หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Tivian เข้าซื้อ GuideSpark เพื่อปฏิวัติประสบการณ์พนักงาน  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 5 พ.ย. 21, 13:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

การเข้าซื้อเชิงกลยุทธ์นี้เปลี่ยนแปลงวิธีที่บริษัทต่าง ๆ ใช้สื่อสารและปฏิสัมพันธ์กับพนักงานของตนเองผ่านโซลูชันทรัพยากรมนุษย์ครบวงจรที่ช่วยปรับปรุงการทำงานของธุรกิจ

Tivian ผู้นำด้านการบริหารประสบการณ์พนักงาน ประกาศการเข้าซื้อกิจการ GuideSpark ผู้นำในด้านการสื่อสารการเปลี่ยนแปลง ความสามารถที่ผสมผสานกันจะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถรวบรวมเสียงตอบรับจากพนักงานตัวเอง เพื่อให้ผลักดันการเปลี่ยนแปลงผ่านการสื่อสารที่ตรงไปตรงมา และเข้าถึงพนักงานที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง

แวดวงการบริหารประสบการณ์ให้ความสำคัญอย่างมากในการเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเหมาะสม แต่แนวทางที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเพียงฝ่ายเดียวนี้ เป็นการมองข้ามทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดที่บริษัทมี นั่นคือพนักงาน การเข้าซื้อ GuideSpark ทำให้ Tivian เป็นบริษัทแห่งแรกที่เสนอการบริหารประสบการณ์พนักงานอัจฉริยะ ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ส่งข้อความที่ออกแบบเองได้และดึงดูดพนักงานให้เข้ามามีส่วนร่วม

"บริษัทที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตคือบริษัทที่นำการสื่อสารแบบปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนตัวมาใช้กับพนักงานตนเอง โดยให้ความสนใจกับการยกระดับประสบการณ์พนักงาน การสื่อสารกับพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นพื้นฐานของการจัดการที่มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นในบริษัทใด ๆ เราจึงสร้างโซลูชันแบบครบวงจรที่นำหลักการเทคโนโลยีการตลาดมาใช้กับงานด้านทรัพยากรมนุษย์ การต่อสู่เพื่อแย่งชิงผู้มีความสามารถมาเป็นพนักงานนั้นจบลงไปแล้วโดยที่พนักงานเป็นฝ่ายชนะ และบริษัทต่าง ๆ ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับพนักงานตลอดเวลาที่ผ่านมา ขณะนี้ก็กำลังหาทางที่จะสื่อสารกับพวกเขา องค์กรต่าง ๆ จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับพนักงานตนเองมากที่สุดเพื่อดึงดูดและรักษาผู้มีความสามารถไว้" แฟรงก์ มอลเลอร์ร็อป ซีอีโอของ Tivian กล่าว

"การเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนสู่การทำงานทางไกลในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้ทำให้เกิดการสื่อสารและเสียงเรียกร้องของพนักงานอย่างมาก พนักงานประสบปัญหาในการปรับการทำงานและมีส่วนร่วมต่อเนื่อง ซึ่งทำให้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีการส่งข้อความอย่างมีประสิทธิภาพ ตรงประเด็น และตรงเวลา เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมที่เหมาะสม ด้วยการผสมผสานการสื่อสารเข้ากับแพลตฟอร์มประสบการณ์ของ Tivian เราจะส่งมอบโซลูชันพนักงานแบบ 360 องศาตัวแรก ที่จะช่วยให้องค์กรทรัพยากรบุคคลขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง" คีธ คิทานิ ซีอีโอของ GuideSpark กล่าว

แพลตฟอร์มของ Tivian ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถเข้าใจและตอบสนองต่อความต้องการ ความชอบ และความกังวลเฉพาะของกลุ่มพนักงานในโลกจริงได้ ผ่านการสื่อสารส่วนบุคคลที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อสร้างประสบการณ์พนักงานระดับโลก

Tivian มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนิวยอร์ก พร้อมทั้งสาขาในฮิวสตัน, เรดวูดซิตี้, พอร์ตแลนด์, ลอนดอน, เบอร์ลิน, ออสโล และโคโลญจน์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม