alekk
|
บริการแย่ๆของ 3BB( 3 Broadband ) ผมและแฟนต้องการที่จะติดตั้งinternet ซึ่งเบื่อที่จะเล่นเน็ตซิมองมือถือเพราะมันช้าจึงเลือกจะติดตั้งเจ้าไหนดี ขณะที่เดินผ่าน พันธ์ทิพย์สาขางามวงศ์วานชั้น 2 เจอ บูธอง 3BB ข้าง ธ.ไทยพาณิชย์จึงเข้าสอบถามข้อมูล 1.ความไม่ประทับใจครั้งแรก -หน้าน้องที่ให้ข้อมูลหน้าไม่รับแขกพูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆบุคคลิกแนวๆเด็กสก๊อย ทำท่าสเมือนว่า..กรู..ต้องการทำงานให้เสร็จไปวันๆ.. ตอนแรกจะไม่เอา เออเห็นโปรโมชั่นดีเลยเลือติดตั้งพร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเต็มเดือน ทั้งๆที่ว่าติดตั้งครึ่งเดือน ( อันนี้ไม่ว่าเพราะต้องถัวเฉลี่ยกันไปตามแบบเหมาจ่าย) 2.ความไม่ประทับใจครั้งที่ 2 นัดวันติดตั้งมันโทรมานัดกับผมว่าว่างช่วงไหน ผมก็บอกว่ามาได้ตามวันที่มันขอแต่ขอเป็นเวลา 13.00น.โดยประมาณ(เลยไปครึ่งชั่วโมงไม่ว่า) โอ้วแม่เจ้ามันมาตอน 16.30น. ทั้งๆที่มันตกลงเวลากับผมแล้ว แล้วเด็กช่างที่มาติดตั้งบุคคลิกภาพออกแนวเด็กแว้นอ่ะ พูดจาน้ำเสียงห้วนๆ(ไม่รู้รับเด็กเข้าทำงานนี่แต่ละคนหลับตาจิ้มมารึเปล่า)ใช้เวลาติดตั้งแค่ 10 นาที เพราะผมมีสายโทรศัฑ์เก่าอยู่ 3.ความไม่ประทับใจครั้งที่ 3คืนวันจันทร์แฟนบอกว่าเน็ตไม่ได้ซึ่งลองเช็คเครื่องคอม อีกทั้งสัญญาณwifi ต่อโทรศัพฑ์ดูแล้วน่าจะเกิดจะตัวสัญาณInternet วันพุธที่ 2/11/54 ช่วงหัวค่ำ จึงโทรไปเช็คผ่านcall center 1530 กด 3 อันดับแรกต่อฝ่ายเทคนิค ครั้งแรกเจอกระเทยรับมันถามเลขที่อะไรผมก็งงเลขที่อะไรมันก็ถามย้ำเลขที่อะไร ผมก็เลยถามกลับเอาเลขที่อะไรมีตั้ง 3 ส่วน เลขที่ ,เลขที่สัญญา ,รหัสลูกล้า (กะถามต่อว่าคุณจะเอาอันไหนกันแน่)มันก็บอกเอารหัสลูกค้า วิธีแก้ไขแบบน้ำเสียงห้วนๆรีบๆ(ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน)เสร็จโทรศัพฑ์ผมมีสายเข้าจึงจะขอโทรไปใหม่ พอโทรไปใหม่มีผู้ชายรับอันนี้ดัหน่อยเขาบอกวิธีแก้เป็นขั้นเป็นตอน สุดท้ายเขาแจ้งว่ามีปัญหาที่ rouadter เด๋วช่างจะนัดวันให้ พอวันที่ 3/11/54เขาโทรมานัดวันว่าผมว่างวันไหนผมบอกวันเสาร์5/11/54ช่วงเช้า มันบอกว่าได้ และวันที่ 4/11/54 มันโทรมาcomfirm อีก โอเคได้วันแน่นอนชัดจน 4.ความไม่ประทับใจอันดับที่ 4 (อันนี้โครตปรี๊ดเลย) วันที่เสาร์ที่ 5/11/54 ไม่มีการโทรติดติดจากช่างที่จะมาดูให้เลยจนถึงช่วง 12.30น. โทรตามเบอร์ที่ช่างมันโทรมา มันตอบว่า ผมไม่ได้ไปเพราวันนี้ผมเข้าออฟฟิศ เด๋วส่งช่างอีกทีมไป แล้วมีมันก็ส่งสายให้อีกคนคุย ผมเลยถามว่าตกลงเอาไงนี่มันบ่ายโมงแล้ว มันฏ็บอกครับๆเด๋วไป จนบ่าย 2 ผมโทรไปเบอร์มือถือช่างเบอร์เดิม i เวนนี่ปิดเครื่องหนีซะแล้ว จึงโทรเข้า 1530 สิ่งแรกที่ได้ก็โอนผ่านฝ่ายเทคนิค บอกว่า 3BB ยินดีให้บริการค่ะ(คุณ..'เก็บคำนี้ไว้เหอะไม่ตรงกะที่พูดเลย) เลยแจ้งว่าตามให้หน่อยช่างไม่เข้ามามีการนัดแล้ว แต่ตอนี้เข้าปิดเครื่องหนีแล้ว เสร็จเด๋วจะตามให้แล้วส่งเมล์เข้าฝ่ายช่าง(ถ้ามมันไม่เปิดเมลล์ดูล่ะมันจะรู้ไหม) ช่วงบ่าย 3 ผมโทรไปตามอีกมันก้อบอกให้ตามให้อยู่(เสียงแบบไม่พอใจ) ผมก็บอกว่าผมนัดล่วงหน้า 3 วัน แล้วจะไปไหนก็ไปไม่ได้ไม่รู้เอาไง มาได้ไม่ได้ไม่โทรบอก มันถามต่อว่าแถวนั้นน้ำท่วมรึเปล่า ผมบอกไม่ท่วมบ้านผมอยู่แค่สามัคคีตึกที่ทำการคุณขับมาเลี้ยวซ้ายสามัคคีตัดใหม่ก็ถึงแล้ว (โครตปรี๊ดเลย)เด๋วเราตามให้ทางเมลล์นค่ะ(มันคงจะเปิดล่ะ) รับนัดซะดิบดี แต่กลับไม่มา . - เฮ้อผมไม่รู้ว่าจิตวิญญาณการให้บริการองพนักงานไปไหนกันการให้บริการมี 2 อ ใหญ่แค่นั้นล่ะ . 1.สร้างความพึงพอใจและประทับใจแก่ลูกค้า . 2.เมื่อลูกค้ามีปัญหาคุณต้องแก้ไขให้ ไม่ใช่สร้างปัญหาให้ลูกค้า ยกตัวอย่าง "คุณยิ่งโทรตามกรู กรูก็ไปช้า หรือไม่ไปเลย รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ" ผมว่าการตลาดอง 3BB น่ะดีแล้ว แต่การบริการทั้งการขาย และหลังการขายนี่ต้องปรับปรุงมากๆรับเด็กเข้าทำงานว่าเขาอยากทำงานบริการรึเปล่า เอาแบบคุณภาพจริงๆ อบรมเด็กให้มีประสิทธิภาพ ดูอย่างแค่พนักงานร้าน 7-11ดิ(เว้นร้านเฟรนชายนะ) ถึงเขาจะพูดเป็นนกแก้วนกขุนทอง แต่สีหน้าพวกนี้ยินดีให้บริการ พร้อมที่จะทำงาน . ปล.ผมใช้เน็ตมือถีอโครตช้าเลย จนตอนนี้3BB มันยังไม่มานัดผมเลย จะเลิกสัญญาก้อไม่ได้ ต้องจ่ายมันอีก 1 ปี เซ็งว่ะ
จากคุณ : aleX
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ว่านขม
|
เคย เหมือนกันเสีย อารมส์ยกเลิกก้ไม่ได้8587
|
|
Tags: |
|
|
|
เหมือนกัลล์.....เลย
|
3BB มันห่วยแตกมาตั่งนานแล้ว...เป็นเหมือนกันหมด ทั้งระบบ ครอบคลุมทั้งประเทศ ผมอยู่สงขลา..มันก็บริการไม่ได้ดีไปกว่ากันหรอก..ใครมาถามผมเรื่องติดตั้ง เน็ต...ผมจะเน้นเลยว่า อย่าเข้าไปใกล้มันเด็ดขาด คุณ 3BB เนี่ย สุดยอดของความห่วยแตก
|
|
Tags: |
|
|
|
123
|
เอ้า เราใช้ tot นึกว่า 3BB จะดีกว่าซะอีกดีนะที่ไม่ใช้
|
|
Tags: |
|
|
|
สาสม
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ไม่จริง
|
ไม่ว่างานบริการที่ไหนก็มีบริการไม่ดีทั้งนั้น เพียงแต่คุณโชคร้ายไปเจอพนักงานบริการไม่ดีเอง อย่าเหมารวมทั้งองค์กรสิ ฉันใช้มีตั้งนาน ใช้ประมาณ 4 ปีแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาเน็ตช้า เน็ตใช้ไม่ได้ ที่ทำงานใช้ทรู ยังห่วยกว่าอีก ตอนน้ำท่วมทรูใช้ไม่ได้ แต่ 3bb ใช้ได้ บริการช่วยเหลือด้านเทคนิค ก็สู้ 3bb ไม่ได้
ปล.คุณเป็นคนที่โชคร้ายเองที่เจอพนักงานห่วยแตก
|
|
Tags: |
|
|
|
|
เราก็ใช้อยู่ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยหนิ นอกจากที่พนักงานชอบโทรมาทวงตังค์ ให้จ่ายค่าเน็ต เหอะ ๆ
|
|
Tags: |
|
|
|
Mircea
|
Intelliegnce and simplicity - easy to understand how you think.
|
|
Tags: |
|
|
|
ตกถัง
|
|
|
Tags: |
|
|
|
junn
|
รับแต่พนักงานสก็อยก้อบริการแย่แบบนี้แระ เปงเหมือนกันเกือบทุกที่
|
|
Tags: |
|
|
|
โขคดี
|
เราใช้มา 2 ปี ที่นนทบุรี เขาก้บรอการดีนี่ ระบบมีปัยหา โทรแจ้ง เขาก็แก้ไขให้ ไม่เกิน 1 วัน ิเรียบร้อย งานบริการ เขามีลูกค้าเยอะ ก็ต้องล่าช้าบ้างธรรมดา อย่าซีเรียส ว่าทุกอย่างจะต้อง 100 เปอร์เซ็นต์
|
|
Tags: |
|
|
|
sorenso
|
ใช่ครับเห็นด้วยครับ 3bb น่ะครับ ม่ายมีการแจ้งอะไรล่วงหนเ่สักอย่างเลยล่ะครับ เน็ตห่วยขึ้นเทพ ทำเหมือนกับ่วาม่ายง้อลูกค้า โทรมาทวงหนี้ มีขู่อีกว่าจาตัดเน็ตยังไงก็ขอให้ไปจ่ายเงิน แต่ขอถามหน่อยนะครับว่า ทีเน็ตมีปัญหาโทรไปหาพวกคุณบอกว่าจะส่งช่างมาตรวจสอบใ้ รอไปเกือบอาทิตย์แล้วโผล่มา ช่างทีมาตรวจก็บอกว่าเป็นที่เราต์เตอร์ แล้วมาหาว่าเราไปรีเซ็ตเราต์เตอร์ พออธิบายให้มันฟัง มันก็ม่ายฟังแล้วก็ทำวิธที่เดียวกันกัยที่ผมทำ มันก็ทำหน้า งงๆ แล้วออกไปนอกบ้าน แล้วก็มาบอกอีกว่า สงสัยจะเป็นโทรศัพท์มันขาดน่ะครับ พอขึ้นไปเช็คมันก็ม่ายเป็นอะไร ทีนี้มันก็ขับรถออกไปเฉยเลย แล้วบอกว่าเดี๋ยวจาแจ้งศูนย์ให้อีกทีกที สักพักช่างสองคนมันก็กลับมาแล้วบอกว่า ขอโทษครับ มันเป็นที่ตู้สาขาน่ะครับ ***แล้วมันมาเช็คตู้สาขาโครตบบ่อยเลย ม่ายสังเกตรึไงว่ะ ปล้อยให้ต้องรอมาได้เกือบอาทิตย์ แล้วพนักงานที่มันม่ายอยากทำงานก็ม่ายต้องเอามาหรอกครับ บริการมันแย่ นี่ก็รอครบกำหนดก็จาเปลี่ยนไปใช้ของทรูแล้วล่ะคับ โฆษณาไปได้ 10Meg เล่น facebook ยังกระตุก หลอกลวงนี่หว่า
|
|
Tags: |
|
|
|
ไอย้ะ
|
ใช้มา3ปีกว่าๆแล้วเอาจิงๆไม่ค่อยชอบการบริการ แต่เรื่องเน็ตปัญหาน้อยมาก
ปล แถวบึงกุ่ม
|
|
Tags: |
|
|
|
3BBบริการแย่จิงๆ
|
เป็นเหมือนกัน3BBบริการแย่มากๆ ยิ่งบริการหลังการขาย***ไม่ได้เรื่องเลย ห่วย!แตก
|
|
Tags: |
|
|
|
|
นี่ใช้ ทีโอที เนทอืดเหมือนเต่า เสียทีนึงกว่าจะซ่อม 7 วัน เลยร้องไป กสทช. อยากไปใช้ 3BB ฟังแล้วคงไม่หนีกัน กรรมของคนไทย เป็นอเมริกาโดเรียกค่าเสียหายแน่ 
|
|
Tags: |
|
|
|
เจมส์v
|
ผมทำอยู่เซเว่นร้านเฟรนไชน์ ผมว่าร้านผมบริการดีก่าร้านบริษัทบางร้านซะอีก 
|
|
Tags: |
|
|
|
somหร
|
เจอเหมือนกัน ว่าจะเปลี่ยนเน็ตค่ะ รอดูว่าจะเปลี่ยนเป็นของค่ายไหนดี
|
|
Tags: |
|
|
|
oppo
|
ใช่ค่ะ มันห่วยมากโทรไปศูนย์ก้อพ๔ดจาเหมือนไม่เตมใจจะคุย เราเตอร์ตั้งแต่ติดตั้งมาปีกว่า เปลี่ยนไปสามรอบแล้ว ขนาดช่างที่มาติดตั้งยังพูดเองเลยว่าเราเตอร์มันไม่ดีแนะนำให้ซื้อดีๆมาติดเลย ส่วนตัวเก่าๆพอลูกค้าที่หมดประกันแล้วมันก้อเอาเราท์เตอรเก่าจากลูกค้าที่หมดประกันไปเวียนใช้ใหม่ พอเปลี่ยนใหม่ไม่ใช่วาาจะดี อันนี้เพิ่งเปลี่ยนเราท์เตอร์รอบที่สามแล้วแค่อาทิดเดวมีปัญหาต้องรีเซทใหม่สามครั้งแล้ว พอโทรไปศูนย์ก้อให้รอสายเปน 10 นาที ไม่เข้าใจว่าลูกค้ามีปัญหาเยอะถึงกะสายไม่ว่างเลยหรอ ถ้าโทรฟรีจะไม่ว่าเลยนี่กินตังตูอีกำอจะรู้เรื่องเงินก้อหมดก่อน ห่วนขั้นเทพจิง 3bb
|
|
Tags: |
|
|
|
eif uraiwan
|
กะลังดูอยู่เหมือนกันกะว่าจะ 3BB อยู่แถวหนองเม็ก สาธุอย่าให้เจอสก๊อย
|
|
Tags: |
|
|
|
พีระวัฒน์
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ภู
|
เพิ่งโดนมาหมาดๆเลยครับ มาติดตั้งวันแรก วันต่อมาใช้ไม่ได้ โทรไปสอบถามประมาณ 3-4 รอบ บอกจะให้ช่างโทรกลับ รอประมาณ 2 ชั่วโมงได้ครับยังไม่มีโทรเข้ามาเลย รอบสุดท้ายโทรไปถามจะเอาไงก็บอกจะเช็คสัญญาณให้ แล้วบอกว่าไม่มีสัญญาณส่งมาที่บ้านผม แล้วจะให้ช่างเข้ามาดู ผมก็รอทั้งวันก็ไม่มา จนวันถัดมาช่างมาดูให้แล้วบอกว่าเจ้าหน้าที่ติดตั้งผิด คู่สายไปค่อมกับคนอื่น เดี๋ยวต้องให้คนเดิมมาแก้งานแต่ต้องรออีก 1-2 วัน สบายเลยครับ....
|
|
Tags: |
|
|
|
3BB ห่วยแตก ขี้โม้
|
ผมอยู่แถวเขตบางแค wifi 3BB หลุดได้ทุกวัน ห่วยแตกที่สุดเลย แรกๆโทรแจ้งไป กว่าจะส่งช่างมาดูก็ต้องรอนาน พอมาเช็คก็บอก มีปัญหาที่สาย เพราะกระรอกกัดสาย ตอนแรกผมก็เชื่อ พอหลังๆมานี้ หลุดตอนช่วงเย็นๆ ทุกวันเลย โทรแจ้งไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่คิดจะมาแก้ปัญหา ให้ลูกค้าแบบจริงจัง เน็ตแรงก็จริงแต่ หลุดแบบนี้ก็ไม่ไหว กระจอกที่สุด สู้ใช้ค่ายอื่น ที่ช้าหน่อยแต่ยังใช้ได้ ยังดีกว่า ที่ผมโมโหมากเพราะ เงินก็เก็บทุกเดือน แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ไม่เต็มที่ควรจะได้ แล้วยังไม่รวมถึงตอนที่เราจำเป็นต้องใช้เน็ตแล้วมัน หลุดอีกนะ ถ้ายังไม่ได้เรื่องแบบนี้อยู่ ผมว่าจะไม่ต่อสัญญาแล้วละ ป.ล. ห่วยที่สุดดั้งแต่เจอมาเลย
|
|
Tags: |
|
|
|
คุง
|
|
|
Tags: |
|
|
|
Family
|
|
|
Tags: |
|
|
|
|