หน้า: 1 ... 5 6 7 8 9 10 11 12

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 280911 ครั้ง)
Guest
สุดจะทนกับ
เรทกระทู้
« ตอบ #495 เมื่อ: 7 ธ.ค. 20, 21:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สุดจะทนจริงๆ CRV G5 1.6 DISEL AWDปี 2019 ได้รับความเดือนร้อนจากคุณภาพรถและศูนย์ฮอนด้าศรีอยุธยาตั้งแต่กลางปี2019จนถึง15 AUG 2020

1. ท้ายสะบัดตอนตกหลุม ซ่อม3ครั้ง
2. พวงมาลัยหนัก บังคับเปลี่ยนเลนลำบาก ซ่อม2ครั้ง
3. มีเสียงดังตอนถอยหลัง ซ่อม2ครั้ง
4. พวงมาลัยเอียงหลังจากแก้ไขพวงมาลัยหนักมากๆ
5. ยามบริการไม่สุภาพตะคอกใส่ลูกค้าตอนเอารถเข้ามา
6. กดสตาร์ทไม่ติด จึงเปลี่ยนแบตเตอรี่1ครั้ง (แต่ก็ไม่หาย )
7. กล้องมองหน้าเปิดไม่ติด 1ครั้ง
8. พนักงานรับรถที่เคาท์เตอร์บริการไม่สุภาพ ไม่ฟังลูกค้า ตอบโต้เถียง ไม่ยอม
9. เปลี่ยน Rack และโช็ค 1ครั้ง
10. เสียงดังด้านหน้าหลังจากเปลี่ยนโช็ค 1ครั้ง
11. ช่วงหลังๆหลายครั้งที่ไม่ได้ล้างรถให้ลูกค้า
12. ลูกยางที่อุดหัวโช็คหลุดออกจากเบ้าทั้ง2ข้างหลังจากเปลี่ยนโช็ค
13. พวงมาลังยังหนักบ้างเบาบ้าง ไม่แน่นอน (แต่ก็ไม่หาย )
14. กล้องมองหน้าทำงานผิดปรกติ วันที่ไม่ถูกต้องและไม่บันทึกทับไฟล์เก่า (แต่ก็ไม่หายต้องคืนกล้อง )
15. ข้อมูลในMAP หายไป เกิดจากตอนสตารท์แล้วหน้าจอไม่ขึ้น
16. ลูกค้านำรถไปแต่เช้า7:00น แต่ต้องรอช่างเทคนิค(จรรยา)ที่เข้างาน 8:30-9:00
17. เสียงดังที่ประตูขวาหลังจากเปลี่ยนน้ำมันครื่อง 54,000กม
18. ไส้กรองน้ำมันเครื่องไม่มีในstock แต่ผู้จัดการก็ไม่แจ้งลูกค้าก่อนนำรถมาเข้าเช็คระยะ และไม่ติดตามอะไหล่ไม่แจ้งกลับว่าจะได้วันไหน
19. น้ำมันเครื่องซึมที่ฝาครอบเครื่องยนตร์ ช่างก็ไม่แจ้งใดๆ ลูกค้าเป็นคนแจ้งให้ตรวจสอบ (ยังแก้ไม่ได้) ช่างเทคนิคบอกว่าขับไปก่อนรออะไหร่3อาทิคย์ค่อยมาเปลี่ยน
20. ยังมีเสียงดังที่ประตูหน้าขวา (ยังแก้ไม่ได้)
21. รถล็อคเองหลังจากวิ่งมาได้ครึ่งชม (ยังแก้ไม่ได้)
22. พนักงานที่เช็คอะไหล่ บุคลิกภาพไม่ดี วางท่า และมือวางบนโตะ๊เสียงดังต่อลูกค้า
23. เสียงหอนที่หน้ารถตลอดเวลาตั้งแต่รถเคลื่อนที่ หลังจากแก้เสียงประตู (ยังแก้ไม่ได้)

ผู้จัดการลูกค้าชื่อสุริยัน ไม่ได้ขอโทษลูกค้าและไม่ช่วยเหลือใดๆในกรณีอะไหล่ไม่มีในstock บอกให้ลูกค้าร้องเรียนได้เลยถ้าลูกค้าไม่พอใจ
ช่างเทคนิค ชื่อจรรยาที่ซ่อม ซ่อมไม่หาย แก้หลายครั้งและมีอาการเสียเพิ่มเติมมาเรื่อยๆ จนลูกค้าทนไม่ไหว
ผู้จัดการที่ดุแลศูนย์ ไม่ได้ขอโทษลูกค้าและไม่เข้าใจลูกค้า เอาแต่จะชี้แจงแก้ตัว และปกป้องทีมงาน ไม่เคยรู้ปัญหาทั้ง23ข้อหรือไม่เคยมาหารือเลยสักครั้ง

ลูกค้าอดทนมาตลอดกับคุณภาพการทำงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานทั้งทีม ไม่บริการจัดการ ซ่อมไม่หายและเกิดปัญหาใหม่ตามมาแทบทุกครั้ง
ทีมงานชุดนี้ทำงานแย่และทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจ ได้รับความเดือสนร้อนเรื่อยมา ไม่มีการปรับปรุงใดๆเลย เกิดซ้ำๆเรื่อยมา
ลูกค้าต้องเสียเวลบาและค่าเดินทางราวๆ6000บาทแล้ว ลูกค้าต้องการให้ฮอนด้าสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับเพื่อชี้แจงปัญหาทั้งหมดนี้
สำนักงานใหญ่ฮอนด้าก็ไม่ติดต่อประสานงานกลับเลยแย่มาก


รถ. CRV DISEL 1.6 AWD Y2019

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 5 6 7 8 9 10 11 12

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม