หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนกลโกง sms  (อ่าน 39802 ครั้ง)
Guest
เตือนกลโกง sms
เรทกระทู้
« เมื่อ: 21 พ.ค. 13, 12:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาน 13.00น.ของเมื่อวานนี้ มีเบอร์โทรแปลกๆเข้ามา ผมก็กดรับ
.....สวัสดีค๊ะ โทรมาเพื่อชวนให้สมัครรับข้อมูลข่าวสารผ่านsmsค๊ะ
.....ผมตอบไปว่าไม่เป็นไรครับ ผมไม่เอาครับ
.....ลองใช้ดูนะค๊ะ ช่วงแรกไม่เสียเงิน
.....จะฟรีหรือไม่ฟรีผมก็ไม่เอา
แล้วสายก็ตัดไป ช่วงเช้าก็มีsmsเข้ามาบอกว่า
.....คุณได้สมัครรับข้อความข่าวเรื่องเด่นวันนี้ ฟรีถึงวันที่ 01/06/2013 ผมได้แต่งงอยู่พักหนึ่ง คิดในใจว่าโดนอีกแล้ว เมื่อประมาณกลางปีที่แล้วเป็นแบบsmsมา จะไม่โทรมาแบบนี้แต่จะเป็นลักษณะเดียวกันทั้งที่เราไม่เต็มใจ โทรไปยกเลิกพอโทรไปจะเป็นข้อความตอบรับอัตโนมัต ไม่เห็นยกเลิกให้ก็เลยไปปรึกษาร้านโทรศัพย์ น้องเขาบอกว่าง่ายสุดคือเปลี่ยนซิม เบอร์เราใช้มานานแล้วใช้ติดต่องานประจําคงไม่เปลี่ยน น้องเขาบอกว่าถ้างั้นโทรไปที่ศูนย์พยายามคุยกับพนักงานให้ได้โทรไปเรื่อยๆจนกว่าจะยกเลิกให้ ก็2เดือนกว่าถึงยกเลิกได้ เวลาเติมเงินไม่เคยได้โทรโดนหักไปหมด......รอบนี้ไม่รู้เมื่อไรจะยกเลิกได้อีก กว่าจะยกเลิกได้คงจะหมดอีกหลายตังค์....ฝากหน่วยงานรัฐที่รับผิดชอบจัดการให้ด้วย ผมคนเดียวก็หมดหลายร้อยต่อเดือนแล้วทั้งประเทศจะเท่าใหร่...เพื่อนๆมีใครเจอใหมครับ...ฝากด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
เดินผ่านมาพอดี
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 03:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

งิธีนี้แก้ ง่ายจะตาย โทรไปศูนย์ คอลเซ้นเตอร์ ของเครือข่ายของคุณเอง แล้วบอกให้เขายกเลิกให้ และขอไม่รับบริการข่าวสาร sms อะไรทั้งนั้น (แต่เบอร์ของคุณต้องลงทะเบียนเป็นชื่อคุณก่อนนะ หมายถึงการยืนหยัดเป็นเจ้ของเบอร์จะรายเดือนหรือเติมเงินก็ได้)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนดี
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 08:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่ง mail ไปถึงผู้บริหารของเครือข่ายที่ใช้เลย ถ้าไม่ยอมยกเลิกให้ ให้เข้าไปที่ เวฟไซด์ของเครือข่ายที่คุณใช้งาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Jdai
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 08:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไป callcenter ค่ะให้เขาเช็คให้ถ้าเกิดว่ารู้สึกว่าโดนหักเงินโดยไม่รู้สาเหตุทางศูนย์เขาจะยกเลิกให้หมดเลยค่ะ ทำแบบนี้ประจำเลยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 08:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โดนบ่อย อยู่ๆ ก็โทรมาสอบถามวันเกิด+อายุ เราก็งง ? เลยถามว่าคุณจะเอาไปทำอะไร ได้เบอร์เรามากจากไหน สมัครฟรี 15 วัน ก่อนงั้นงี้ พอเราบอกว่าไม่สมัคร ดันมาตะคอกใส่เรา พรุ่งนี้บอก "ยินดีต้อนรับสู่บริการ แอนนิเมชั่น โห ถ้าเราอยากได้รูปกาตูนย์โหลดตามเน๊ต ไม่ดีกว่าหรือค่ะ ไปปรับเปลี่ยนบริการให้มันทันโลกก่อนเถอะ ไม่ใช่ปัญญาอ่อนเยี่ยงนี้ คนกินข้าวค่ะ อยากได้อะไรเปิดเน๊ตดูได้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครส่งมาทาง sms เบื่อจริง พวกหากินบนความน่ารำคาญ
ปล. เคยสงสัยว่า ได้เบอร์เรามาจากไหน หลายคนก็บอกว่า จากเว็ปดูดวงฟรีบ้าง หรือจากที่เรากรอกใบสมัครครีมหรือเว็ปต่างๆ บ้าง หรือจากที่เราไปทิ้งใบสมัครงานตามเว็ปต่างๆ แล้วเขาก็เอาแต่ละเบอร์มาคีย์ขายให้คนเหล่านี้ ไม่งั้นจะรู้เบอร์ได้อย่างไร ว่าซ้างงง (เคยทิ้งเบอร์มั่วๆ ไว้หลายเว็ปเหมือนกัน โดนเองเลย q*038
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เข้าใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 09:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโทรไปด่าค่ะ ด่ายังงี้เลย
ไม่ทราบว่าบริษัทคุณยังรวยไม่พอเหรอคะ
จะเอาไรอีกคะ
จะกินมันบริาัทเดียวทั้งโลกทั้งระบบสุริยะจักรวาลเหรอคะ
ทุเรศ เห็นแก่ตัว เ..ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เสธหนั่น
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 09:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนเต็มๆเลย เมื่อต้นเดือนเติมตังค์ หกร้อยบาท เติมเสร็จ เอสเอ็มเอส เข้าทุกเราก็คิดว่าไม่เสียตังค์ ผ่านมาสิบวันยังไม่ได้โทรหาใครเลย เช็คตังค์อีกทีเหลือ
190 THB ตกใจรีบส่ง sms ยกเลิก แต่ก็ยังมีเข้ามาเหมือนเดิม ส่ง sms ยกเลิกอีกรอบมันตอบกลับให้เราโทร 1175 เพื่อทำการยกเลิก แต่ไม่เข้าใจสมัครก็ไม่ได้สมัครเปิดดูก็ไม่เคยเปิด มันโคตรรำคาญจริงๆเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขอบอก
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 10:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโทรไปบอกค่ะ

บอกว่า ถึงจะฟรีหรือไม่ฟรี ดิฉันก็ไม่รับ ถ้าอยากได้ข้อมูลข่าวสาร แม้จะเสียเงินดิฉันยอมจ่าย แต่ตอนนี้ไม่ต้องการ แล้วก็พูดต่อว่า "ค่ายนี้เปลี่ยนผู้บริหารเป็น...........มีปัญญาทำได้แค่นี้หรอ หากินรูปแบบเดิมๆ ถึงว่าทำอะไรก็เจ๊ง"

เขาจะยกเลิกให้เสร็จภายใน 3 วัน 7 วัน เลยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จาจ้า
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 10:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072โทรไปแล้วกว่าจะผ่านพ้นคอลเซ็นเตอร์ไปเสียตังนาทีละเท่าไรแล้วกว่าจะถึงพนักงานรับโทรศัพท์....................... q*027q*026

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ณรงค์เดช
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 10:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แจ้งความครับ ข้อหาฉ้อโกง บางครั้งคนเราจะคิดว่า ช่างมันเหอะ นิด ๆ หน่อย ๆ แต่การทำเช่นนั้นเป็นการปล่อยให้คนชั่วลอยนวล โดยที่เขาอาจจะไปทำกับคนอื่น หรือย้อนกลับมาทำกับเราอีกก็ได้ ส่งที่คุณทำได้ คืออย่าให้ปล่อยผ่านไป รักษาสิทธิ์ของเรา อย่าให้ใครเอาไปจากเรา!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แย่
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เหมือนกันประจำเลยยกเลิกแล้วมาอีกใช้รายเดือนนะเบื่อมาก q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 10:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ย้ายค่ายเลย ที่เก่าตามไปหักเงินไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 11:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ทราบว่า สคบ. ไปอยู่ไหนครับเรื่องนี้เป็นความเืดือดร้อนของคนทั้งประเทศนะครับ ถึงยอดเงินต่อคนไม่มากแต่รวมกันแล้วเป็นร้อยล้านต่อเดือนนะครับ
นี่มันเข้าข่ายโกงอย่างชัดเจน ถึงจะสมัคแต่ถ้าจะแจ้งเลิกก้ควรจะเสร็จในรอบบิลนั้นเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
pantip blog
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนำครับ ถ้าเกิดปัญหากรณีนี้ โทรเข้าcall center ไม่ติด/ติดช้า/รอสายนาน
โฆษณาเยอะจนไม่รู้จะเยอะยังไง บางทีกดผิดไปกลับไม่ได้ ไม่ได้คุยกับพนักงาน
เอาเรื่องเข้าไปโพสในพันทิปครับ เดี๋ยวมีพนักงานของแต่ละค่ายมาดูแล ขอข้อมูล
ไม่นานก็จัดการเรียบร้อยครับ ผมใช้หลายค่ายเจอมาเยอะ ทำยังงี้ได้ผลดีครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
022
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โืทรไปคอลเซนเตอร์ของเครือข่าย ยกเลิกแล้วบล็อคได้เลยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ljjjl
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 12:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทุกวันนี้มีแต่เรื่องโกงทั้งนั่นแหละครับ ไม่ใส่ใจกัน เหมือนเดินห้างเมื่อไม่นานมานี้ที่ top คิดเงินเกินป้ายไป 1 บาท แจ้งพนักงาน กลับพูดว่าแค่บาทเดียวเอง แล้วก็หยิบเงินคืนมาให้ เคยคิดไหมครับ ว่าคนซื้อของคุณกี่คน 1บาทหลายๆคนเป็นเท่าไหร่ โกงชัดๆ มีพนักงานอีกคนได้ยินก็มาขอโทษ บางที่ก็โกง 0.25 บาท เดี่๋ยวนี้ต้องเช็คให้ดีครับ โกงจากเงินน้อยๆที่หลายๆคนไม่สนใจ แต่คูด้วยจำนวนมากๆๆนี่แหละ ได้แต่ทำใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มีโอ
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 13:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเจอบ่อยมากเป็นพวกประกันภัยรถยนต์กับประกันชีวิต+อุบัติเหตุของบัตรเครดิต โทรมาบ่อยจนเดี๋ยวนี้เบอร์ 02ขึ้นมา จะถามเลยว่ามีธุระอะไร ถ้าประกันไม่เอาไม่ทำ แต่จนแล้วจนรอด ไม่รู้ไปหักในบัตรเครดิตได้ยังไง 3XXX เลยต้องไปจ่ายโทรกลับไปบริษัทดังกล่าว บอกว่าเราไม่ได้สมัครอะไรทั้งนั้นมาหักได้ยังไง บลาๆ บอกจะคืนเงินให้ ในรอบบิลถัดไป นี่ก็รออยู่ว่าบิลบัตรเครดิตรอบใหม่มาจะมีแจ้งไหมว่าได้เงินคืนแล้ว ก็รออยู่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 13:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้เครือข่าย True Move ก่อนนี้สมัครเพลงรอสายให้เราเฉยเลยทั้งที่ไม่เคยอยากสมัคร โทรไปตรงระบบอัตโนมัติเพลงรอสายกะจะไปยกเลิกที่นั่น แต่พระเจ้า!!! ไม่น่าเชื่อว่าไม่มีเมนูคำว่า ยกเลิก มีแต่ (สมมติ) กด 1. เลือกเพลง กด 2 เปลี่ยนเพลง กด 3. เพิ่มเพลง ไม่มีคำว่ายกเลิกบริการ q*032
ด้วยความโมโหโทรเข้าศูนย์ก็รอพนักงานรับสายนานมาก พอรับแล้วก็บอกว่าเอ่อ ไม่ได้ทำตรงนี้อ่ะค่ะ เด๋วจะโอนสายให้ โอนไปไหนก็ไม่รุ รอจนเงิน 50 บาท หมดฟรีๆ ไม่รู้จะทำไงทุกวันนี้ก็เลยเติมเงินทีละ 20 บาท ให้มันตัดค่าบริการ 30 บาทไม่ได้
อ่อ ของเอไอเอสโทรไปเค้าก็ยังยกเลิกให้หมดได้เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 14:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072 โดนเหมือนกันค่ะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เป็นเสียงผู้หญิงใช้เบอร์มือถือโทรมา บอกว่าให้ลองรับดูมั้ยสามารถยกเลิกผ่านระบบได้ถ้าไม่ต้องการ ตื้อมากมายรำคาญมาก เลยบอกปัดไปว่าทำงานไม่มีเวลาอ่านข้อความและก้อปกติวันหยุดติตามข่าวผ่านเน็ตอยู่แล้วปลายสายเลยวางสายไปโดยปริยาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหอะๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณบริษัทที่ว่านี้น่ะนะ มันอยู่ที่ตึกราชสีมาเซนเตอร์ ตรงชั้น 3 อ.เมือง นครราชสีมา ทำกันเปนเรื่องเปนราวเลย อยากรู้แวะไปดูได้ตามที่อยู่ดังกล่าวเลย ถ้าอยากเหนชัด ๆ ทำทีไปสมัครงานสิ เด๋วก็ได้เหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คอมเพลนมั่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 16:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนเหมือนกันโทรมาเราบอกว่าไม่เอาไม่ๆๆๆๆแต่มันก็ส่งๆๆๆๆๆมาและก็เงินหายประจำและคนแก่บ้านนอกใช้โทรศัพท์ไม่ค่อยเป็นโดนหักเงินหาวิธีแก้ก็ไม่เป็น ต่างประเทศไม่เห็นเขาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลแบบนี้เลย กฎหมายไทยทำไมไม่ปกป้องสิทธิผู้บริโภคบ้างหนอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 17:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใครที่เจอข้อความน่ารำคาญของสำนักข่าวต่างๆนี้แบบผม แล้วต้องการยกเลิกดังนี้ครับ

AIS กด *4522 333 99 แล้วโทรออก

DTAC กด *751212 แล้วโทรออก

TRUE พิมพ์ C ส่งมาที่ 45121

Hutch พิมพ์ CINN ส่งมาที่ 89009

ผมลองทำดูแล้วได้ผลครับ มีข้อความยกเลิกให้ทันที

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคย ๆ กันอยู่
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 18:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้เครือข่าย True Move ก่อนนี้สมัครเพลงรอสายให้เราเฉยเลยทั้งที่ไม่เคยอยากสมัคร โทรไปตรงระบบอัตโนมัติเพลงรอสายกะจะไปยกเลิกที่นั่น แต่พระเจ้า!!! ไม่น่าเชื่อว่าไม่มีเมนูคำว่า ยกเลิก มีแต่ (สมมติ) กด 1. เลือกเพลง กด 2 เปลี่ยนเพลง กด 3. เพิ่มเพลง ไม่มีคำว่ายกเลิกบริการ
ด้วยความโมโหโทรเข้าศูนย์ก็รอพนักงานรับสายนานมาก พอรับแล้วก็บอกว่าเอ่อ ไม่ได้ทำตรงนี้อ่ะค่ะ เด๋วจะโอนสายให้ โอนไปไหนก็ไม่รุ รอจนเงิน 50 บาท หมดฟรีๆ ไม่รู้จะทำไงทุกวันนี้ก็เลยเติมเงินทีละ 20 บาท ให้มันตัดค่าบริการ 30 บาทไม่ได้
อ่อ ของเอไอเอสโทรไปเค้าก็ยังยกเลิกให้หมดได้เลย


-----------------------------------------------------
ขอโทษค่ะ คุณค่ะ ดิฉันทำอย่างคุณเด๊ะ TRUE MOVE เหมือ่นกัน แต่เป็นไงรู้ไหมคร้า???? เติมแค่ 20 บาท แมร่ ง ก็หักเราทีละ 10 บาท จนครบยอดค่าบริการเสียงเพลงรอสายแหละค่ะ ทุกวันนี้ เติม 10 บาท.ต้องรีบโทรให้ยอดไม่ถึงเข้าไว้ จะคุยค่อยเติม 10 บาท 10 บาท q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Jana
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 19:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของเราใช้ดีแทค เคยได้รับโทรศัพท์ บอกว่ารับข่าวฟรี 15 วัน
ตอนแรกเราเข้าใจว่าเป็นระบบอัตโนมัติ ก็เลยวางสายไปเลย
สักพักก็ได้ SMS ยืนยันว่าเราสมัครรับข่าวแล้ว
โชคดีมีเบอร์ขึ้นว่า สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 02xxxxxxx
เราก็เลยโทรกลับไปแล้วบอกว่าเราไม่ได้สมัคร
และต่อว่าพนักงานเล็กน้อย
พนักงานยืนยันจะยกเลิกให้ภายใน 24 ชั่วโมง
เรารอครึ่งวัน (ลืมไปเค้าให้รอ 24 ชั่วโมง)
โทรกลับไปเบอร์เดิม แล้วบ่นว่าดำเนินการยกเลิกให้ช้ามาก
ให้ยกเลิกเดี๋ยวนี้ เพราะมันน่ารำคาญมาก
และเราไม่อยากสมัครตั้งแต่แรก
ไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็มี SMS กลับมาว่ายกเลิกให้แล้ว
เราว่าพนักงานสามารถยกเลิกให้เราได้เลย
แต่ชอบดึงเรื่องเผื่อเราลืม ก็จะได้ใช้ของเค้าไปเรื่อยๆ
ขี้โกงอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
5555
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 20:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้เครือข่าย True Move ก่อนนี้สมัครเพลงรอสายให้เราเฉยเลยทั้งที่ไม่เคยอยากสมัคร โทรไปตรงระบบอัตโนมัติเพลงรอสายกะจะไปยกเลิกที่นั่น แต่พระเจ้า!!! ไม่น่าเชื่อว่าไม่มีเมนูคำว่า ยกเลิก มีแต่ (สมมติ) กด 1. เลือกเพลง กด 2 เปลี่ยนเพลง กด 3. เพิ่มเพลง ไม่มีคำว่ายกเลิกบริการ
ด้วยความโมโหโทรเข้าศูนย์ก็รอพนักงานรับสายนานมาก พอรับแล้วก็บอกว่าเอ่อ ไม่ได้ทำตรงนี้อ่ะค่ะ เด๋วจะโอนสายให้ โอนไปไหนก็ไม่รุ รอจนเงิน 50 บาท หมดฟรีๆ ไม่รู้จะทำไงทุกวันนี้ก็เลยเติมเงินทีละ 20 บาท ให้มันตัดค่าบริการ 30 บาทไม่ได้
อ่อ ของเอไอเอสโทรไปเค้าก็ยังยกเลิกให้หมดได้เลย


-----------------------------------------------------
ขอโทษค่ะ คุณค่ะ ดิฉันทำอย่างคุณเด๊ะ TRUE MOVE เหมือ่นกัน แต่เป็นไงรู้ไหมคร้า???? เติมแค่ 20 บาท แมร่ ง ก็หักเราทีละ 10 บาท จนครบยอดค่าบริการเสียงเพลงรอสายแหละค่ะ ทุกวันนี้ เติม 10 บาท.ต้องรีบโทรให้ยอดไม่ถึงเข้าไว้ จะคุยค่อยเติม 10 บาท 10 บาท q*077

สคบ.ครับอาจจะช่วยคุณได้ เข้าเวป สคบ.แล้วแจ้งอธิบายรายละเอียดลงไป หรือไม่ก็ไปที่ศูนย์ Truemove เลยแล้วโวย
หรือเข้าเวป truemove แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยการ chat (โต้ตอบอะไร capture หน้าจอไว้ แล้วส่ง สคบ.เลย)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
5555
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 20:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใครที่เจอข้อความน่ารำคาญของสำนักข่าวต่างๆนี้แบบผม แล้วต้องการยกเลิกดังนี้ครับ

AIS กด *4522 333 99 แล้วโทรออก

DTAC กด *751212 แล้วโทรออก

TRUE พิมพ์ C ส่งมาที่ 45121

Hutch พิมพ์ CINN ส่งมาที่ 89009

ผมลองทำดูแล้วได้ผลครับ มีข้อความยกเลิกให้ทันที
จะกดก็สอบถาม call center ของคุณก่อนนะครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นสมัครบริการเสริมเพิ่ม ระวังหน่อยก็ดี
ส่วนคุณใช้โทรศัพท์ทุกค่ายเลยหรือครับ สุดยอดมาก (แค่สงสัย q*073)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็งว่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 21:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

INN Hot News
แน่ๆเลย มันช่างเอาเปรียบผู้คนจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 21:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีแทคครับรับสายปุ๊บ พอรู้เป็น sms วางสายปั๊บ แป๊บเดียวมี sms ว่าเราสมัคร sms แล้ว โทรแจ้งยกเลิกรอคอลเซ็นเตอร์นานมากกก โธ่เอ๋ยเซ็งชีวิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
bamm
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 21:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็เคยเจอครับ เป็นเบอร์ส่วนตัวนะ ไม่ใช่เบอร์ 02 มันโทรมาบอกว่ามีบริการข้อความข่าวสาร ทดลองใช้ฟรี 15 วัน ผมยังไม่ทันได้ตกลงอะไรกับมันเลยนะ ยังไม่ทันได้พูดด้วยซ้ำว่าไม่ต้องการสมัคร มันก็วางสาย สักพักข้อความเข้าว่าเราได้สมัครรับข่าวสาร INN นรกนั่น ซึ่งมันมีทั้งข่าวการเมือง เศรษฐกิจ กีฬา อะไรของมันสารพัด
สรุปวันนี้รีบ search ข้อมูลในเน็ตหาวิธยกเลิกทันที...บอกเลยว่าหากินแบบนี้ทุเรศมาก นี่ถ้าเป็นชาวบ้าน ไม่มีความรู้ คงโดนไปหลายชุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เจ๋ง
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 22:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รวบรวมข้อมูลเวลามีการสนทนาให้บันทึกเสียงทุกครั้งและ ทุกท่านที่มีปัญหาเก็บหลักฐานและยื่นให้ ส ค บ .ช่วยเล่นงานพวกนี้ให้หมดสิ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชาวบ้าน
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 22:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ของเครือข่ายอะไรโทรไปที่เบอร์ศูนย์นั้นเลยครับ แล้วบอกว่าขอเงินคืนค่าsmsข่าว แล้วทางศูนย์จะคืนเงินที่โดนหักให้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 พ.ค. 13, 23:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาง่ายๆก็พอ โทรฯอยู่ดีๆ สายตัด ต่อใหม่ เสียเงิน แทนที่จะโมรฯครั้งเดียว กลับต้องโทรฯ 2-3ครั้ง กว่าจะเสร็จธุระ วันหนึ่งๆมีการโทรฯกี่ล้านครั้ง แล้วเอา2 เอา 3คูณ ใครรวย คิดดู

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หัวอกเดียวกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 พ.ค. 13, 00:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
งิธีนี้แก้ ง่ายจะตาย โทรไปศูนย์ คอลเซ้นเตอร์ ของเครือข่ายของคุณเอง แล้วบอกให้เขายกเลิกให้ และขอไม่รับบริการข่าวสาร sms อะไรทั้งนั้น (แต่เบอร์ของคุณต้องลงทะเบียนเป็นชื่อคุณก่อนนะ หมายถึงการยืนหยัดเป็นเจ้ของเบอร์จะรายเดือนหรือเติมเงินก็ได้)

มันง่ายตั้งแต่เค้าไม่รับบริการใดๆ แล้วครับ ไม่รับก็คือไม่รับ ไม่ต้องมายัด เคยโดนเหมือนกัน เสียตังค์ก่อนกว่าจะเอาคืนได้ กว่าจะได้คุยกับ Call Center มันเสียเวลา และความรู้สึก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ก่อนจะไม่มี.....ประเทศไทย
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 พ.ค. 13, 12:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยโดนมาเหมือนกันครับ การโกงกินมีทุกรูปแบบครับ ต้องช่วยกันหาแนวทางหยุดการกระทำการโฉ้โกง การเอาแต่ประโยชน์ส่วนตน เห็นแก่ตัวเอาเปรียบคนไทย

ตอนแรกที่โดน
1. โทรถามผู้ให้บริการ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ และเน้นขอสายผู้จัดการ หรือหัวหน้าสูงสุดพร้อมอัดเสียง หลังจากอธิบายเรื่องราวเสร็จ ผมรีบสรุปให้หัวหน้าฟังเลย ว่า ผู้ให้บริการมีส่วนผลประโยชน์แน่นอน แค่จะทำเอง หรือ ผ่านนอมินี กินเปอร์เซ็นต์

2. ถามต่อว่า มีจำนวนผู้ใช้บริการคร่าวสัก 10 ล้านคน วัน ๆ หนึ่งพวกคุณแอบยักยอกตัดจำนวนนาทีให้สั้นกว่าปกติ หรือคิดค่าบริการ sms มั่วๆ โกงค่าบริการมากขี้น หรือเข้าระบบรับบริการรับข่าวสารต่าง ๆ อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้มีการสมัคร

แค่ผู้ให้บริการ หาวิธีตัดเงินจากยอดที่ยังคงเหลืออยู่คนละ 10-20 บาท วัน ๆ หนึ่ง กำไรบนหลังคน 200 ล้านบาท ต่อวัน ง่าย ๆ สบาย ๆ โดยบ่อย ๆ คือซิมระบบเติมเงินครับ กฎหมายตามยาก เก็บกินโกยสบาย ๆ

3. ถามต่อว่า ที่โกงกินประเทศไทย โดยงบประมาณแผ่นดิน ที่มาจากภาษีคนไทยทั้งประเทศ ยังไม่พออีกหรือ ยังหาช่องทางกินนิ่ม ๆ เนียนระดับรากหญ้าอีกเหรอ

4. ถามต่อเรื่องมาตราการตรวจสอบการใช้งานบนเครือข่ายโทรศัพท์หรือไม่ เค้าบอกมี แต่ต้องทำเรื่อง ใช้เวลาอีก 3 สัปดาห์ จบยากครับ มันเป็นขบวนการโกง

สุัดท้าย เลยใช้วิธีโทรเช็คยอดบ่อยๆ พอมีการโดนตัดเงิน ถามคอลเซ็นเตอร์ ว่าหักค่าอะไร ไม่ได้สมัคร ผมโทรต่อว่าบ่อยมาก จนหลัง ไม่มีแอบตัดยอดเงินแล้วครับ

เน้นว่า ต้องสู้ครับ อาจดูน่ารำคาญ กับตัวเลขหลักสิบบาท แต่สู้เพื่อความถูกต้อง และบรรทัดฐานของสังคมสำหรับรุ่นต่อ ๆ ไปครับ

ช่วยกันนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ใจบุญน่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 พ.ค. 13, 08:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ทุกวันนี้มีแต่เรื่องโกงทั้งนั่นแหละครับ ไม่ใส่ใจกัน เหมือนเดินห้างเมื่อไม่นานมานี้ที่ top คิดเงินเกินป้ายไป 1 บาท แจ้งพนักงาน กลับพูดว่าแค่บาทเดียวเอง แล้วก็หยิบเงินคืนมาให้ เคยคิดไหมครับ ว่าคนซื้อของคุณกี่คน 1บาทหลายๆคนเป็นเท่าไหร่ โกงชัดๆ มีพนักงานอีกคนได้ยินก็มาขอโทษ บางที่ก็โกง 0.25 บาท เดี่๋ยวนี้ต้องเช็คให้ดีครับ โกงจากเงินน้อยๆที่หลายๆคนไม่สนใจ แต่คูด้วยจำนวนมากๆๆนี่แหละ ได้แต่ทำใจ
นึกว่าให้ทานมัน อย่าคิดมาก อิ อิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เพราะโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 พ.ค. 13, 23:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็น บ.นึงครับอยู่อาคาร iec รามคำแหง ที่เก่าอยู่ อาคารวานิช ทำกันก็ถูกนะครับเเต่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก(ผมเคยทำที่นี่ได้ ประมาณอาทิตย์กว่าแล้วมันไม่ใช่)เพราะสมัยนี้ทุกคนเล่นnet ในมือถือ อ่านข่าว ดูดวง ฟังเพลง ตรวจหวย ฟรีหมด จะมาเสียค่าบริการเพื่ออะไร แล้วมายัดเยียดฟรีน่ะฟรีจริงแค่7วันจะยกเลิกแต่ละครั้งก็ยากและต้องเสียเงินโทรกว่าจะติดก็โดนไปหลายบาทแล้ว แล้วส่วนใหญ่ก็จะชอบชัดเยียดให้คนสูงอายุนิดนึงกะคนต่างจังหวัดหรือนักเรียน ข้อมูลนะครับที่บ.นี้เขาจะไม่มีข้อมูลอะไรของคุณเลยแม้แต่อย่างเดียว เขาถึงได้ถามข้อมูลของคุณไงละครับ เบอร์ก็ได้จากการซื้อมาไงครับเบอร์ทุกเบอร์ที่พวกึุณใช้น่ะมีขายนะครับเขาทำกันเป็นธุรกิจนานแล้วบางที่มีข้อมูลของคุณทุกอย่างเลย เพราะโลกนี้มันอยู่ยากขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
วิธีหาเงิน
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 พ.ค. 13, 10:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนเหมือนกันโทรมาเราบอกว่าไม่เอาไม่ๆๆๆๆแต่มันก็ส่งๆๆๆๆๆมาและก็เงินหายประจำและคนแก่บ้านนอกใช้โทรศัพท์ไม่ค่อยเป็นโดนหักเงินหาวิธีแก้ก็ไม่เป็น ต่างประเทศไม่เห็นเขาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลแบบนี้เลย กฎหมายไทยทำไมไม่ปกป้องสิทธิผู้บริโภคบ้างหนอ


มารดาใช้ ดีแตก สำหรับรับสายที่บ้านนอก เติมเงินให้ 200 ไม่ได้โทรออก เงินหายประจำ เพราะ sms อัตโนมัติ (มัดมือชก) ยกเลิกไม่เป็น เปิดข้อความไม่เป็น มันสมัครให้อัตโนมัติ พอหมดเวลาโปรฯ ก็ 30+7% เงินจะไปเหลือ เด๊่ยวนี้พี่ชายเปลี่ยนค่ายให้แล้ว ยังรวยไม่พอมั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม