หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: กรุงเทพประกันชีวิตเปิดหนังโฆษณาชุด “เพื่อลูก”  (อ่าน 173 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 ก.ค. 13, 17:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
กรุงเทพประกันชีวิตเปิดหนังโฆษณาชุด “เพื่อลูก”
แนะนำกรมธรรม์ใหม่ “แผน BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา 10/5 ”
แผนการออมพร้อมความคุ้มครองที่คุ้มค่ากว่า




วัตถุประสงค์

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของกรุงเทพประกันชีวิต ภายใต้แนวคิด “การวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน” นั่นคือ “แผน BLA พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา” ซึ่งเป็นแผนการออมเงินเพื่อการศึกษาในอนาคตของลูก ที่คุ้มค่ากว่าการเก็บออมทั่วไป เพราะมาพร้อมความคุ้มครองรอบด้าน ที่นอกจากจะได้เงินคืนพร้อมผลประโยชน์สูงสุดถึง 120% เมื่อครบสัญญาแล้ว ยังได้รับความคุ้มครอง 50 โรคร้ายแรง คุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง และการเสียชีวิตทุกกรณี นั่นหมายถึงเงินที่ตั้งใจเก็บออมให้ลูกด้านการศึกษาในอนาคต จะมีพร้อมชัวร์ให้ลูกได้ใช้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แน่นอน

กลยุทธ์ทางการสื่อสาร : จาก Insight ของพ่อแม่ พบว่าส่วนใหญ่ พร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อลูก เพื่อการศึกษา มีความสุขที่ได้ทำ เพื่อหวังได้เห็นความสำเร็จทางการศึกษาของลูกในอนาคต ซึ่งกว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จนั้น จะเสี่ยงกับความไม่แน่นอนไม่ได้– ความเข้าใจในความฝันและความต้องการนี้ จึงถูกนำมาเป็นแกนในการโน้มนาวกลุ่มเป้าหมาย ให้โดนใจ และหันมาสนใจแผนบีแอลเอ พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา ที่ออกแบบและวางแผนอย่างแตกต่าง ให้ตอบโจทย์โดนใจพ่อแม่ ที่มุ่งหวังเห็นความสำเร็จทางการศึกษาของลูกโดยเฉพาะ

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา: “พร้อมชัวร์..เพื่อลูก – ทุกสิ่งที่พ่อแม่ทุ่มเททำให้ลูก คืออนาคตที่ดีที่สุด
แผนบีแอลเอ พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา คืออีกหนึ่งอนาคตที่ดีที่สุดและแน่นอนที่สุด ที่พ่อแม่ทำให้ลูก”


เนื้อเรื่องย่อ

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เพื่อลูก” บอกเล่าเรื่องราวของพ่อแม่ในครอบครัวหนึ่ง ที่ทุ่มเทดูแลลูกทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา เช่นเดียวกับหลายๆ ครอบครัว แต่อนาคตที่พ่อแม่มองไว้ ที่สร้างไว้เพื่อลูก จะเสี่ยงไม่ได้ พ่อจึงตัดสินใจสมัครแผนบีแอลเอ พร้อมชัวร์ เพื่อการศึกษา ในที่สุดจึงได้ร่วมฉลองวันแห่งความสำเร็จอย่างมีความสุข

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เพื่อลูก” ความยาว 45 วินาที สร้างสรรค์ โดย บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องแล้วนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป





ชื่อเรื่อง : เพื่อลูก
ความยาว : 45 วินาที
ออกอากาศครั้งแรก : 25 มิถุนายน 2556
Agency : Amex Team Advertising Limited
Creative Director : สมรัฐ กุลจารุโอภาส
Senior Art Director : สุรพงษ์ มงคลครุฑ
Graphic Designer : คมสัน จังหวะเลิศ
Copywriter : พิมพ์ปวีร์ ชัยภักดิ์
Producer : เขมิสรา เครือแก้ว
Production House : The Film Factory
Director : พงศ์ไพบูลย์ สิทธิคู
Account Director : เจนพนิต อิสริยะประชา
Account Executive : อิสราภรณ์ ตันติรานนท์
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  กรุงเทพประกันชีวิต 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม