ข่าวล่าสุดของหมวด
สลดใจ เด็กสาววัย 17 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนนาน 6 ปี เขียน จม.ตัดพ้อ ตร.เจอน้องเดินร้องไห้
รวบวัยรุ่นกัมพูชา ปาระเบิดขวดใส่ชาวบ้าน ไฟคลอกสาหัส ผู้ต้องหาอ้าง “ปาผิดตัว”
แก๊งเด็ก ม.4 คะนอง ขว้างมีดใส่สาว แข็งใจขี่รถไปหาตำรวจ ก่อนจบชีวิตคาป้อม
ระทึก ชายคลั่งบุกปาดคอ 2 พนักงานร้านสะดวกซื้อ ลุงวินฮีโร่สยบด้วยคมแฝก
มาเฟียตลาดนัด ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน เจ็บ 3 นาย กลัวที่ไหนล่ะกฎหมาย!
ผลชันสูตร "สารวัตรกานต์" พบสารเสพติดกลุ่มกัญชา พี่ชายที่เป็น ผกก. ติดใจการตาย
ด่วน! พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชกฤษฎีกา "ยุบสภา" ผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2566
แซ่บ! "กุ้งพลอย" ว่าที่ ส.ส.อ่างทอง ลงสระพร้อม "พี่เต้" ซ้อมก่อนว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา
กรณ์ ขอประชาชนให้โอกาสคนรุ่นใหม่ "ชาติพัฒนากล้า"
นายกฯ หน้านิ่งบอกสื่อ "ก็คอยสิจ๊ะ" ประกาศยุบสภาวันนี้ หวังเดินหน้าตามไทม์ไลน์
“ชลน่าน” มอง ก้าวไกล ปราศรัยพาดพิงพรรคการเมืองเป็นสีสัน
“ลุงป้อม” คุยนศ.เชียงราย รับปากทำปท.เกิดความปรองดอง
"เวียร์" อวดโมเมนต์บอกรักลูกสาว "น้องวิริน" อายุครบ 3 เดือน
"กระแต" เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต ถูกวิจารณ์แรง! รู้เลยอยู่คนละโลกกัน
"นานา" รีวิวเต็มที่ ชุดโชว์ท่อนล่าง "กระแต อาร์สยาม" ให้ทำนิดเดียว เปิดไปครึ่งก้น
"แพรรี่ ไพรวัลย์" ซื้อที่ดินทวดกลับคืนมา กตัญญูมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดแม่
เล่นผิดคน! "โบว์ เมลดา" ฟาดกลับชาวเน็ตโยงมั่วเห็น "นิกกี้" เดินกอดคอ
"น้องเหนือ" ลูกสาว "กบ ปภัสรา" ใส่บิกินี่สีขาวโชว์กล้ามท้อง สดใสเซ็กซี่มาก
จ้อจี้หรือเรื่องจริง? หนุ่มอัดคลิปเจอเด็กทุบกระจก เดินไปดูในห้อง มีแต่ความว่างเปล่า
รักกันด้วยใจ? หนุ่มวัย 28 แต่งเศรษฐินีวัย 50 ฝ่ายหญิงเปย์จุกๆ ทั้งห้องชุด-รถปอร์เช่
เฉลยแล้ว! ไวรัล "หัวไชเท้า" รูปขามนุษย์ของลุงกับป้า ที่ทำคนผวาทั้งโซเชียล
หนุ่มเครียด เมียย่องทำแท้งไม่ปรึกษา แถมแชทเรียกชายอื่น "สามี" ทำตัวน่าสงสัยไปหมด
ผัวจุกอก ซ้อนแผนจับเมียมีชู้ บาดตาเอาตัวเข้าปกป้องกัน พูดแต่ละคำรู้เลยรักใครมากกว่า
ไวรัลสาวต้องเลือก หนุ่มออฟฟิศvsหนุ่มก่อสร้าง สุดท้ายเฉลยพีก คนถูกเทรวยระดับบอส
ไรเดอร์โอดเจอลูกค้าเทออเดอร์ วีนทำไมถึงแล้วไม่โทรมา ลั่น "ผมก็มีศักดิ์ศรี"
ขำเกือบขิต เพื่อนซี้รีวิวครีมพอกผิวขาว ล้างออกดำกว่าเดิม ชาวเน็ตชี้ อย่าเพิ่งห่วงแขน
มากลางคืนมีหลอน ไรเดอร์ไปส่งอาหาร งงไปหมดเจอแต่บ้านร้าง ก่อนเฉลยสุดพีก
สรุปการแถลง ไทม์ไลน์ "ซีเซียม-137" พบเป็นฝุ่นแดงแล้วแต่ไม่กระจาย ขออย่าตื่นตระหนก
ญาติ "สารวัตรกานต์" ขอความเป็นธรรม 5 ข้อ มุ่งปม "สั่งย้าย" คือชนวนความเครียด
แพงอะไร? เพจดังเปิดราคา "รูปปั้นหมึก" จ.ปัตตานี ตีเป็นเลขกลมๆ เกือบล้านบาท!
ภรรยาป่วยหนัก สามีตัดสินใจสานฝัน ประสานจนท.จดทะเบียนสมรสถึงเตียงคนไข้
ผัวตีนโหด เตะเมียสลบปมล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉ เคยถูกกระทืบจนสันหลังเคลื่อน
สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก
ขนลุก ขุดเจอโครงกระดูกมนุษย์ตรงตามร่างทรงบอก เชื่อเป็นแม่ย่าผมหอม-พ่อปู่คำแสน
เจอแล้ว! ซีเซียม-137 ที่โรงหลอมเหล็ก สภาพถูกบีบอัดเป็นก้อนสี่เหลี่ยม เตรียมหลอม
งดงามจับตา "แต้ว ณฐพร" รำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช จดด่วนเลขธูปมงคล
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี