราะเรามองเห็นโอกาสเติบโตอย่างมหาศาลสำหรับธุรกิจการตลาดท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้” รัสเซลล์ ยัง กรรมการผู้จัดการ Sojern ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “Sojern ได้สร้างรากฐานอย่างมั่นคงในสิงคโปร์ แต่ขณะเดียวกันเราก็ยังคงให้บริการแก่ลูกค้านับร้อยรายจากทั้งฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไทย อินโดนีเซีย และตลาดอื่น ๆ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะขยายตัวเพิ่มอีกในปีต่อ ๆ ไป”

สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก หรือ World Travel and Tourism Council (WTTC) ระบุว่า การท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะขยายตัวขึ้นสองเท่าในช่วง 10 ปีข้างหน้า คิดเป็นมูลค่า เกือบ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2569 ซึ่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เติบโตขึ้นนี้ ส่งผลให้แบรนด์ต่าง ๆ มีความต้องการเพิ่มขึ้นเช่นกันในแง่ของบริการด้านการตลาดที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งเอาชนะความท้าทายในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำครอบคลุมอุปกรณ์ ช่องทาง และแพลต์ฟอร์มที่หลากหลาย ทั้งนี้ ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 ข้อมูลจาก Sojern แสดงให้เห็นว่า จากการค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิกทั้งหมดนั้น มากกว่า 40% เป็นการค้นหาผ่านอุปกรณ์มือถือ แต่เมื่อถึงเวลาทำการจอง ส่วนใหญ่แล้วยังคงจองผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งนี่ยิ่งทำให้การวิเคราะห์และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแบบข้ามอุปกรณ์ (cross-device) มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับนักการตลาดท่องเที่ยว

Sojern เป็นเจ้าของวิธีการทางวิทยาศาสตร์ข้อมูล ซึ่งแบรนด์การท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์ได้นำไปใช้ เพื่อช่วยให้ทางแบรนด์สามารถเข้าถึงนักเดินทางได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่ใช่ เพื่อขับเคลื่อนความต้องการ ยกตัวอย่างกรณีของสายการบินสกู๊ต (Scoot Airlines ) ซึ่งประสบความสำเร็จในการลดต้นทุนในการสร้างลูกค้า หรือ cost per acquisition (CPA) จนต่ำกว่าเป้าหมายของงบโฆษณาที่ตั้งไว้ถึง 27% “การร่วมมือกับ Sojern เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผลลัพธ์ที่เราได้นั้นดีขึ้นมาก รวมถึง CPA ที่ลดลงอย่างมากนับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือ” นอกจากนี้ Sojern ยังให้บริการในภาคธุรกิจการโรงแรม ด้วยความร่วมมืออย่างกว้างขวางกับเครือโรงแรมชั้นนำทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค อาทิ Marina Bay Sands ซึ่งเป็นพันธมิตรรายสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

การขยายบริษัทในสิงคโปร์เกิดขึ้นสืบเนื่องจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั่วโลกของ Sojern ซึ่งปัจจุบันมีพนักงานมากถึงเกือบ 500 คนประจำสำนักงาน 13 แห่งในประเทศต่าง ๆ โดยในปี 2560 บริษัทติดทำเนียบ Fastest 500 Tech firms ของ Deloitte เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน และได้ดำเนินการเข้าซื้อกิจการเป็นครั้งแรก คือ Adphorus พันธมิตรการตลาดของเฟซบุ๊กที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจการท่องเที่ยว นอกจากนี้ Sojern ยังได้เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของการก่อตั้ง ด้วยผลกำไรติดต่อกัน 10 ไตรมาส และปัจจุบันทำงานร่วมกันแบรนด์การท่องเที่ยวทั่วโลกซึ่งติดอันดับ Fortune 500 ถึง 93%

เกี่ยวกับ Sojern:
Sojern เป็นเครื่องมือตอบสนองและขับเคลื่อนความต้องการด้านการตลาดท่องเที่ยว สำหรับแบรนด์หลายพันแบรนด์ในอุตสาหกรรมโรงแรม สายการบิน เรือสำราญ การขนส่ง และการท่องเที่ยว โดยมีความเชี่ยวชาญในเรื่องกระบวนการของผู้บริโภคก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ (path-to-purchase) ซึ่งบริษัทได้สั่งสมมาเป็นเวลานานกว่าทศวรรษ Sojern นำเสนอโซลูชั่นด้านการสร้างแบรนด์ และกระตุ้นประสิทธิภาพของแบรนด์ ด้วยการรวบรวมผลการค้นหาและการจองเข้ากับวิธีการทางวิทยาศาสตร์ข้อมูลของบริษัท เพื่อวิเคราะห์และกระตุ้นนักเดินทางทั่วโลกแบบเรียลไทม์ Sojern ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดของโลกในทำเนียบ Deloitte Technology Top 500 Fastest Growing Company เป็นเวลาถึง 5 ปีติดต่อกัน ทั้งนี้ Sojern มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก และมีทีมงานประจำอยู่ที่เบอร์ลิน ดูไบ ดับลิน ฮ่องกง อิสตันบูล ลอนดอน เม็กซิโกซิตี เม็กซิโก นิวยอร์ก โอมาฮา ปารีส สิงคโปร์ และซิดนีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.sojern.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม