หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: นี่เหรอ บริการด้วยใจ ธนาคารไทยพาณิชย์!!  (อ่าน 1050 ครั้ง)
Guest
foloku
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 พ.ค. 11, 23:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เมื่อวันที่ 5 พ.ค.54 ได้ไปถอนเงินที่ SCB เซ็นทรัล บางนา รอคิวตั้งนาน พอถึงคิวเรา ยื่นสมุดบัญชีกับบัตรประชาชนให้ เจ้าหน้าที่บอกว่าลายเซ็นหลังสมุดไม่ชัด ไม่ให้เราถอนเงินจากบัญชีเรา..เงินของเราเองแท้ๆ เราก้อให้ดูใบขับขี่อีกใบ เพื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของบัญชี แต่ทางเจ้าหน้าที่ก้อไม่ให้เราถอนเงิน แถมแสดงสีหน้าและพูดจาไม่ดี
นี่มันความผิดของลูกค้าเหรอ ใครจะมานั่งส่อง black light สมุดตัวเองว่าลายเซ็นชัดรึเปล่า แค่มีบัตรประชาชนก้อควรจะถอนเงินได้แล้ว ถ้าลูกค้าจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ไม่มีบัญชีธนาคารอื่น จะทำยังไง ก้อตอบไม่ได้ ยืนยันว่าถอนไม่ได้ค่ะ
เหอๆๆ ว่าจะไปปิดบัญชีธ.ไทยพาณิชย์ให้หมด ใช้ที่อื่นบริการด้วยใจดีกว่าเยอะ เพื่อนๆ เวลาจะไปถอนเงิน อย่าลืมส่อง black light สมุดตัวเองก่อนนะคะ ว่าลายเซ็นยังชัดอยู่รึเปล่า? q*015
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
tpc
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พ.ค. 11, 13:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เนี่ยแหละเขาเรียกว่า บริการด้วยใจ ... เอ๊ะหรือว่าต้องไป...ฝากให้เรา ช่วยดูแล แล้วมั้ง เพราะผมก็เจอเหตุการณ์แย่ ๆ ห่วย ๆ จากไทยพาณิชยืเหมือนกัน ลองอ่านดู


ใครเจอเล่ห์กลแบบนี้จากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างครอบครัวผม มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อย

ในอาทิตย์นี้มีงานมันนี่เอ็กซ์โปกันที่เมืองทอง ใครจะไปขอสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์กรุณาเช็ครายละเอียดให้ดี ถ้าเป็นไปได้อัดเทปไว้เลยว่าเจ้าหน้าที่เขาพูดกันไว้เลย ไม่งั้นคุณอาจจะเจอแบบที่บ้านผมเจอ ฟังแล้วแทบเซ็งไปเลยว่าเนี่ยเหรอที่เขาะบอกว่าเป็นธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย มีอายุกว่าร้อยปี แต่การบริการ โดยเฉพาะมารยาทของผู้จัดการสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์มันห่วยสุด ๆ แบบนี้ แทบไม่ต้องแปลกใจเลยทำไมวันนี้ธนาคารอื่นถึงพัฒนาไปได้ไกล ๆ แต่ธนาคารนี้ยังตามหลังอยู่แบบเริ่มไม่เห็นฝุ่น ...

วันนี้ผมแค่อยากแชร์เรื่องให้รู้ทันก่อนเสียค่าโง่แบบพวกผม ผมเคยบอกให้พี่สาวกับพี่ชายผมไปขอสินเชื่อธนาคารอื่นที่ผมใช้อยู่ เขาก็ไม่เชื่อบอกว่าธนาคารสีม่วงเนี่ยดี สุดท้ายก็ด่าซะเสีย...เลย เรื่องมีอยู่ว่าพี่สาวกับกับพี่ชายยื่นเรื่องขอสินเชื่อต่อธนาคารไทยพาณิชย์ตามที่ทางโครงการแนะนำโดยยื่นเรื่องไปกับธนาคารไทยพาณิชย์กับธนาคารแสตนดาร์ดชาร์เตอร์ ซึ่งก็ยื่นเรื่องเอกสารตามปกติ ธนาคารก็พิจารณาไปพร้อม ๆ กันทั้งสองธนาคาร แต่ธนาคารไทยพาณิชย์ตอบรับมาก่อนว่าอนุมัติให้วงเงินตามที่ทางเราขอไว้ โดยดอกเบี้ยก็เป็นไปตามที่เคยแจ้งไว้ตามโปรโมชั่น ทางเราก็ขอฟังผลจากทางธนาคารอื่นที่ได้ยื่นขอไว้ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคนที่ขอกู้บ้าน เพราะคงไม่มีใครขอสินเชื่อบ้านเพียงสถาบันการเงินแห่งเดียวหรอก เพราะต้องเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ย วงเงิน รวมทั้งต้องเผื่อไว้ว่าอาจถูกธนาคารปฏิเสธสินเชื่อได้ จนกระทั่งทางธนาคารอีกแห่งตอบกลับมา เราก็เลือกธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งในเวลาต่อมาเราได้รับการติดต่อจากผู้จัดการสาขาบางรักว่าเราจะต้องทำประกันชีวิตเพื่อสินเชื่อ ซึ่งเราก็บอกว่าตอนที่เราติดต่อมาตอนแรก ไม่เห็นเคยแจ้งให้เราทราบว่าเราต้องทำ เราก็ได้เช็คไปยังสาขาอื่นของไทยพาณิชย์ก็ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่สินเชื่อว่าไม่ต้องทำก็ได้ เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าของธนาคารเท่านั้น ไม่ได้เป็นเงื่อนไขกำหนดในการขอสินเชื่อ เราจึงได้แจ้งกลับมายังผู้จัดการสาขาบางรักดังกล่าวว่าเราคงไม่ซื้อประกันชีวิต แต่สิ่งที่เราได้ยินตอบกลับมาจากทางผู้จัดการดังกล่าวบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็ไปหาธนาคารอื่นได้เลย มีธนาคารอื่นที่เขาให้วงเงินคุณได้ก็ไปขอแล้ว แล้วก็วางหูโทรศัพท์ไปเลย พอเราติดต่อกลับและต่อว่าว่าทำไมเสียมารยาทกับลูกค้าอย่างนี้ กลับตอบว่า ไม่พอใจก็ร้องเรียนไปเลย แล้วก็วางหูพอติดต่อกลับไปก็ไม่รับสาย แถมยังกลั่นแกล้งทางเรา ไม่ให้สามารถไปขอสินเชื่อจากสาขาอื่นได้ เนื่องจากมีการล็อคเอาไว้ในระบบแล้วว่าเราเป็นลูกค้ามีปัญหาทางที่เครดิตทางเรามิได้มีปัญหาเพียงแต่ทางผู้จัดการไม่สามารถขายประกันชีวิตเพื่อสินเชื่อให้กับเราได้ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าลูกค้าของธนาคารจะโดนไปแล้วกี่ราย แบบโดนมัดมือชก ไม่ทำก็ไม่ได้สินเชื่อจากธนาคาร เลยอยากถามว่าทางธนาคารมีมาตรการเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ด้วยเหรอ ต้องบังคับให้เราทำประกันชีวิตเพื่อสินเชื่อทั้งที่ลูกค้าไม่ได้ต้องการทำเลย

นอกจากนั้นมารยาทของผู้จัดการสาขาบางรักท่านนี้ ก็ยังแย่ แถมยังท้าให้ทางเราเอาเรื่องไปโพสต์ในเนตได้เลย แล้วยังบอกว่าธนาคารไม่กลัวเสียชื่อเสียงหรอก กับลูกค้ากระจอกแค่รายเดียว นี่คือสิ่งที่เราได้รับจากธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารเก่าแก่ของเมืองไทย ถ้าเป็นพนักงานระดับล่าง ผมจะไม่แปลกใจ แต่คนที่เป็นคนติดต่อกับเราเป็นระดับผู้จัดการสาขาที่ต้องดูแลลูกน้องและลูกค้า กลับบอกเองว่าถ้ามีปัญหามากนัก ก็ไปหาสินเชื่อที่อื่นได้ ยังมีธนาคารอีกเยอะแยะ ธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ง้อลูกค้าอย่างเราหรอก มีแต่ลูกค้าอย่างเราต้องง้อสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ เนี่ยประโยคแบบนี้มันทำเราเจ็บใจมากว่า ถึงเราจะเป็นแค่ลูกค้าเล็ก ๆ ไม่ได้กู้เป็นร้อยล้านหมื่นล้าน แต่ควรได้รับการบริการที่ดีจากธนาคารไทยพาณิชย์ สมกับสโลแกนของไทยพาณิชย์จริง ๆ ทีว่า “คุณเท่านั้นที่รู” ... ตอนนี้ผมรู้แล้วครับว่าธนาคารไทยพาณิชย์มันเป็นยังงัย ก็คงอยากจะบอกทุกคนให้รู้เหมือนกัน แล้วก็เลิกใช้ธนาคารไทยพาณิชย์กันดีกว่า แอนตี้ธนาคารไทยพาณิชย์ไปเลยดีกว่า

และที่สำคัญเราได้พยายามติดต่อลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอความช่วยเหลือและให้สามารถขอสินเชื่อได้ทั้งที่เครดิตเรามิได้มีปัญหา แต่เรื่องกลับไม่ได้ความสนใจ ส่งเรื่องเข้าไปก็ไม่ได้รับการดูแล เพราะเขาก็คงมองว่าลูกค้าอย่างเราธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ต้องสนใจดูแลหรอก ... ดอกเบี้ยที่ได้จากเรามันก็คงไม่ได้ทำให้ธนาคารไทยพาณิชย์กำไรมากเท่าไร

เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่เราทำได้คือเราอยากให้เรื่องของเราเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน อย่ามองว่าธนาคารไทยพาณิชย์คือธนาคารที่ดีที่สุด หรือการเป็นธนาคารเก่าแก่ก็ไม่ได้บ่งบอกว่าการบริการจะดี เพราะขนาดระดับผู้จัดการสาขายังมารยาทแย่ ลูกน้องในสาขาคงไม่ต้องคิดหรอกว่าจะมีจิตวิญญาณของธนาคารแค่ไหน ...
ตอนนี้เราแค่อยากสะท้อนให้ผู้ใหญ่ในธนาคารไทยพาณิชย์ได้เข้าใจ ได้เปิดหูเปิดตาว่าลูกน้องของท่านบริการอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหวังว่านายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ หรือว่าผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ควรลงมาดูว่าลูกน้องท่านปฏิบัติงานได้ประทับลูกค้าอย่างเราแค่ไหน ... แล้วอีกไม่นานธนาคารไทยพาณิชย์อาจเหลือแค่ชื่อให้ลูกหลานถามว่า เอ๊ะพ่อครับ พ่อเคยได้ยินธนาคารไทยพาณิชย์ไหมครับ ผมเรียนมาเขาบอกว่าเป็นธนาคารแห่งของประเทศไทย แล้วตอนนี้มีสาขาอยู่ไหนครับพ่อ ทำไมผมไม่เคยเห็นเลยล่ะครับ ผมรู้จักแต่ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารธนชาต ครับ แล้ววันนั้นมันอาจเป็นแค่อดีตให้กับธนาคารไทยพาณิชย์หากธนาคารไทยพาณิชย์ยังหยิ่งและคิดว่าตัวเองแน่ไม่มีใครล้มได้ง่าย ๆ หรอก บางทีอาจเป็นอย่างธนาคารศรีนครก็ได้หรือธนาคารนครหลวงไทยก็ได้ ... ใครจะไปรู้ ....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 พ.ค. 11, 10:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้ซื้อรถ จะเอาสินเชื่อ อะไรก็ ขายประกันชีวิตพร้อม.... q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Etta
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิ.ย. 11, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I can't bleveie I've been going for years without knowing that.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สีม่วง
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พ.ค. 12, 13:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมไม่รู้หรอกคุณอยู่ธนาคารสีไหน แต่ผมว่าคุณไม่ใช่ลูกค้าแน่นอน คุณมันก็แค่พวกสร้างความเสื่อมเสียให้กับธนาคารอื่น เพื่ออะไรผมไม่รู้หรอก จะมีลูกค้าซักกี่คนที่รู้ว่าเราเป็นธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย แล้วที่เรียกชื่อพวกธนาคารว่าสี ผมก็ว่ามีแต่พวกพนักงานธนาคารด้วยกันเท่านั้นที่ใช้ คุณอย่าทำมาเป็นแอบอ้างว่าเป็นลูกค้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตุ๊กตา คำวง
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 ต.ค. 12, 00:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สุดแย่งบรการห่งแตก ต้อง ไยพนิชย์ สาขาถนนเพชรเษม หัวหิน มารยาททรามตั้งแตแคชเชียร์ ไปยันถึงผจก. มองลูกค้าด้ว ยหาตา ถามอะไรตอบไม่ได้สักอย่าง ทำหน้าเหมือนสามีไม่ยอมทำการบ้าน
ด้วย

coco

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม