หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ใครเคยออกรถที่ศูนย์เชฟ ศรีนครินทร์ บ้างคะ  (อ่าน 8804 ครั้ง)
Guest
เซ็งอย่างแรง
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.ค. 12, 18:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ใครเคยออกรถที่ศูนย์เชฟโรเลต ศรีนครินทร์ บ้างคะ เคยเจอบริการแบบนี้มั๊ย ..ก่อนออกรถ จะเอาอะไรเซลล์รับปากจัดให้ทุกอย่าง เราบอกจะจดทะเบียนชลบุรี เซลล์ก้อรับปาก หลังจากออกรถมาตั้งแต่ 7กพ.55 ขับรถป้ายแดงมา 5 เดือน จนกระทั่ง 3 กค.55 ศูนย์โทรมาแจ้งว่า ทำเอกสารจดทะเบียนของลูกค้าหาย และไม่รับจดทะเบียนต่างจังหวัด ให้เราเตรียมเอกสารโน่น นี่ นั่น และไปจดทะเบียนรถใหม่เอง ทำไม??? มีแบบนี้ด้วยเหรอ ไม่รับผิดชอบ ไม่เคยพบเคยเห็น ห่วยแตกได้ใจ เสียความรู้สึกอย่างแรง ใครที่กำลังคิดจะออกรถ ก้อดูดีดีนะคะ ก่อนเราจะตัดสินใจซื้อ อะไรๆ เค้าก้อ โอเค หมดแหละ แต่พอออกรถมาแล้ว ไม่สนใจ ไม่รับผิดชอบ แบบนี้แหละค่ะ ห่วยแตกได้ใจ q*027
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แวะมา
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 4 ก.ค. 12, 17:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*074 แย่จัง q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โตโน่
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 4 ก.ค. 12, 17:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*027 เจอแบบนี้ ก้อแย่นะ q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฝรั่งดอง
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 5 ก.ค. 12, 23:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*039 งั้นเราไม่ไปดีกว่า เผื่อเจอแบบนี้ q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 6 ก.ค. 12, 22:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

2เพื่อนผมสนใจโคโรลาโดตัวใหม่ จึงพากันไปดูที่โชว์รูมศรีนครินทร์ พบเชลล์(ช.)เราถามแถมอะไรบ้าง แถมเบาะแค็บอย่างเดียว อย่างอื่นไม่แถม เบาะแค็บแค่ไม่กี่ร้อย(คงฟันของแถม) เชลล์ไม่สนใจขายของยืนคุยโทรศัพท์ไปด้วย .....แทนที่จะเรียกเราไปนั่งคุยเงื่อนไข บริการแย่ครับ..เพื่อนผมเลยไปถอยวีโก้แชมป์ 4ประตู ของแถมครบทุกอย่าง..ถอยที่โตโยต้าแถวเทพารักษ์ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็งอย่างแรง
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 7 ก.ค. 12, 15:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ค่ะ ที่เจอมาก้อเซลล์ผู้ชาย ไม่รู้ใช่คนเดียวกันรึป่าว เน๊อะ แต่ที่รู้ แย่ทั้งโชว์รูมแหละค่ะ q*032

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จุ๊บแจง
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 7 ก.ค. 12, 15:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*029แย่...แย่...แย่....แบบนี้ก้อไปที่โชว์รูมอื่น มีให้เลือกตั้งเยอะแยะ kai2

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Auto233343
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 7 ก.ค. 12, 15:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่น่ะเปงเกือบทุกที่...เคยเอาเข้าศูนย์ เช็ครถ จะบว่าเช็คอิท่าไหนน็อตหายไป สองอัน แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกะเช็คสภาพ เจ้าไปเกือบ 4 พัน เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอาวีโอคันเล็กๆ แถมดอกเบี้ยโหดมาก ถ้าเทียบกะค่ายอื่นๆ แพงกว่าเปงเท่าตัว บริการหลังการขายก็ไม่ค่อยดี ห่วยแตก โซนแจ้งวัฒนะยาวไปจนพระยาสุเนทร์ อย่าได้คิดเข้าไป ...ตอนนั้นจำได้ว่าจะได้จองครูซ อยากได้ตัวรองท็อปสีเทาดำ..เซลก็ทำท่าไม่ค่อยสนใจบอกว่ามีแค่ตัวที่โชว์ เปงตัวล่างลงมาอีกรุ่นแถมคนสีที่อยากได้ บอกปัดๆแต่ว่าสีที่จะเอาไม่มีถ้าเอาก็เอานี่ไปเลย มีอย่างที่ไหนอะเซลไม่อยากขายของทั้งๆที่รถที่จะเอาก็แพงกว่าตัวที่เขาเสนอขาย....เยอะสิ่งอะกะเชฟ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็งอย่างแรง
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 8 ก.ค. 12, 17:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*027 ตายละวา งั้นต่อจากเรื่องทะเบียน เราจาเจออารายอีกหว่า q*032

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น้องนัน
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 8 ก.ค. 12, 21:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*018
หนูอยู่ที่ศรีนครินทร์ จะออกรถจะไปที่ไหนดีน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หนามเตย
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 8 ก.ค. 12, 21:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หนูอยู่ที่ศรีนครินทร์ จะออกรถที่ไหนดีค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น้องมดตะนอย
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 8 ก.ค. 12, 21:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเซฟมีแต่คนอยากออกขับกัน แต่การบริการของศูนย์เซฟศรีนครินทร์ทำให้คนหมดความเชื่อถือกับการบริการที่ไม่ดี ลูกค้าคือบุคคลสำคัญของคุณ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ต้อยติ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 8 ก.ค. 12, 21:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็งเป้ด
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ต.ค. 12, 08:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห้นด้วยค่ะ...อย่าคิดแต่จะขาย แต่ต้องให้บริการที่ดีด้วย แฟนเอารถเชฟแคปติวา ไปซ่อมที่ศูนย์ศรีนครินทร์ ไปหลายรอบแล้ว ไม่รู้ว่าช่างไม่มีฝีมือหรือยังไง แต่รถก็ไม่หายเสียสักที ไปเข้าทุกครั้งกลับแย่มากกว่าเดิมอีก เดี๋ยวก็บอกว่าคุณนี่เสีย คุณนั่นเสีย ค่าซ่อมเป็นหมื่นๆ ร้องเรียนไปหลายครั้งแล้วไม่เห็นดีขึ้นเลย... หรือว่าเอาไปไว้ไม่ได้ซ่อม ก้ไม่รู้ เสียความรู้สึกมากรถราคาไม่ใช่บาท 2 บาทนะ ผู้บริหารเชฟโปรดลงมาพิจารณาบ้างเถอะ ดูอย่างโตโยต้าสิ เดี๋ยวนี้นอกจากยอดขายเค้าจะเพิ่มขึ้นมากๆๆๆๆๆแล้ว เค้ายังลงมาดูแลเรื่องการบริการด้วย พนักงานเค้าก็มีมารยาทพูดจาดี ดูแลลูกค้าดีมว๊ากก .....รู้สึกเสียใจมากที่แฟนคิดผิดไปซื้อเชฟทั้งที่ตอนแรกก็ท้วงติงแล้ว (ได้เห็นข่าวที่มีผู้หญิงออกมาทุบรถเชฟ ครูท แล้วเข้าใจถึงความรู้สึกเลยว่าเป็นเหมือนกัน ผลิตรถออกไม่ไม่ได้มาตรฐานแล้ว ยังปัดความรับผิดชอบอีก สคบ.ลงมาดูแลด้วยเถอะค่ะ) q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เชฟห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 ต.ค. 12, 09:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอล่าสุดออกรถไปบอกให้จดปีหน้าอยู่ๆมีใบจดทะเบียนรถมาส่งที่บ้านสรุปจดไปแล้วโทรไปต่อว่าบอกได้คำเดียวขอโทษครับ แล้วที่จองเลขไปใครรับผิดชอบ ต้องมาเสียเวลาไปแก้ไขเองอีก เสียความรู้สึก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซลส์แย่
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 พ.ย. 12, 22:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*077
จองรถไว้ที่ศูนย์ศรีนครินทร์ค่ะ จ่ายเงินจองไปแล้วแต่เข้าใจผิดว่า colorado มีลายเนอร์ติดมากับรถด้วย หลังจากจ่ายเงินจองแล้วมีข้อสงสัยเลยโทรไปถามเซลส์ปรากฏว่าเขาไม่ได้แถมมากับรถต้องซื้อเพิ่ม เซลส์แนะนำให้จ่ายเงินเพิ่ม 2500 บาท จะแถมลายเนอร์ให้ เลยลองโทรไปถามศูนย์อื่นดูปรากฏว่าที่ศูนย์อื่นเขาก้อแถมลายเนอร์หมดเลย มีศูนย์นี้ศูนย์เดียวที่ไม่ยอมแถมขอยังไงก็ไม่ได้ เซลส์กินเยอะมาก ของแถมก็มีมาอย่างละไม่กี่ร้อย พอจะขอเงินจองคืนเขาก็บอกว่าจะไม่คืนให้ เนื่องจากทางศูนย์ไม่ได้ผิดสัญญา จะไม่สามารถคืนเงินจองได้ แต่เราอยากได้เงินจองคืนเพื่อไปจองที่ศูนย์อื่น ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเพื่อที่จะได้เงินเราคืน อยากทราบเหมือนกันว่าทำไมศูนย์อื่นเขาแถมให้ได้ แต่ทำไมศูนย์นี้ถึงไม่แถม ขออะไรก็ยาก ไม่น่าตัดสินใจพลาดเลย ไฟแนนส์ก็ผ่านแล้วด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซลส์กินเยอะมาก
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 พ.ย. 12, 22:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*035

0 ศรีนครินทร์เปนศูนย์เดียวที่ไม่แถมลายเนอร์กระบะค่ะ เพราะโทรสอบถามที่ศูนย์อื่นเขาก็แถมกันหมด เราดันเข้าใจผิดว่าลายเนอร์มันมีมากับรถอยู่แล้ว เลยไม่ได้ถามเซลส์ก่อนจ่ายเงินจอง พอจ่ายเงินจองแล้ว และไฟแนนส์ก็ผ่านแล้ว ลองโทรไปถามเซลส์ปรากฏว่าเขาไม่แถมลายเนอร์ เซลส์บอกว่าถ้าจะแถมต้องจ่ายเงินเพิ่ม 2500-3000 บาท ไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าแถมได้ไง พอเราไม่พอใจก็อยากขอเงินจองคืน เซลส์ก็ไม่ยอมจ่ายเงินจองคืน บอกว่าเขาไม่ได้ผิดสัญญาแล้วเราจะทำยังไง เราอยากได้เงินจองคืนเพื่อจะไปจ่ายเงินจองของศูนย์อื่นที่มีเงื่อนไขและของแถมดีกว่า ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมศูนย์นี้ถึงเปนศูนย์เดียวที่ไม่แถมลายเนอร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กัณดานันทน์
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พ.ย. 12, 21:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จองรถมาตั้งแต่วันที่ 22/9 นี่ก็ครบ 2เดือนแล้ว ได้รับการติดต่อจากเซลแค่ 2 ครั้งตอนแรกบอกได้ต้นเดือน 11 ตอนนี้บอกไม่มีกำหนด เซลเป็นแบบนี้กันหมดหรือเปล่า หน้าตาสวย แต่ทำงานไม่สวยเหมือนหน้าตา พูดจาก็แย่ ฝากวิจารณ์ถึงเจ้าตัวหน่อยค่ะ ชื่อ แอม สาขาศรีนครินทร์ พอติดต่อไปถามก็บอกว่าลูกค้าต้องเข้านะคะ เซลมีลูกค้าเยอะดูแลไม่ทั่วถึงหรอกค่ะ พูดมาได้ ทั้งๆที่ มันหน้าที่หลักของ อาชีพ เซล ชัดๆ ติดต่อก็ยาก แถมคำตอบก็ไม่มี พูดจาก็ห่วยผิดกับหน้าตาอันสวยของหล่อนจิงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซลล์ศรีนครืนทร์
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 ธ.ค. 12, 16:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมขอตอบแทนเซลล์ทุกคนนะครับ
1.งบการขายของศรีนครินทร์ไม่ได้มีเยอะครับ
2.เซลล์ไม่ได้กินเงินลูกค้าแน่นอนครับเพราะก็อยากขายงบเราน้อยจริงๆ
3.รอศึกษาดูครับว่าโซนศรีนครินทร์ใครต้อนรับลูกค้าดีสุด
4.การดูข้อมูลทางnetควรศึกษาให้ดีและควรมีข้อมูลที่ชัดเจน
(เช่นเซลล์ชื่ออะไร เบอร์โทรอะไร ไม่ใช่กล่าวลอยๆ)เพราะว่าคู่แข่ง ทางธุรกิจมันมีเยอะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คิดไปเองกับละเลย
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 ธ.ค. 12, 17:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดไปเอง คนเรามักคิดไปเองเสมอ สิ่งที่ดีที่สุดคือถามๆๆๆๆๆ แล้วก็ให้เขียนๆๆๆๆ เป็นลายลักอักษร ลงชื่อลงวันที่

ละเลย ละเลยที่จะบอกกล่าวข้อมูลทั้งหมด ผู้ขายที่ดีควรมีจรรยาบัญ ซื้อสัจ กับลูกค้า ควรที่จะประกาศให้ชัดเจนว่ามีของแถมอะไรหรือไม่มีอะไร ไม่ใช้ให้ลูกค้าไปถามโน้นนี่ แล้วมาแถมเพิ่มแล้วบอกว่าได้ๆ ผู้ขายควรแจ้งทั้งหมดให้เป็นลายลักอักษร แค่นี้ลูกค้าก็จะสบายใจ หากมีการโต้แย้งก็จะได้มีหลักฐานที่ชัดเจนทั้ง สองฝ่าย หากเป็นไปได้ก็อัดเสียงไว้เลย 55555

คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ คำนี้ใช้ได้ดีเสมือ ดั้งนั้น ทุกสิ่งควรมีเอกสารเป็นลายลักอักษรจะปัดอย่างไรก็ปัดไม่พ้น

ส่วนลูกค้าคนไหนเจอพนักงานขายแย่ๆ ก็โพสประจารกันเลย facebook twister pantip จัดไป เอาชื่อนามสกุล รูปถ่าย ประกาศไปเลย แต่ระวังนะหลักฐานต้อง เปะ ไม่งั้นโดนฟ้องจะหาว่าไม่เตือน ว่าแล้วก็อยากไปเป็นเซล 55555 จะบริการให้ถึงใจเลย

ปล. ผมก็จองรถที่ศรีนครินทร์ 20+-1-5 ตุลาคม 2555 ใบจองเขียนไว้ว่าได้เดือน ธันวาคม 2555 จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม ถ้าได้รถภายในเดือนี้แล้วจะพาเซลคนสวยไปเลี้ยงข้าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คิดไปเองกับละเลย
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 ธ.ค. 12, 17:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดไปเอง เรามักคิดไปเองเสมอ สิ่งที่ดีที่สุดคือถามๆๆๆๆๆ แล้วก็ให้เขียนๆๆๆๆ เป็นลายลักอักษร ลงชื่อลงวันที่

ละเลย ละเลยที่จะบอกกล่าวข้อมูลทั้งหมด ผู้ขายที่ดีควรมีจรรยาบัญ ซื้อสัจกับลูกค้า ควรที่จะประกาศให้ชัดเจนว่ามีของแถมอะไรหรือไม่มีอะไร ไม่ใช้ให้ลูกค้าไปถามศูนย์โน้นศูนย์นี่ แล้วมาแถมเพิ่มแล้วบอกว่าได้ๆ ผู้ขายควรแจ้งทั้งหมดให้เป็นลายลักอักษร แค่นี้ลูกค้าก็จะสบายใจ หากมีการโต้แย้งก็จะได้มีหลักฐานที่ชัดเจนทั้งสองฝ่าย หากเป็นไปได้ก็อัดเสียงไว้เลย 55555

คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ คำนี้ใช้ได้ดีเสมือ ดั้งนั้น ทุกสิ่งควรมีเอกสารเป็นลายลักอักษรจะปัดอย่างไรก็ปัดไม่พ้น

ส่วนลูกค้าคนไหนเจอพนักงานขายแย่ๆ ก็โพสประจารกันเลย facebook twister pantip จัดไป เอาชื่อนามสกุล รูปถ่าย ประกาศไปเลย แต่ระวังนะหลักฐานต้องเปะ ไม่งั้นโดนฟ้องจะหาว่าไม่เตือน ว่าแล้วก็อยากไปเป็นเซล 55555 จะบริการให้ถึงใจเลย

ปล. ผมก็จองรถที่ศรีนครินทร์ 20+-1-5 ตุลาคม 2555 ใบจองเขียนไว้ว่าได้เดือน ธันวาคม 2555 จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม ถ้าได้รถภายในเดือนี้แล้วจะพาเซลคนสวยไปเลี้ยงข้าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ออกมาแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 ธ.ค. 12, 13:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซึ้งมากครับ กับศูนย์นี้ ก่อนขายอะไรก็ได้หมด พอขายแล้วลอยกระทงลูกค้าเลย แถมวันนี้ เอารถเข้าไปเช็คระยะตั้งแต่ แปดโมงครึ่ง ตอนบ่ายครึ่งโทรมา บอกว่าทางศูนย์น้ำมันเครื่องหมด เอารถกลับไปก่อนได้ไหม ทำไมไม่เช้คสต็อคน้ำมันให้ดีล่ะครับ พอจะเอาน้ำมันเครื่องไปเอง บอกมีน้ำมันเครื่องของเชลล์อยู่ ใช้ได้ไม ถ้าได้ ห้าโมงเย็นจะโทรมาบอกว่าเสร็จไหม รถมันขายดีเกินไปจนเซอร์วิสไม่ทัน เลยเล่นตัวกันทั้ง เซอร์วิส และขายเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนแค่เจอ
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 ธ.ค. 12, 00:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขานี้สุดเลว อะแหม่งขอด่าเลยเชลแถมของก็น้อยปากก็หมาอย่างไปซื้อมันเลยลองโทรเช็คตามสาขาอื่นดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กิ๊ฟซ์
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 ธ.ค. 12, 12:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งถอยมาได้ 4 เดือนกว่าๆเอง 2 เดือนแรกมีปํญหา ขับไปแล้วอยู่ๆก้อดับไปเฉยๆ แล้วส่งให้ที่ศูนดูและซ่อมให้ ยังไม่ถึงเดือนอาการเดิมก้อเป็นอีก ขับไปอยุ่ๆก้อดับ คือรถอ่ะมือ1ป้ายแดง ใม่ใช่มือสองและยังใช้ไม่ถึงครึ่งปีแล้วก้อมีปัญหา ปัญหามันเกิดจากอะไร แล้วที่ศูนเชฟ ก้อไม่ยอมตามเรื่องให้ บอกจะโทมาแจ้งก้อไม่ยอมโท จนเราต้องตามเอง แบบนี้มันใช้ได้หรอค่ะ ! พูดแล้วมันเคลียด
ออกรถที่ศูนย์เชฟโรเลต ศรีนครินทร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นก
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 ธ.ค. 12, 11:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยแต่ไปใช้บริการที่ศูนย์ฯ ศรีนครินทร์ รถมีปัญหา เอาเข้าศูนย์ฯ บอกแก้ระบบให้เรียบร้อยแล้ว พอเอามาใช้ อาการเป็นแบบเดิม จะเอาเข้าศูนย์อีกก็บอกว่าคิวเต็ม และก็ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย เลยโทรหาส่วนกลางจนเจอจุดที่ต้องแก้ไข ซึ่งที่ศูนย์ฯ นี้หาไม่เจอ พอแจ้งไปเพื่อจะให้เปลี่ยนเพราะรถขับไม่ได้ ก็บอกคำเดิมว่าคิวเต็ม ไงล่ะ ตังค์ก็เสียไปแล้ว แถมได้รับบริการแบบนี้อีก ขอบอกอย่าไปเข้าเลยศูนย์นี้ ไปศูนย์อื่นดีฟ่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คริคริ
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 ธ.ค. 12, 20:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าแค่คิดหรือฟังมา ก้อไปซื้อที่อ่านแถอะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คริคริ
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 ธ.ค. 12, 20:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าแค่คิดหรือฟังมา ก้อไปซื้อที่อื่นเถอะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คุณจ...
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 ม.ค. 13, 20:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันค่ะ...
ติดต่อกันแรกๆก็บริการดีพอหลังๆมาบอกเดี๋ยวพรุ่งนี้ติดต่อกลับเราก็รอไปเถอะเป็นอาทิตย์ๆพอทนรอไม่ไหวโทรหา
หลายครั้งก็ไม่รับสายถ้าไม่ติดว่ายื่นสิทธิ์รถ
คันแรกไว้ฉันไม่ง้อเทอเลยเชฟโลเลต...เอ๊ย
แย่มาก~มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เบื่อ เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 ม.ค. 13, 19:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขายเอาค่าคอมเสร็จก่อไม่สนใจลูกค้าครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สิ้นคิด
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 ม.ค. 13, 16:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ทุกยี่ห้อมีปันหาหมด เวลาไปซื้อรถญี่ปุ่นบริการไม่ดี ซื้อแล้วไม่สนใจลูกค้าไม่่เห็นมาโพสต์ด่าเลย แต่เชฟโรเลต อารายๆก้อแย่หมด
งบการขายเรามีแค่นี้ เซลล์ไม่ได้กินคับ
คนที่เค้าใช้รถเชฟแล้วดี เค้าก้อไม่มาโพสชมนะ
แต่แย่ๆ เนี่ยมาจัง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 มี.ค. 13, 15:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หนูโดยเยอะเลยพี่โดนเชล(ชื่อ อ)ต้มจนเปื่อยเลยพูดง่ายๆก็คือโดนโกงปะมาณ100000ต้นดีกับเขาทุกอย่างไม่คิดว่าเขาจะทำกะเราได้ก่อนจะซื้อคิดเยอะๆนะคะรถเขาดีแต่เชล(บางท่าน)นิสัยแย่โคตรลวงโลกจริงแต่หนูไม่ยอมหรอกค่ะฟังให้ดีๆนะค่ะปะกันไปเบิกของแถมมาให้เราแต่หรอกเราว่าไม่แถมโดนไป30000จดทะเบียนฟรีแต่หรอกเก็บเงินหนูอีก8000บอกว่าต้องจ่ายงวดแรกเราก็จ่ายผลปากดว่าหนูเช็ดไปแล้วไม่ได้จ่ายให้เราโดนอีก19500แล้วก็โดนเน+จออีก15000แล้วก็ชุดแต่งอีก35000ออกรถตั้งแต่ปีใหม่จีนจนนะปะจุบันยังไม่ได้แต่งรถเลยโดนที่เชพโลเรตที่เดียวกันก่อนจะซื้อเช็คดูดีๆก่อนนะค่ะเคยเห็นคนเขาโดนหรอกไม่นึกไม่คิดจะโดนกะครอบครัวเรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น้า
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 เม.ย. 13, 12:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์นี้พนักงานแย่มาก เอารถไปเข้าศุนย์ รถก็ไม่ล่างให้ พนักงานชื่อ ณัชพร ปุบผา นิใส่แย่มาก มันบอกทีหลังก็หลีกเลี่ยงใช้บริการที่นี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลาเวนเดอร์
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 เม.ย. 13, 10:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์นี้ บอกได้คำเดียวว่า ห่วย มากถึงมากที่สุด พนักงานไม่รับผิดชอบ เคยนำรถเข้าศูนย์ รถกลับมีปัญหามากกว่าเดิมทุกครั้ง ก่อนเข้าดี ปกติ พอเข้าศูนย์นี้แล้วรถมีปัญหาทุกที เปลี่ยนสายพานใช้เวลา 2 วัน นานมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Neung
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 เม.ย. 13, 16:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยังดีครับผมโดนแย่กว่ารถซื้อรถมาแล้วเข้าเช็คระยะกลับมาขับท่อน้ำมันรั่วกลับไปซ่อมกลังมาแอร์เสียแล้วตอนนี้ไฟหน้าน้ำเข้าบอกว่าจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยนให้เป็นเดือนละไม่โทรกลับมาพอตอนนี้ไฟเลี้ยวตรงกระจกซ้ายน้ำเข้าอีกแล้วสรุปเลยนะครับว่าบริการแย่สุดๆๆใครคิดจะซื้อนะครับขอไปที่อื่นเถอะเพราะไม่อยากให้เจอสภาพแบบผมซื้อรถมาต้องเอาไปจอดที่ศูนย์อย่างเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kai BU
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 14 พ.ค. 13, 14:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*077 ซื้อรถที่นี้เหมือนกัน รู้สึกไม่ดีเลย แย่ๆๆมากไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆเลยจากเซล ของแถมไม่มี ขนาดจะซื้อใส่เองยังไม่สนใจขายเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็งยิ่งกว่า
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 พ.ค. 13, 08:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*035 ออกรถที่ศรีนครินทร์เหมือนกันคะ แต่ เซ็งยิ่งกว่าคือ ออกรถมายังไม่ครบ 1 เดือน มีน้ำท่วมออกมา (มาจากแอร์) ทั้งๆ ที่ยังเป็นป้ายแดง นำไปให้ทางศูนย์ดู ยังต้องรออีก 2 สัปดาห์จึงจะให้มารับคืน ต่อมาขับได้อีก 5 เดือน เกิดปัญหาเดิมอีก พอนำเข้าไปทำ กลับมาใช้ ปรากฏว่าช่างใส่เกียร์ไว้ไม่ตรงตำแหน่ง ต้องให้รถมายกไปเข้าศูนย์อีก
1. ซื้อรถนะ ไม่ได้ซื้อเรือ ถึงต้องมาตักน้ำออกจากรถ
2. ป้ายแดงนะ ไม่ใช่มือสอง ทำไมไม่เปลี่ยน
3. น่าเบื่อ ไม่รู้จะเกิดขึ้นอีกรึป่าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เบญจมาศ
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 พ.ค. 13, 10:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ออกรถ/เข้าศูนย์/บุ๊คเซอร์วิสหาย/การบริการมั่วประสานงานก็มั่วที่ศรีนครินทร์นี่แหละคะไปทุกครั้งมีปัญหาทุกครั้งแต่ก็ยังไปเพราะมันทำบุ๊คเซอร์วิสเราหาย ไม่แน่ใจว่าประวัติรถมันทำออนไลน์มั๊ยเลยไม่ได้ไปศูนย์อื่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อุ้ม อั้ม
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 9 มิ.ย. 13, 19:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062

โดนเหมือนกันค่ะ กับเซลล์
เกือบเสียเงินไปแล้ว มีที่ไหนค่าเบาะ กับไฟท้ายราคารวม สามหมื่นกว่าบาท
แถมจะให้โอนเงินค่าแต่งรถก่อนออกให้อีก ทั้งทีaccessory เหล่านั้นมันเป็นของแถม กินเยอะมากค่ะขอบอก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 9 มิ.ย. 13, 19:58 น โดย raedra » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Stiky
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 มิ.ย. 13, 17:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ใช่แค่สาขาหรอกค่ะ
เลิกคิดจะซื้อไปเลย ยี่ห้อนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มนตรี
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 ก.ค. 13, 12:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็โดนมาหมาดๆครับขอแคซมที่บังแดดซ้ายเซลขายรถแล้วหายหัวเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
วันเพ็ญ
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 17 ส.ค. 13, 20:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ชลบุรีก็เป็นค่ะ ตั้งแต่วันไปดูรถก่อนวันรับรถ เซลไม่อยู่รอ ให้เราคุยกับคนที่อยู่แทนตอนเซ็นสัญยาจ่ายเงินทุกอย่างพูดง่าย จองเลขทะเบียนได้เลย เดี๋ยวจัดการให้ทุกอย่าง แค่รอ รอจิงจิงค่ะ ออกรถผ่านไปจะเดือนที่แปดถามเรื่องทะเบียน ตอบกลับมาว่าเลขทะเบียนมีคนจองที่เค้าเสียเงิน ซึ่งเซลควรจะรู้ตั้งแต่เดือนแรกที่ต้องดำเนินการ แต่คงไม่ได้ทำไรเลย มาทำตอนเราตาม พอให้เลขไปไหม่ก็เงียบเป็นอาทิตอีก จึงทวงถามได้คำตอบแบบไม่พอใจว่าเลขที่จะเอาไม่ได้ ก็เลยบอกรู้แล้ว และเลขใหม่อีก3เลข (เผื่อ) ก็ไม่ได้อีกหรอ มันก็เงียบไปอีกอาทิต แล้วก็มีคนติดต่อมาว่าเลขทะเบียนใหม่ที่จะเปลี่ยนเป็นเลขอะไรเราก็บอกไป และ5โมงของวันนั้นเซลมันส่งไลท์มาว่า เลขทะเบียนยังไม่ถึงเลข6 ห้วนๆ สั้นๆ นี่หรือคือบริการหลังการขาย พี่สาวออกโตโยต้ามาพร้อมกันได้ป้ายขาวตั้งแต้2เดือนที่ออก เซลตามให้ทุกเรื่อง พูดจาดี ถ้าก่อนออกรถได้เข้ามาดูในนี้คงไม่ออกเชพ รถมีปันหานิดหน่อยแต่เซลปันหาเยอะ คัยที่เพิ่งออกรถมันมา แล้วมีคนโทมาสอบถามความพึงพอใจอย่าให้มันเต็มทุกหัวข้อด้วยความสงสาร เพราะมันจะได้เงินจากประเมิณของเรา ดิฉันให้มันเต็มด้วยความเห็นใจ (เซลจะได้ประมาน3พันขึ้นต่อรถ1คันถ้าเราประเมินเต็ม) แต่หลังจากนั้นแทบอยากจะไปยืนด่ามันหน้าศูน ทำไม่พอใจ ทำไม่รู้เรื่อง ตอนนี้รถ 8เดือนยังใช้ป้ายแดงอยู่ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คมสินธ์ุ
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 ม.ค. 14, 09:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Saleสาวสวยก็พอให้อภัยได้นะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ออกมาแล้วที่นี้
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 ก.พ. 14, 14:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผม ไม่เห็นด้วยนะ ครับ

1. ผมพบเซลย์ ดี (ผมออก แคติวา) ได้ของแถวมาที่สุด เท่าที่ศึกษามาจากที่อื่นๆ
2. เซลย์ ผมนิสัยดี ติดต่อได้ตลอด คุยดี


***ผมว่าอย่าฟังคนอื่นมาพุดเลย เซลย์ดีก็มีนะ ***

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
cruze13
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 3 เม.ย. 14, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ออกรถปลายปี 13 cruze (ซื้อชุดแต่ง แต่ยังติดตั้งไม่เสร็จ ขอให้รับรถก่อน เราก็เห็นใจเซล เซ็นต์รับให้ก่อน ชุดแต่งมาติดทีหลัง )
รอๆๆๆ..เลื่อนแล้วเลื่อนอีก 3 เดือนผ่านไป สั่งมาแล้วติดตั้งไม่ได้ บอกให้เอาอย่างอื่นไปแทน.......(ไฟตัดหมอกนะคะ เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นอิช่องใส่ไฟก็ยังโบ๋วตลกสิ้นดี)
บริการประทับใจสุดๆค่ะ

จะหาว่ากล่าวหา เซล์ชื่อเล่น พ ชื่อจริงนำด้วย ก ค่ะ

ลาแล้วลาเลย เชฟฯศรีนครินทร์ มีลูกบอกลูก บอกหลาน บอกทั้งโคตรเลยเหอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
frogget
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 4 ก.ค. 14, 04:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปัจจุบันได้รับการพัฒนาแล้วครับ ว่างๆลองไปดูใหม่ พนักงานใหม่ๆเข้ามาแล้วน่าจะดีขึ้นครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม