เปิดแผนรีเทิร์น“ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์” ซึ่งเป็นการรีแบรนด์ครั้งแรกในรอบ 40 ปี โดยจะขอโฟกัสที่ตลาดครีมอาบน้ำเพราะยังเห็นช่องว่างในตลาด ซึ่งแนวทางครั้งนี้จะเน้นตอกย้ำจุดขายเดิม เพราะผลจากการรีเสิร์ชพบว่าผู้บริโภคที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ยังรับรู้และจดจำในแบรนด์ได้ดีและจะนึกถึงความเย็นและสดชื่นของชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์เป็นอันดับต้นๆ
.
นอกจากจะตอกย้ำจุดขายหลักแล้วชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ได้ต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการคือลดการสะสมแบคทีเรีย และกลิ่นหอมพื่อให้ความสดชื่น รวมถึงการถนอมผิวที่มาจากการเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารสังเคราะห์ 0% ปกป้อง 2 เท่าจากพลังธรรมชาติ
.
ขณะที่ด้านการตลาดได้ให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ผ่านจำใหม่ด้วย มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง โดยหยิบเนื้อเพลงโฆษณาเดิมที่คุ้นเคยอยู่แล้วมาปรับดนตรีให้ทันสมัย และใช้พรีเซ็นเตอร์เข้ามาดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายซึ่งครั้งนี้ต้องการปูพรมไปทู้บริโภคช่วงอายุระหว่าง 25-60 ปีทุกเพศ ซึ่งมี“พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร”เข้ามารับหน้าที่ในการเจาะตลาดใหม่ๆ
.
PR NEWS
https://www.mktinfoonline.com/