หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: HubSpot เตรียมเปิดสำนักงานที่สิงคโปร์ไตรมาส 4 ปีนี้  (อ่าน 30 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 มิ.ย. 15, 14:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์--16 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

HubSpot บริษัทซอฟต์แวร์การขายและการตลาดแบบ Inbound Marketing ประกาศว่า บริษัทจะเปิดสำนักงานที่สิงคโปร์ในไตรมาส 4 ปี 2558 เพื่อส่งเสริมการขยายธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนเพิ่มศักยภาพของบริษัทในการสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจในภูมิภาคให้ปรับเปลี่ยนแนวทางการดึงดูด การมีส่วนร่วม และการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110817/NE53515LOGO

สำนักงานที่สิงคโปร์จะเป็นสำนักงานแห่งที่ 2 ในภูมิภาคต่อจากสำนักงานที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และจะทำหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนั้นยังเป็นสำนักงานลำดับที่ 5 ในระดับสากลด้วย สำหรับสำนักงานใหญ่สากลของ HubSpot ตั้งอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ส่วนสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปอยู่ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และมีสำนักงานย่อยอีกแห่งอยู่ที่เมืองพอร์ตสมัท รัฐนิวแฮมป์เชียร์

“การเปิดสำนักงานที่สิงคโปร์สะท้อนให้เห็นว่า HubSpot กำลังเติบโตในระดับสากล และแสดงให้เห็นว่าการตลาดแบบ Inbound Marketing กำลังได้รับความสนใจในระดับนานาชาติ” เจดี เชอร์แมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ HubSpot กล่าว “นับตั้งแต่เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเป็นครั้งแรกที่ซิดนีย์เมื่อปี 2557 เราก็เล็งเห็นว่ามีบริษัทจำนวนมากในตลาดขนาดกลางของเอเชียแปซิฟิกที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละราย และสำนักงานที่สิงคโปร์จะเปิดทางให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น”

สำนักงานที่สิงคโปร์ของ HubSpot จะมีทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย การตลาด บริการ และงานสนับสนุน พร้อมกับมุ่งเน้นกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าและหุ้นส่วนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับ HubSpot

HubSpot ($HUBS) เป็นแพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดแบบ Inbound Marketing โดยนับตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา HubSpot ได้ตั้งมั่นในภารกิจการดึงดูดลูกค้าเข้าหาธุรกิจทั่วโลก ปัจจุบัน มีลูกค้ามากกว่า 15,000 รายในกว่า 90 ประเทศที่ใช้ซอฟต์แวร์ บริการ และงานสนับสนุนของ HubSpot เพื่อปรับเปลี่ยนแนวทางในการดึงดูด การมีส่วนร่วม และการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า สำหรับซอฟต์แวร์การตลาดแบบ Inbound Marketing ของ HubSpot ประกอบด้วยการเผยแพร่และติดตามสื่อโซเชียล การทำบล็อก SEO การจัดการคอนเทนท์บนเว็บไซต์ การตลาดผ่านอีเมล ระบบการตลาดอัตโนมัติ ตลอดจนการรายงานและการวิเคราะห์ ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ Sidekick ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันด้านการขายที่กวาดรางวัลมาแล้วนั้น ยังเปิดทางให้ฝ่ายขายและฝ่ายบริการสามารถสื่อสารกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hubspot.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม