หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: HUGO BOSS เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่สำหรับแบรนด์ BOSS และ HUGO  (อ่าน 26 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 27 ม.ค. 22, 10:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

HUGO BOSS เปิดเผยแคมเปญระดับโลกพร้อมกัน 2 แคมเปญสำหรับแบรนด์ในเครืออย่าง BOSS และ HUGO การเปิดตัวแคมเปญใหม่นี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเผยโฉมอัตลักษณ์ใหม่หลังผ่านการรีเฟรชแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่ก่อตั้งมาเกือบ 50 ปี HUGO BOSS ขออวดโฉมโลโก้ใหม่ล่าสุดของแบรนด์หลักอย่าง BOSS พร้อมการรีแบรนด์ใหม่แบบ 360 องศาในทุกทัชพอยต์ ส่วนแบรนด์ HUGO มาพร้อมกับลุคใหม่ซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งแรกหลังจากที่มีการปรับโลโก้ครั้งล่าสุดไปเมื่อช่วงต้นทศวรรษ 1990 โดยโลโก้ใหม่ทั้งสองนี้จะใช้กราฟิกตัวอักษรที่หนาชัดกว่าเดิม เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูร่วมสมัยและอิมแพคผู้ชม
เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของธุรกิจ CLAIM 5 ของแบรนด์ BOSS และ HUGO จึงมาพร้อมกับอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่มีความทันสมัย เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและลูกค้าในภูมิภาคใหม่ ๆ ทั้งนี้ การออกแบบคอลเลกชัน คอนเซปต์ร้านค้า และช่องทางออมนิชาแนลทั้งหมดจะมีความสดใส ขี้เล่น และดูสบายมากขึ้น แต่ยังคงคุณภาพของแบรนด์ที่มอบความสวยงามในการสวมใส่ไว้อย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดิม
แดเนียล กรีเดอร์ ซีอีโอ HUGO BOSS AG กล่าวว่า "ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ใหม่และการเปิดตัวแคมเปญดาวเด่นทั้งสอง เรากำลังมุ่งสู่ยุคใหม่ของแบรนด์ BOSS และ HUGO วัตถุประสงค์ของเราคือการทำให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ซึ่งเป็นวัยรุ่นรู้สึกตื่นเต้นไปกับภาพลักษณ์ใหม่ของเรา และทำให้พวกเขากลายเป็นแฟนของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้ แคมเปญทั้งสองจึงถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า พร้อมมุ่งสู่เป้าหมายของเราในการก้าวขึ้นท็อป 100 แบรนด์ดังระดับโลกในอนาคตข้างหน้า"
นอกจากนี้ เว็บไซต์ hugoboss.com ก็จะมีการปรับโฉมเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่และเข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าเดิม จัดเต็มด้วยคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยภาพและวิดีโอสวย ๆ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ผ่านประสบการณ์ชอปปิงที่สนุกสนานยิ่งกว่าที่เคย ขณะเดียวกัน การปรับรูปแบบการใช้งานยังช่วยหนุนการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ซึ่งจะมีบริการแบบดิจิทัลและออมนิชาแนลให้บริการมากยิ่งขึ้นไปอีกตลอดปี 2565
BOSS: แคมเปญ #BEYOUROWNBOSS
BOSS เปิดเผยรายชื่อดาราระดับโลกที่ถูกทาบทามให้เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ประจำแคมเปญ #BeYourOwnBOSS คอลเลกชัน Spring/Summer 2022 แคมเปญที่เน้นทำการตลาดบนโลกโซเชียลนี้ได้มิคาเอล แจนส์สัน ช่างภาพแฟชันชื่อดังมาเป็นผู้เก็บภาพสวย ๆ ที่ทุ่มถ่ายทำในหลายประเทศทั่วโลก
ขณะเดียวกัน BOSS ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับคาบี แลม ซูเปอร์สตาร์บนโลกติ๊กต็อก ซึ่งก่อนหน้านี้ BOSS ได้เลือกแลมมาเป็นนายแบบสำหรับการเปิดตัวบนรันเวย์แฟชันครั้งแรกของเขา ณ งานมิลานแฟชันวีค ซึ่งคลิปวิดีโอของงานดังกล่าวสามารถสร้างยอดอิมเพรสชันได้ถึง 4 พันล้านครั้งในเวลาเพียงแค่ 4 วัน ส่งผลให้ทางแบรนด์จับมือกับแลมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับคอลเลกชันทั้งสอง
นอกจากนี้ แคมเปญ #BeYourOwnBOSS ยังมีนางแบบระดับโลกมาร่วมสร้างสีสันด้วย ไม่ว่าจะเป็นเคนดัล เจนเนอร์, เฮลีย์ บีเบอร์ และโจน สมอลส์ ร่วมด้วย Future แรปเปอร์ชื่อดังของสหรัฐ, คาบี แลม ซูเปอร์สตาร์บนโลกติ๊กต็อก, ลี มิน-โฮ นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้, แอนโทนี โจชัว นักมวยชาวอังกฤษ, มัตเตโอ แบร์เรตตีนี แชมป์เทนนิสชาวอิตาลี และเอลิกา ชมิดต์ นักวิ่งชาวเยอรมนี
นอกเหนือจากแคมเปญระดับโลกแล้ว ยังมีการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบของพอดแคสต์ วิดีโอเบื้องหลัง รวมถึงสตอรีและ Reels บนอินสตาแกรม แคมเปญนี้จะเปิดใช้งานทั่วโลกในทุกทัชพอยต์ของผู้บริโภค รวมถึงการโฆษณาทางโซเชียลและสื่อนอกบ้านใน 35 เมืองทั่วโลก
สำหรับการเปิดตัวแคมเปญในวันที่ 26 มกราคม ผู้มีความสามารถ 200 คนซึ่งรวมถึงบรรดาเซเลปบริตีที่มีชื่อเสียงนั้น จะโพสต์เรื่องราวของพวกเขาที่มีต่อ BOSS บนช่องทางอินสตาแกรม เว่ยป๋อ เรด และวีแชท พร้อมภาพของของพวกเขาที่สวมฮู้ด BOSS อันเป็นเอกลักษณ์
"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งกับผู้ร่วมแคมเปญอันน่าทึ่งของ BOSS เพราะบรรดาผู้มีความสามารถและเหล่าเซเลปที่ได้รับคัดเลือกทั้งหมดนี้สามารถเป็นตัวแทนของนิยามคำว่าบอสในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี การเจาะลึกถึงแง่มุมที่เป็นส่วนตัว อารมณ์ร่วม และแนวคิดของบอสในโลกยุคปัจจุบันช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงกับคนรุ่นมิลเลนเนียลได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น" คุณแดเนียล กรีเดอร์ อธิบายเพิ่มเติม
ดาวน์โหลดภาพความคมชัดสูงได้ที่:
https://galleries.launchmetrics.com/p/hugoboss-production/showrooms/61bcd54986d4200009e0ff77
HUGO: แคมเปญ #HOWdoyouHugo
https://galleries.launchmetrics.com/p/hugoboss-production/showrooms/61e173cc90a53800098c4fb1
หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญหรือการปรับโฉมแบรนด์ โปรดติดต่อ
press@hugoboss.com
หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท โปรดติดต่อ
Carolin Westermann
Global Head of Corporate Communications
โทร: +49 7123 94-86321
อีเมล: carolin_westermann@hugoboss.com
GROUP.HUGOBOSS.COM
TWITTER: @HUGOBOSS
LINKEDIN: HUGO BOSS
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1733823/HBME_110_S22SR_BOSS_Campaign_Future_002_crop_sRGB.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1733824/HBME_110_S22SR_BOSS_Campaign_Kendall_003_crop1_sRGB.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1733826/HBME_110_S22SR_BOSS_Campaign_Hailey_001_crop_sRGB.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1734005/HUGOBOSS_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม