หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เอเจนซี่ระดับโลกประกาศรีแบรนด์ภายใต้ชื่อใหม่ "GTB"  (อ่าน 57 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 10 พ.ค. 16, 10:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เอเจนซี่ระดับโลก Team Detroit และ Blue Hive รวมแบรนด์เป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อใหม่ "GTB"

เดียร์บอร์น, มิชิแกน--(บิสิเนส ไวร์)--9 พ.ค. 2016

WPP กลุ่มบริษัทสื่อสารการตลาดระดับโลก ประกาศรีแบรนด์ Team Detroit, Blue Hive และ Retail First เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกภายใต้ชื่อ GTB โดยชื่อใหม่นี้สะท้อนวิสัยทัศน์อันเป็นหนึ่งเดียว ความคิดนอกกรอบ และขอบเขตการเข้าถึงทั่วโลกอย่างแท้จริงขององค์กร

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160505006432/en/

GTB ซึ่งย่อมาจาก Global Team Blue มีสำนักงาน 49 แห่ง ใน 6 ทวีป ทั้งนี้ ด้วยการผสมผสานการสื่อสารการตลาดทุกแขนงเอาไว้ด้วยกันอย่างแท้จริง จึงทำให้ GTB เป็นทีมเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดของ WPP และพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนพลังแห่งความร่วมมือให้เป็นความคิดสร้างสรรค์และผลลัพธ์ใหม่ๆ ปัจจุบัน WPP มีทีมดูแลลูกค้าทั่วโลกรวม 48 ทีม

“เราดำเนินงานในฐานะองค์กรระดับโลกเพียงหนึ่งเดียว ชื่อใหม่นี้จึงไม่เพียงสะท้อนถึงเป้าหมายที่เรามีร่วมกันเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงเป้าหมายเพื่อทีมงานและลูกค้าของเรา” คิม บริงก์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ GTB กล่าว “ลูกค้าต้องการทีมงานมากความสามารถที่เป็นที่สุดของที่สุดจาก WPP และด้วยเหตุที่โมเดลธุรกิจของเรามีความความเชื่อมโยงกันมากยิ่งขึ้น การรวมทีมงานเก่งๆเหล่านั้นเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียวจึงถือเป็นพันธกิจหลักเพื่อการบรรลุผลสำเร็จต่างๆ GTB คือทีมงานขนาดใหญ่อย่างแท้จริง”

กรอบความคิดระดับโลกคือหนึ่งในจุดแข็งของความร่วมมืออันทรงอิทธิพลนี้ “เพราะเราผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียวทั่วโลก เราจึงสามารถนำเสนอความคิด กลยุทธ์ และทรัพยากรในระดับโลกได้” คุณบริงก์กล่าว “นี่ถือเป็นความได้เปรียบทางการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่”

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ว่า “การเปลี่ยนแปลงเพื่อกระตุ้นความสนใจ” โดยคุณบริงก์ได้ผลักดันให้บุคลากรด้านการสื่อสารและการตลาดของ GTB เปิดรับการเปลี่ยนแปลงทั้งในเชิงสร้างสรรค์ เทคโนโลยีและธุรกิจ “เราเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลง และความสามารถในการเร่งผลักดันการเปลี่ยนแปลงถือเป็นกุญแจสำคัญสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่ออนาคตของลูกค้าของเรา” คุณบริงก์กล่าว

ทั้งนี้ หากพูดถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์ Team Detroit ถือเป็นชื่อที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี Team Detroit จัดตั้งขึ้นในปี 2007 จากการหลอมรวมสาขาในดีทรอยต์ของ J. Walter Thompson, Ogilvy, Mindshare, Y&R และ Wunderman และได้พัฒนาองค์กรควบคู่ไปกับความพยายามของเมืองดีทรอยต์ในการฟื้นฟูเขตเมืองซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยเอเจนซี่ได้มีส่วนในการสร้างความเติบโตของธุรกิจขนาดเล็กผ่านงานอาสาและกิจกรรมเพื่อชุมชน

นอกจากเน้นย้ำให้เห็นถึงขีดความสามารถในระดับโลกและองค์ประกอบพื้นฐานที่องค์กรมีร่วมกันแล้ว คำว่า “blue” ยังแสดงถึงการให้เกียรติลูกค้ารายสำคัญของ GTB อย่าง Ford Motor Company พร้อมสื่อถึงความคิดอันไร้ขีดจำกัด ขณะที่ลูกค้าสำคัญรายอื่นๆ เช่น Purina และ Johnson Controls ต่างก็ประทับใจในโมเดลธุรกิจที่มีประสิทธิภาพซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันของหลายฝ่าย

สำหรับตลาดอื่นๆนั้น ทีมเอเจนซี่ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ภายใต้แบรนด์ Blue Hive จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ GTB เช่นกัน ขณะที่ Hudson Rouge ซึ่งเป็นเอเจนซี่ให้กับ Lincoln แบรนด์หรูในเครือ Ford จะใช้ชื่อเดิมต่อไป

แม้การประกาศรีแบรนด์ในครั้งนี้อาจสร้างความประหลาดใจสำหรับบางคน แต่การเปลี่ยนชื่อแบรนด์ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงข้ามคืน “เราใช้เวลาและหารือกันนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อเฟ้นหาชื่อที่เหมาะเจาะลงตัว” โทบี บาร์โลว์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอนเทนท์ระดับโลกกล่าว “เราต้องการชื่อที่สามารถบ่งบอกตัวตนของแบรนด์ได้ตรงที่สุดและเข้ากับตลาดของเราทุกตลาด” นอกจากชื่อใหม่แล้ว ทางเอเจนซี่จะเปลี่ยนไปใช้โลโก้ใหม่และเว็บไซต์โฉมใหม่ให้เหมือนกันทั่วโลกภายในปี 2016 นี้เช่นกัน

เกี่ยวกับ GTB

GTB ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน GTB เป็นเอเจนซี่โฆษณาและการสื่อสารการตลาดระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยเอเจนซี่ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Team Detroit, Blue Hive และ Retail First ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อ GTB ในเดือนพฤษภาคม 2016 ทั้งนี้ GTB เป็นบริษัทในเครือ WPP และมีสำนักงาน 49 แห่งใน 6 ทวีปทั่วโลก ซึ่งดูแลลูกค้าได้แก่ Ford Motor Company, Johnson Controls, Ohio Art และ Purina เป็นต้น

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gtb.com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160505006432/en/

ติดต่อ:
Burson-Marsteller
Gary Koops, 917-225-6180
Gary.Koops@bm.com
หรือ
GTB
Craig Weingarten, 617-290-1631
craig.weingarten@teamdetroit.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม