หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว “Johnnie Walker House” ในสนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม  (อ่าน 68 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 พ.ค. 16, 15:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อัมสเตอร์ดัม--30 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ลองจินตนาการถึงการได้ลิ้มลองสก็อตช์วิสกี้รสเลิศของโลก พร้อมโอกาสในการเลือกซื้อวิสกี้หายากที่ไม่มีขายที่อื่น รวมถึงการได้พูดคุยกับแอมบาสเดอร์ผู้มากด้วยทักษะและความรู้ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการเดินทางครบรสในโลกของวิสกี้ ณ แกลเลอรี่และบาร์ส่วนตัวที่ออกแบบอย่างหรูหราอลังการ สุดท้าย ลองจินตนาการถึงการได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ขณะรอขึ้นเครื่องดูสิ

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160527/372931 )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160527/372932 )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160527/372933 )

ผู้โดยสารที่มาพักผ่อนในเลานจ์ 2 ของสนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัมจะได้สัมผัสกับ Johnnie Walker House(TM) แห่งแรกในยุโรป อันเป็นสถานที่รับรองของแบรนด์สก็อตช์วิสกี้สุดหรูที่เปิดตัวภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Diageo Global Travel และ Schiphol Airport Retail

Johnnie Walker House ณ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม สานต่อความสำเร็จของการเปิด Johnnie Walker House ในสนามบินหลายแห่งทั่วเอเชีย ทั้งในสิงคโปร์ มุมไบ รวมถึงไต้หวัน และได้รับการออกแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักเดินทาง ผ่านการนำเสนอประวัติ ต้นกำเนิด และจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของแบรนด์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โดยเปิดโอกาสให้ทุกท่านที่มาเยือนได้สัมผัสกับความประณีตและคุณภาพอันเหนือชั้นของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และเครื่องดื่มของแบรนด์ ผ่านการเดินทางอันครบรสเพื่อสัมผัส ลิ้มลอง และดื่มด่ำส่วนผสมหายากที่ใช้รังสรรค์สก็อตช์วิสกี้อันโด่งดังของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์

ดั๊ก บักลีย์ กรรมการผู้จัดการของ Diageo Global Travel & Middle East กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เราได้รับฟีดแบคที่ดีเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัว Johnnie Walker House ในสนามบินหลายแห่งทั่วเอเชีย บัดนี้ เราได้นำประสบการณ์สุดพิเศษดังกล่าวมาสู่ยุโรปเป็นครั้งแรก และเรามั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในยุโรปอย่างแน่นอน เราต้องการให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจากร้านค้าในสนามบินทั่วไปโดยสิ้นเชิง พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ซึมซาบเรื่องราวสุดพิเศษของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และได้ลิ้มรสสก็อตช์วิสกี้ชั้นเลิศของโลก"

ปีเตอร์-แจน โรเซนเบิร์ก กรรมการผู้จัดการของ Schiphol Airport Retail กล่าวเสริมว่า "Johnnie Walker House ณ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม ช่วยเติมเต็มความพิเศษให้กับเลานจ์ 2 ทั้งยังเปิดโอกาสให้คอวิสกี้และมือใหม่หัดดื่มได้เรียนรู้เกี่ยวกับสก็อตช์วิสกี้ที่ขายดีที่สุดในโลก ท่ามกลางบรรยาการสุดหรูพร้อมการบริการลูกค้าอันดีเยี่ยม สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัมเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับนักเดินทางในยุโรป และเรายินดีอย่างยิ่งที่เหล่าผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์จาก Johnnie Walker House ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะสร้างบรรยากาศร้านค้าในสนามบินให้โดดเด่นและน่าจดจำ"

Johnnie Walker House ณ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม มีความสูง 2 ชั้น และตกแต่งด้วยทองแดง น้ำ ข้าวบาร์เลย์ ถ่านหินเลน และไม้โอ๊ค ให้อารมณ์กึ่งแกลเลอรี่กึ่งพิพิธภัณฑ์ที่นำเสนอประวัติอันยาวนานของการผลิตวิสกี้ จุดเด่นของสถานที่นี้ประกอบด้วย "whisky constellation wall" ที่ถ่ายทอดศิลปะแห่งการผสมวิสกี้ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และวิธีการทำซิงเกิลมอลต์ รวมถึง "flavour wall" ที่แสดงการผสมผสานศาสตร์และศิลป์ในกระบวนการผสมวิสกี้

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อวิสกี้ได้ที่เลานจ์และบาร์ส่วนตัวสุดหรูบนชั้น 1 ที่ให้บริการตลอดทั้งปีสำหรับสมาชิก Johnnie Walker House และยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะใน Johnnie Walker House เท่านั้น

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Johnnie Walker House แห่งใหม่ล่าสุดนี้ ลูกค้าสามารถซื้อวิสกี้ Johnnie Walker House(TM) Blue Label(TM) Casks Edition-Schiphol Limited Edition ได้อีกด้วย ขวดวิสกี้รุ่นนี้ออกแบบโดยเมอร์จิน ฮอส ศิลปินดังของเนเธอร์แลนด์ โดยเป็นภาพของ "คนก้าวเดิน" กำลังเดินทางจากสกอตแลนด์ไปยังสคิปโฮลด้วยรองเท้าไม้ขนาดใหญ่ท่ามกลางดอกทิวลิป กังหันลม และจักรยานอันเป็นเอกลักษณ์ของเนเธอร์แลนด์

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังวางจำหน่าย Johnnie Walker House Exclusive Collections เป็นครั้งแรกในยุโรปที่ Johnnie Walker House แห่งใหม่นี้ โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวประกอบด้วย John Walker & Sons(TM) Master Blenders Collection, Johnnie Walker(R) Epic Dates Collection และ Johnnie Walker House(TM) Zodiac Collection

กรุณาดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.DRINKiQ.com

The Johnnie Walker, Master Blenders Collection, Epic Dates Collection, Zodiac Collection, Blue Label(TM) Casks Edition และคำว่า Keep Walking รวมถึงสัญลักษณ์และโลโก้ที่เกี่ยวข้องกับรูป "คนก้าวเดิน" เป็นเครื่องหมายการค้าของ (C) John Walker & Sons 2016

แหล่งข่าว: Diageo



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม