คน mio
|
ผม ขับ mio 125 หม้อน้ำ จากกรุงเทพ ถึง สุรินทร์ ลุยน้ำท่วม ครึ่งรถ ท่วมท่อ กว่าจะถึงบ้าน ผ่านภูเขา ใช้ทางลาดชัน ซ้อน 2 น้ำหนักรวมกัน100 กว่ากิโล รวมระยะทาง 600 กว่า กิโล ใช้เส้นทางอ้อม เพราะน้ำท่วม วิ่งถึงบ้านสบาย ไม่มีปัญหาให้ป่วดใจ
|
|
|
|
|
|
|
คห 158/คห 159 คุณสองคนนี่แหละโง่ดักดาน รุ่นรถมันมีแยะเป็นที่ที่แล้วแต่ความนิยมของแต่ละจังหวัด ดูภาคใต้สิมีแต่SUZUKI รู้ไหมว่าAT YAMAHA ฉลองยอดขาย2,000,000คันAT HONDAฉลองยอดขาย1,000,000
|
|
|
|
|
|
Lyza
|
God, I feel like I shulod be takin notes! Great work
|
|
|
|
|
|
Latrice
|
Well put, sir, well put. I'll cetirnaly make note of that.
|
|
|
|
|
|
Finch
|
Slam dunkin like Shaquille O'Neal, if he wrote informative atriecls.
|
|
|
|
|
|
Anisha
|
Big help, big help. And surpelaitve news of course.
|
|
|
|
|
|
Bison
|
So true. Honesty and eveyrtinhg recognized.
|
|
|
|
|
|
Prue
|
Hahaahha. I'm not too bright today. Great post!
|
|
|
|
|
|
คุ้งงงงงง
|
ผมว่ามีโอดีก่าตั้งเเต่รุ่นเเรกเลยผมซื้อมาปี48ปัจจุบันยังใช้ได้ปกติปีนึงซ่อมสักที(รถชน)เเถมใช้งานทุกวันทั้งไปส่งไปรับลูก ไปขายของเเละอีกหลายอย่างค๊าบ-_-
|
|
|
|
|
|
เอ็ม แพรกษา
|
 
แนะนำให้นะครับเรื่อง รถ 2 รุ่น นี่
ckick สามารถขับระยะทางไกลได้เพราะมันมีมาตราถานอยุแร้ว ถึงเครื่องมันจะใช้รอบจัดช่วยในการเร่งแซงได้ขับเครื่องมันมีหม้อน้ำระบายความร้อนอยุ่แร้วครับ คุณอย่างลืมนะบริษัทYAMAHA สู้ บริษัทHONDA ด้านเทคโนโลยีไม่ได้เปงบริษัทรายแรกของญี่ปุ่นที่ผลิตรถจักรยานยนต์
mio มันถูกออกแบบเพื่อสำหรับคนชอบความแรง แต่ข้อเสียของมันขับทางไกลเครื่องร้อนโครตกินน้ำมันรถไม่ไปตามใจ
ถ้าเรื่องของการแต่งเครื่องยนต์กันบ้างนะครับ
ลองทำเครื่องสิครับ ลูกเชียรชัก3เหมือนกันสู้ckick ไม่ได้ เลยรอบมันจัดยุแร้วแต่เสียอย่างเดียวckickพังก่อนmio
ผมก็มีmio 115 อยู่คับ ลองมาหมดแร้วคับตั้งลูกเดิมไซ1.00ชัก2ได้แค่กัดท้าย soinc คับ ต่อมา ลูก เชียร 53 ชัก 2 กว้านเฉยๆออกตัวพอๆๆกับsoincแต่แซงปลายช่วง 130 ผมกดไป 140 กิน soinc เดิมได้สบายนิดหน่อยถ้าเจอsoincทำก็ไม่ไหวคับ ต่อมา ลูกCB64 ไซ0.5 ชัก4 ดำคลองเตย ของครบคับกดไปเกินสุดไมล์170ยกเครื่องใส่ืnouvcกินรถโซ่ทำเหมือนกันได้สบาย ต่อมา ลูกบอส66 ชัก4 ป๊าพระราม2 ลองกับ 2จังหวะกดไปวิ้งเกิน180 ชักสั้นลูกสูบขึ้นลงไว้กว่าชักยาว ชักยาวมันดันท้ายแรง ขอยอมเลย
|
|
|
|
|
|
1111111111111
|
คลิกสิดี มีโอ อืดจะตาย (นอกจากแต่งน่ะ)กินน้ำมันด้วยนะคับ
คลิกตัวรถโครงสร้างใหญ่กว่าทนกว่า เวลาฝนตกก้ลุยฝนได้
ประหยัดน้ำมันกว่ามีโอนะ มีโอแรงปลายอืดมาก สู้คลิกเดิมๆไม่ได้
ผมใช้มาแล้ว 2 รุ่นนี้ ตะก่อนใชมีโอ ยังต้องมาใช้คลิก
ใช้คลิกเน้นการใช้งานระยะยาว
ใช้มีโอเน้นการใช้งานสะดวก และเน้นเพื่อการแต่งแล้วไปแข่งในสนามได้ โดยไม่ต้องซื้อรถสูทร
|
|
|
|
|
|
|
|
Kylia
|
I have eaxtcly what info I want. Check, please. Wait, it's free? Awesome!
|
|
|
|
|
|
Marlien
|
This atricle keeps it real, no doubt.
|
|
|
|
|
|
Deandre
|
I'll try to put this to good use immeditaley.
|
|
|
|
|
|
oversteer
|
เดิมๆถ้าไม่ไปยุ่งกะเครื่องเลยเรื่องความทนต้องฮอนด้าครับ แต่ถ้าดูแลรักษาดีๆก้อพอๆกัน ความเร็วถ้าขับช้าฮอนด้าประหยัดกว่าถ้าขับเร็วยามาฮ่ากินน้ำมันน้อยกว่า ทางไกลแช่ยาวๆยามาฮ่าดูเหนื่อยๆ(แบบไม่มีหม้อน้ำนะ) ถ้ารถทำฮอนด้าพังก่อนแน่นอน ตอนนี้ใช้ฟีโน่ทำลูก58ขับวินมาสี่ปีแล้วยังไม่เป็นไลเลยครับ(ถ้าดูแลรักษาดีๆ) ลุงที่วินใช้หัวฉีดเดิมๆทุกอย่างปีเดียวหัวฉีดพังไปแล้วครับ(อาจดูแลรักษาไม่ดี) ส่วนเรื่องประหยัดน้ำมันรึเปล่ามันแล้วแต่คนใช้งานครับถ้าบิดแบบบ้าพลังยังไงก้อเปลืองคับ (ป.ล.แอเบลดเดิมๆกะฟีโน่ลูก58จากอนุเสาวรีชัยไปรังสิตคลอง3แช่ยาวๆยืนพื้นที่80-90กินน้ำมันพอกันเลยครับ..คนขับคนเดียวกันนะ)
|
|
|
|
|
|
oversteer
|
เสริมอิกนิดครับ ทางไกลแช่ยาวๆฮอนด้าต้นจะอืดกว่าตอนแรกนิดหน่อยแต่ปลายปกติ ยามาฮ่าต้นข้อนข้างอืดเลยแหล่ะ...แต่ปลายไหลมาก (ฉลอรถเพราะเจอด่าน....อิอิ)
|
|
|
|
|
|
oversteer
|
เสริมอิกนิดครับ ทางไกลแช่ยาวๆ ฮอนด้าต้นจะอืดกว่าตอนแรกนิดหน่อยแต่ปลายปกติ ยามาฮ่าต้นค่อนข้างอืดเลยแหล่ะ...แต่ปลายไหลมากกกกก (ชลอรรถเพราะเจอด่าน... )
|
|
|
|
|
|
nee
|
เราว่าคลิกดีอ่ะ เราก็ใช้คลิกขี่มา 3 ปีแล้วด้วยยังไม่ได้ซ่อมทุกอย่างเดิมๆ 35569 โลแล้วด้วย วิ่งไกลตลอด กรุงเทพ-เพชรบรูณ์ อัด 3 ด้วย วิ่ง 110 สบายๆเลย
|
|
|
|
|
|
ไม่ต้องรู้หรอก
|
แล้วแต่การใช้งานครับ
ถ้าจะทำเครื่องMioคือที่สุดแล้ว ลูก ก้าน ข้อ โมได้ดั่งใจ ครับของเล่นมันเยอะในสนามและเขาก็ใช้กันถนนเถื่อนก็เห็นๆกันครับ
ส่วนclickก็ใช่ว่าจะไม่ดีน่ะแต่ทำลูกใหญ่ๆชักยาวๆปัญหามันจุกจิกครับทำลูกเล็กๆไว้ดันโลผมว่ามันดีครับ wave 125 I แคมฝา ก็ต้อมีกลัวกันมั่งอ่ะครับอิอิ ลองดู วัยรุ่น...
|
|
|
|
|
|
bon
|
ไม่ได้กวนนะคับ ผมใช้โซนิคมา4ปีไปกลับที่ทำงานวันละ88โลเติมแก็ส95 วันละ100บาทเฉลี่ยความเร็ว120 มีแคมตัวเดียวกะคาร์บูเอ็นโปร มันก็โอกะผมนะแค่คลาสตรอนทองเดือนละครั้งกะแหวนสูบ ผ้าเบรค ยาหม้อน้ำปีละชุดเอง
|
|
|
|
|
|
Jakayla
|
There's a serect about your post. ICTYBTIHTKY
|
|
|
|
|
|
Gary
|
Holy Toledo, so glad I clkiced on this site first!
|
|
|
|
|
|
Yasmin
|
Toucdohwn! That's a really cool way of putting it!
|
|
|
|
|
|
mhmod
|
All tihgns considered, this is a first class post
|
|
|
|
|
|
Dody
|
Way to use the internet to help popele solve problems!
|
|
|
|
|
|
Tatiana
|
Ah, i see. Well that's not too tircky at all!"
|
|
|
|
|
|
Cactus
|
Boom shakaklaa boom boom, problem solved.
|
|
|
|
|
|
ผฟzaa
|
ใคร รู้ ช่วย บอก หน่อย คัฟ อยาก ออกรถมอไซค์ แบบระบบ ออโต เมติก อ่ะคัฟ ใช้งาน ในการ เดิน ทาง ไปทำงานระยะทางไกล ยี่ห้อ อะไร ดี คัฟ รุ่นอะไร ดี คัฟ เปน pcx อีลิแกนซ์ Air blade คลิ๊กไอ mio Air blade รุ่นไหน ดี ขับ ในระยะทางขับไกลๆๆไปทำงานทุกวัน แล้วเเบบมีหม้อน้ำต่างกับไม่มีหม้อน้ำ ต่างกัน อย่างไร คัฟ ขอข้อมูลจิงๆๆนะคัฟ
|
|
|
|
|
|
pakorn
|
จะขับ click หรือจะขับ mio ชนมาก็พังเหมือนกันครับ กินก็กินน้ำมันเหมือนกัน สรุป เดินเอาดีกว่า ไม่เปลืองเงินซ่อมไม่เปลืองเงินเติมน้ำมัน
|
|
|
|
|
|
kill
|
ผมว่าดีทั้งคู่ถ้าคนที่ชอบออกกําลังก็ซื้อมีโอเพราะผมใช้มาแล้ว2-3ปีใด้เขนบ่อยมากจนกล้ามขึ้น แต่cickกําลังซื้อมาใช้ใด้เดือนเดียวรู้สึกว่าจะแรงกว่าเพราะว่าตั้งแต่ซื้อมาแต่ง เหาะหนีจราจรแบบทิ้งห่างเลยส่วนมีโอต้องอาศัยเส้นทางหน่อย 
|
|
|
|
|
|
ป๋อม
|
เราว่า เกือบดีทั้งคู่
เเล้วเเต่คนชอบน่ะ
|
|
|
|
|
|
FOREVER
|
|
|
|
|
|
|
Natt_Auto
|
|
|
|
|
|
|
Natt_Auto
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Yamaha Mio ดีกว่าครับ เครื่องแรงกว่า เดินทางไกลได้ถึกด้วยไม่ต้องกลัวเครื่องควันขึ้นเลย บิดได้สบายๆ แถมดีไซส์ ก็สวยกว่าอีกด้วย
|
|
|
|
|
|
|
โดยส่วนตัวผม Yamaha Mio นะ ชอบเป็นคนส่วนน้อย 
|
|
|
|
|
|
เด็กขอนแก่น
|
ค่ายHONDA เครื่องทนกว่าเห็นๆคับ ตอนนี้ผมขี่FINO เสียงเวลาขี่มันดังแซ๊ดๆๆเหมือนเครื่องจะพัง ขนาดรถเดิมๆนะคับ สรุป Click ทนกว่าแน่นอน 
|
|
|
|
|
|
พูดจิงนะ
|
ใครบอกMioพังเร็ว ผมขับมา 28000กิโลแล้วยังไม่ซ่อมเลย (ไม่นับเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเปลี่ยนยางนะ )
|
|
|
|
|
|
คนผลักเฟือง
|
ผมใช้คลิก110 i ซื้อมาตั้งแแต่ปี 2553 ทะเบียน สฉท จนถึงปัจจุบัน เลขไมล์รวม 58319 กิโล ดูแลรักษาดีๆ ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรอง สายพายตามระยะ สมัยเรียนปวช ที่ชลบุรี เคินทาง ร่วม 200 โลทุกวัน จาก อ่าวอุดมศรีราชา ไปอำเภอหนองชาก ปัจจุบันยังไม่เคยมีปัญหาเรื่องเครื่อง เฟืองท้าย หรือปัญหาจุกจิกเรื่องความร้อนกรือไฟเตือนเครื่องยนต์ มีก็เม็ดสึกตามอายุ สวิตช์ขาตั้งเสีย กับสีซีด ตอนนี้เลยซื้อชุดสีมาเปลี่ยน กับพ่นสีเเท้งใหม่ ผมมันใจในความทนครับ (รถเดิมๆนะครับ) ขี่คนเดียวปัจจุบันก็ยังวิ่งได้ 110 เครื่องยังนิ่มดี ลองตัดสินดูแแล้วกันอ่ะครับ เเต่ยามาฮ่าผมขี่ SR 400 ก็มั่นใจในความทนทานเช่นกัน ระบบเครื่องยนต์ไม่ซับซ้อนดูแลรักษาเองได้ไม่ยุ่งยาก ส่วนรถกระบะผมใช้ เชฟ โคโรลาโด้ 2.8 LTZ
|
|
|
|
|
|
แคน
|
คลิกไอเจอมีโอ125 มีโอแพ้ ราบ
ตัวผมใช้คลิกไอ ใส่วงล้อ did ลูกโซ ใส่ประกับคันเล่ง
ลงปั้มแบมโบ้ใส่คอหมอบโชกโชว่า ผ่าท้อดีเรไฟข้าง
กะไฟท้ายลงโชกหน้า
|
|
|
|
|
|
|