หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ทีเอสแอล ยิ้มรับ ผลประกอบการครึ่งปีแรก ฉลุย เน้นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ และ จัดโรด  (อ่าน 67 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ส.ค. 11, 16:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ทีเอสแอล ยิ้มรับ ผลประกอบการครึ่งปีแรก ฉลุย เน้นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ และ จัดโรดโชว์ทุกมุมเมือง

สรุปผลงาน 6 เดือนแรกของปีกระต่าย เป็นไปตามเป้าหมาย “ทีเอสแอล” เร่งเครื่องจัดหนักกระจายโรดโชว์ พบลูกค้าทุกมุมเมือง เล็งหาสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม พร้อมสรรหากิจกรรมโดนๆ สำหรับลูกค้าสัมพันธ์

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “ด้วยหลักการทำงานที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับความพึงพอใจของลูกค้าในทุกๆ ด้าน ยกตัวอย่างเช่น สิทธิประโยชน์ดีๆ จากบัตรมิราเคิล การ์ด แคมเปญโปรโมชั่นที่ตรงใจ อีกทั้งการบริการหลังการขายที่เข้มแข็ง ส่งผลให้ยอดขายในครึ่งปีแรกบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้”

“เป้าหมายที่วางไว้ในปี 2554 นี้ คือ 960 คัน ซึ่งยอดจำหน่ายของทีเอสแอล ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2554 มีจำนวน 430 คัน เพิ่มขึ้น 53.3 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2553 โดยมีสัดส่วนการขายเป็นรถยุโรป 60 เปอร์เซ็นต์ และ รถญี่ปุ่น 40 เปอร์เซ็นต์”

สำหรับครึ่งปีหลัง (พ.ศ. 2554) งบประมาณการตลาดอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านบาท เรามั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะนอกจากศักยภาพของทีมขาย ศูนย์บริการ และกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์แล้ว การเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของชุดแต่ง ”โลรินเซอร์” จะสามารถเพิ่มรายได้ให้บริษัทฯ ได้อีก 10 ปอร์เซ็นต์ อย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นการออกโรดโชว์พบปะกับลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ในทุกมุมเมือง อาทิ เช่น ศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้ มอลล์ต่างๆ เพราะนอกจากจะเป็นการกระจายสินค้าให้ทั่วถึงแล้ว ยังสามารถสร้างให้ลูกค้าจดจำและคุ้นเคยกับชื่อ ทีเอสแอล เป็นการทำแบรนด์ดิ้ง (Branding) ได้อีกทางหนึ่งด้วย




ในช่วงครึ่งปีแรก เราออกโรดโชว์ไปแล้วมากกว่า 30 ครั้ง กระจายทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับในครึ่งปีหลังเรายังคงเดินหน้าจัดโรดโชว์อย่างต่อเนื่องอีกเช่นกัน คาดว่าทั้งปีน่าจะจัดโรดโชว์ทั้งสิ้นราว 50 ครั้ง”

ถึงแม้ภาพรวมของตลาดผู้นำเข้ารถอิสระจะมีการแข่งขันกันสูง ทีเอสแอลยังคงมั่นใจในศักยภาพที่แตกต่างในการดูแลลูกค้า เห็นได้จากการทุ่มงบประมาณสร้างสรร “มิราเคิล การ์ด” เพื่อลูกค้าผู้มีอุปการะคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย เช่น การจอดรถในที่จอดเฉพาะของผู้ถือบัตร ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม“ คุณสุรีย์ภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น มี 3 สาขา ได้แก่ แจ้งวัฒนะ สาธร และ ทองหล่อ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ โทร. 02-269-9999 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30-17.30 น.



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  จัด ลูกค้าสัมพันธ์ กิจกรรม 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม