หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “จีดับบลิวเอ็ม” ส่งรถรุ่นแทงค์300 ลุยตลาดซาอุฯ  (อ่าน 22 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ส.ค. 22, 15:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา รถรุ่นจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 (GWM TANK300) ล็อตล่าสุด ได้มาถึงท่าเรือเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับจุดแข็งทางเทคนิคของแพลตฟอร์มจีดับบลิวเอ็ม แทงค์

คุณกอตัม อรุน (Gautam Arun) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของจีดับบลิวเอ็ม ตะวันออกกลาง กล่าวว่า "ความตั้งใจของจีดับบลิวเอ็มเบื้องหลังการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแทงค์ คือเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าให้ผู้บริโภค"

แพลตฟอร์มแทงค์เป็นแพลตฟอร์มออฟโรดระดับมืออาชีพที่มีความชาญฉลาด มาพร้อมการออกแบบในลักษณะแยกส่วนที่จีดับบลิวเอ็มคิดค้นขึ้น ซึ่งผสานรวมทรัพยากรที่มีความเหนือชั้นจากทั่วโลก แพลตฟอร์มดังกล่าวมีฟีเจอร์เด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่แบบออฟโรดที่มีความชาญฉลาด ความน่าเชื่อถือสูง และขุมกำลังมหาศาล เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ออฟโรดทรงพลังและอัจฉริยะมากขึ้น

แพลตฟอร์มแทงค์ทำให้ยานยนต์มีสมรรถนะออฟโรดที่โดดเด่นและชาญฉลาด รองรับโครงร่างออฟโรดได้มากมาย เช่น ฟังก์ชัน "TANK TURN" หรือเบรกช่วยเลี้ยวที่มาในรถรุ่นแทงค์300 ฟังก์ชันดังกล่าวมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกและใช้ประโยชน์ได้จริงมากขึ้นให้ผู้ขับในสภาวะการขับขี่ท้าทาย โดยเมื่อผู้ขับจำเป็นต้องเลี้ยวในที่แคบ รถก็จะใช้ฟังก์ชันดังกล่าวควบคุมได้อัตโนมัติเพื่อให้ผ่านพื้นที่ไปได้อย่างราบรื่นในวงแคบ

ความน่าเชื่อถือสูงเป็นคุณสมบัติสำคัญอันดับต้น ๆ ของแพลตฟอร์มแทงค์ ซึ่งวิเคราะห์ข้อมูลในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งสถานการณ์ ผู้ใช้ และส่วนของตัวรถ เพื่อปรับเปลี่ยนตัวรถตามสภาพแวดล้อม เพิ่มประสิทธิภาพความทนทาน และความต้านทานต่อการกัดกร่อน แพลตฟอร์มดังกล่าวประเมินว่า ส่วนต่าง ๆ ของตัวรถมีระดับการกัดกร่อนต่างกัน จึงใช้การออกแบบป้องกันการกัดกร่อนแบบพิเศษให้ชิ้นส่วนที่เกิดการกัดกร่อนได้ง่าย เช่น ส่วนติดกาวและพ่นแวกซ์ป้องกันการกัดกร่อน กรรมวิธีอันเป็นเอกลักษณ์นี้ทำให้ตัวรถไม่ได้รับผลกระทบจากความชื้น ฝน และหิมะ ทำให้รถทนทานมากขึ้น

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มแทงค์มีระบบส่งกำลังหลายประเภท ทั้ง ICE, PHEV และ HEV เพื่อใช้สร้างรถยนต์ประเภทต่าง ๆ โดยในส่วนของ ICE แพลตฟอร์มนี้มาพร้อมเครื่องยนต์สเป็คต่าง ๆ เช่น แทงค์300 รองรับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จแบบไดเร็คอินเจคชันขนาด 2.0T ได้ โดยมีกำลังสูงสุด 167kW และแรงบิดสูงสุด 387N-m ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานขับขี่ออฟโรดเอาชนะได้ทุกสถานการณ์ ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังแต่ประหยัดเชื้อเพลิง

พีซีออโต้ (PCAUTO) ซึ่งเป็นเว็บไซต์สายยานยนต์ชั้นนำของจีน กล่าวถึงจุดแข็งอันทรงพลังของแพลตฟอร์มนี้ว่า "แพลตฟอร์มแทงค์รับมือสภาวะถนนที่ซับซ้อนท้าทายได้อย่างเหนือชั้นทั้งในแง่สมรรถนะและคุณภาพ ทั้งยังปรับเปลี่ยนตามสภาวะออฟโรดโดยใช้โหมดขับขี่อัจฉริยะได้ แพลตฟอร์มนี้มอบ "อำนาจวิเศษ" ให้ผู้ใช้งานทำตามเสียงหัวใจเรียกร้องได้"

ปัจจุบัน จีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ได้เปิดตัวไปแล้วทั่วโลก โดยจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ มีแผนพัฒนารถรุ่นใหม่ ๆ โดยใช้แพลตฟอร์มดังกล่าว เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ออฟโรดอัจฉริยะที่หลากหลายมากขึ้นให้ผู้ใช้ทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1873289/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - "จีดับบลิวเอ็ม" ส่งรถรุ่นแทงค์300 ลุยตลาดซาอุฯ งัดใช้จุดแข็งทางเทคนิคของแพลตฟอร์มแทงค์ มอบประสบการณ์การขับขี่แบบออฟโรดที่ชาญฉลาด



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม