หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: MINISO แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น จัดงานสัมมนาในไทย  (อ่าน 72 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 11 เม.ย. 17, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น "MINISO" ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนา "Change the World - 2017 Thailand Seminar for MINISO Sole Agents" เป็นเวลา 4 วัน ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ โดยมีคุณวินเซนต์ หวง กรรมการบริหาร MINISO International Operational Office และตัวแทนจำหน่ายกว่า 50 รายจากทั่วโลกให้เกียรติเข้าร่วมงาน

หลังจากที่ได้เดินหน้าพัฒนาแบรนด์มาถึง 3 ปีเต็ม ในวันนี้ MINISO มีร้านค้าที่พร้อมให้บริการแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และจะเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อไป ส่งผลให้ MINISO กลายเป็นแบรนด์สินค้าที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

ในการสัมมนาครั้งนี้ คุณวินเซนต์ หวง ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาแบรนด์ MINISO โมเดลธุรกิจ และแผนการขยายธุรกิจในอนาคต เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมีความเข้าใจในแบรนด์มากขึ้น นอกจากนี้ บรรดาตัวแทนจำหน่ายยังได้เดินทางไปเยี่ยมชมคลังสินค้าในประเทศไทยพร้อมกับทีมงานของ MINISO เพื่อสัมผัสกับระบบโลจิสติกส์อันทันสมัยและทรงประสิทธิภาพด้วยตัวเอง

ระบบจัดการคลังสินค้าถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในห่วงโซ่อุปทานของ MINISO โดยหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการผลิตแล้ว สินค้าทุกชิ้นจะถูกส่งไปยังคลังสินค้าที่กระจายอยู่ทั่วโลกโดยตรง ระบบจัดการคลังสินค้าของ MINISO มีหน้าที่หลัก 2 ประการ หนึ่งคือลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นอันเกิดจากการขนส่งผ่านคนกลาง สองคือช่วยให้ร้าน MINISO สามารถวางขายสินค้าใหม่ได้ทุกๆ 7 วัน และหมุนเวียนสินค้าได้ครบทุกๆ 21 วัน

หากระบบจัดการคลังสินค้าคือ "หลังบ้าน" ร้านค้าของ MINISO ก็เปรียบได้กับ "หน้าบ้าน" ที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน บรรดาตัวแทนจำหน่ายจึงได้มีโอกาสเยี่ยมชมร้าน MINISO ในประเทศไทย และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการช็อปปิงที่แสนผ่อนคลาย ทั้งยังมีโอกาสได้พูดคุยและรับรู้ความคิดของลูกค้าตัวจริงอีกด้วย

คุณวินเซนต์ หวง ยังกล่าวในการสัมมนาอีกด้วยว่า ในปีนี้ MINISO จะเดินหน้าจัดตั้งบริษัทสาขาย่อยในอินโดนีเซีย เยอรมนี บราซิล แอฟริกาใต้ อียิปต์ และอินเดียตามลำดับ เพื่อเป็นการรุกขยายธุรกิจสู่สากล พร้อมเพิ่มจำนวนร้าน MINISO เป็นเท่าตัว ควบคู่ไปกับการเพิ่มยอดขายให้ได้ 6 เท่าภายในปี 2563

ปัจจุบัน อุตสาหกรรม FMCG (fast moving consumer goods) กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด การจัดงานสัมมนาตลอด 4 วันจึงช่วยให้บรรดาตัวแทนจำหน่ายเข้าใจทิศทางของ MINISO มากขึ้น ซึ่งจะช่วยผลักดันให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจในอนาคต

ติดต่อ
ไมร่า เหอ
มือถือ. 86-20-36228788-8838
อีเมล: myra@miniso.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม