เรื่องล่าสุดของหมวด
รวม 5 รถเก๋งมือสองเครื่องยนต์ดีเซลในงบไม่เกิน 300,000 บาท
ชุดแต่ง Mazda2 “ROOKIE DRIVE” ใหม่ เคาะราคาจำหน่าย 44,000 บาทที่ญี่ปุ่น
Wuling Bingo EV เก๋งไฟฟ้ารุ่นเล็กพร้อมแบตวิ่งไกล 333 กม. ราคาเริ่มเพียง 3 แสนต้น
BYD โชว์พลัง VtoL เนรมิตงานปาร์ตี้โดยใช้ไฟฟ้าจาก ATTO 3 กว่า 34 คัน
ยังไปต่อ! Mazda2 ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2023 ปรับหน้าใหม่ เพิ่มสีตัวถังสดใสขึ้น
คุณเติมน้ำมัน “เต็มถัง” กันหรือไม่
Sanook's Choice : แนะนำอีโคคาร์น่าใช้ที่สุดแห่งปี 2565 นี้
รีวิว “The new Isuzu MU-X” ใหม่ พิชิตโค้งพับผ้าสู่เมืองสะปัน สวรรค์กลางหุบเขา จ.น่าน
รีวิว All-new Honda BR-V 2023 ใหม่ ขับเนียนนั่งสบาย แต่ต้องรับได้กับราคาเฉียดล้าน
ลองขับ BYD ATTO 3 เอสยูวีไฟฟ้า 100% สมรรถนะเหนือคาด ที่เหลือก็แค่ราคา
รีวิว NETA V ใหม่ รถไฟฟ้า 100% คุ้มเกินคาดในราคา 549,000 บาท
รีวิว MG VS HEV 2022 ใหม่ ขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร 177 แรงม้า ทีเด็ดอยู่ที่ความแรง
แถบฟุตบาทสีเหลือง-แดง-ดำ สีไหนจอดได้ สีไหนห้ามจอด?
เปลี่ยนยางใหม่ 2 เส้น ต้องใส่ล้อหน้าหรือล้อหลัง?
ทำไมเลี้ยวรถถึงไม่ควร “หงายมือ” จับพวงมาลัยเด็ดขาด
ไฟเบรกดวงที่ 3 มีไว้ทำอะไร?
แนะวิธีขับรถเกียร์ออโต้ที่ถูกต้อง
4 สาเหตุทำให้รถกินน้ำมันผิดปกติ และวิธีแก้ไขด้วยตัวเอง
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
การเข้าศูนย์บริการ BMW อมรเพรสทีจในครั้งนี้ ทาง เราได้เข้าไปใช้บริการในช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ด้วยตารางชีวิตที่แน่นมากๆ ก็เพิ่งจะมีเวลามานั่งถ่ายทอดประสบการณ์ให้ทุกท่านได้อ่านกันนี่ขอต้อนรับคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ด้วยนะคะ เมื่อพร้อมแล้วก็ไปค่ะ ไปนั่งเล่นในศูนย์ BMW อมรเพรสทีจ ที่รัชดากันถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วง WFH แต่ทำไมชีวิตของเรา ก็ยังคงยุ่งอยู่มิเสื่อมคลาย (แอบบ่นๆ ) หันไปดูอีกทีก็พบว่ายานพาหนะคู่ใจ ได้เวลาเข้าเช็คระยะแล้วนะจ๊ะ ใช้งานพี่เค้าก็มาตั้งเยอะ วันนี้เลยต้องพาไปชุบตัวกันสักหน่อยเราได้ทำการโทรนัดที่ศูนย์บริการ BMW อมรสเพรสทีจล่วงหน้า โดยตั้งใจเลือกวันเป็นวันธรรมดา เพราะจะได้ไม่ต้องเจอคนเยอะๆ เพิ่มความสบายใจให้กับชีวิตในระดับหนึ่ง จึงเลือกจัดสรรเวลาตารางชีวิตอันรุงรัง เพื่อมาเข้ารับบริการเปิดประตูเข้ามาผ่านจุดคัดกรอง ทั้งวัดอุณหภูมิและล้างมือ สายตาก็เหลือบไปมองเห็นเจ้าเครื่องๆ หนึ่งที่อยู่ข้างหลังป้าย มันคือเครื่องพ่นโอโซนเอาไว้กำจัดฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ ถือว่าแจ่ม บรรยากาศวันที่ไปคนไม่ได้มาก ไม่แออัด จากนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับ เราก็บอกชื่อเสียงเรียงนามแล้วเราก็นั่งรอสักพักพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมแท็บเล็ตหนึ่งเครื่อง จากการถามไถ่มันคือระบบ E-Service สามารถที่จะเซนต์ชื่อลงบนแท็บเล็ตได้เลยเดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้กระดาษให้เปลืองกันแล้ว การเช็คระยะครั้งนี้ต้องใช้เวลา 3 ชม. เราเอง ก็เลือกที่จะนั่งรออยู่ภายในศูนย์บริการฯ เพราะช่วงนี้ไม่เหมาะแก่การเคลื่อนที่ ประกอบกับสภาพอากาศวันที่ไปฝนตกหนักมาก เลยอยู่ที่นี่แล้วกัน เมื่อหาที่นั่งลงหลักปักฐานแล้วก็จะมีพนักงานมาเสิร์ฟน้ำให้ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนใจก็คือ“มุมกาแฟสด” นั่นเองงงงงงงงง ส่วนเมนูก็ครบถ้วนสำหรับคอกาแฟ ชาร้อน โกโก้ พร้อมเสิร์ฟ จขกท. เลยไปเกาะขอบเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่มกาแฟ ลาเต้ 1 โกโก้ 1 รสชาติดีเป็นไปตามมาตรฐานระหว่างที่รอรถเช็คระยะ เราก็เดินดูของไปเรื่อยๆ จนสายตากวาดไปเจอสิ่งหนึ่งในตู้โชว์ มันเป็นสิ่งที่ตัวเรา เองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็นและไม่เคยคาดคิดว่ามันจะถูกนำมาวางไว้ตรงนี้ นั่นก็คือ ชามข้าวสุนัข สายจูงสุนัข โอ้ยยยยยยยยยย ทาสหมารู้สึกปลาบปลื้มใจ และพรีเมี่ยมมากๆหลังจากที่เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำไม่ได้ ก็สังเกตเห็นได้ว่าพนักงานที่อยู่ในศูนย์บริการฯ ไม่ว่าจะเป็นตัวเซลล์เอง หรือพนักงานอื่นๆ แทบจะไม่มีพนักงานคนไหนที่ถอดหน้ากากเลย ถึงจะเป็นการพูดคุยกันเองก็ตามอันนี้ต้องขอชื่นชมจากใจจริงเลย และด้วยความที่ทางศูนย์ฯ ใส่ใจกับโควิดมากๆ เค้าก็มีเมนูน้ำพิเศษไว้ให้ด้วย คือน้ำฟ้าทะลายโจร มีแบบเย็นและร้อนให้เลือกเลย แล้วเหมือนโชคดีมาก ไปถูกจังหวะ เพราะช่วงที่เขาทางศูนย์บริการฯ แจกของสมนาคุณด้วยคือ แก้ว Tumbler แอบไปเปิดดูหน้าเฟสบุ๊ก เครื่องดื่มนี้มีชื่อว่า ‘Kariyat Immunizer’* ที่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยอย่างฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และยังมีสมุนไพรอื่นๆ ด้วยเช่น มะกรูด ตะไคร้ โรสแมรี่ เลม่อน และใบต้นสน เพื่อสร้างภูมิต้านทานโรคและลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆนั่งจิบน้ำสมุนไพรกันสักพัก เริ่มรู้สึกเมื่อยหลังเลยตกลงจะย้ายที่ขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 ของโชว์รูม พร้อมกับสั่งน้ำสมุนไพรเพิ่ม 1 แก้ว เพราะติดใจในความหอมของมัน (ส่วนตัวชอบสายสมุนไพรอยู่แล้วด้วย) พนักงานก็แอบกระซิบบอกว่า คุณลูกค้าขา ขอแนะนำว่าไม่ควรดื่มเกิน 2 แก้วนะคะ เพราะว่าได้ผสมส่วนผสมของฟ้าทะลายโจร ถ้าดื่มมากๆ เกรงว่าจะไม่เหมาะ ลูกค้าทางนี้ก็แบบ เอ้าเหรอคะ เพิ่งทราบแต่ก็ขอเพิ่มแล้วกันไม่เกิน 2 แก้วแน่นอนถ้าใครมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ BMW อรมเพรสทีจ สาขารัชดาแล้วต้องใช้ระยะเวลานานๆ จขกท. ขอแนะนำให้ขึ้นลิฟท์ขึ้นมารอที่ชั้น 2 เพราะข้างบนนี้จะมีที่นั่งรอนุ่มๆ สามารถนั่งรอได้นานๆ หรืออยากจะคั่นเวลาด้วยการเดินชมรถ BMW รุ่นอื่นๆ ฆ่าเวลาไปพลางๆ ก็ได้มองนาฬิกาครบ 3 ชม. ก็ได้เวลาเดินลงไปข้างล่างเดิน เพราะได้กำหนดการที่เราจะต้องไปทำธุระต่อแล้ว ก็พบว่าเสร็จเรียบร้อย เซ็นต์เอกสาร เช็คความเรียบร้อย ดูค่าเสียหาย แต่ค่าใช้จ่ายวันนี้เราไม่ต้องจ่ายเป็นเงินสด เพราะเราได้รับ BSI ตอนที่ซื้อรถ ใครที่สนใจรถ BMW ควรที่จะมี BSI ติดไว้ด้วย เพราะอย่างที่รู้กันเวลาเข้าศูนย์กันแน่ละทีก็จะมีค่าใช้จ่ายที่พอตัวเลย ถ้าเรามี BSI ก็จะรู้สึกสบายใจเวลาที่นำรถเข้าศูนย์บริการ BMWเคลียร์เอกสารเสร็จก็ได้เวลาพายานพาหนะคู่ใจ ออกไปตะลุยงานกันต่อ การที่นั่งรอรถเข้าศูนย์บริการครั้งนี้ เหมือนร่างกายได้มีโอกาสได้พักผ่อน นั่งนิ่งๆ ไม่ต้องเปิดคอมทำงาน (แต่ก็ยังคงต้องตอบไลน์กรุ๊ปอยู่นะ 5555) ได้รับการงดเว้นการเข้าประชุม 3 ชม. พร้อมกับน้ำสมุนไพร และของสมนาคุณกลับบ้าน ถือว่าคุ้มแล้วจ้า เราก็ต้องการจบกระทู้แชร์ประสบการณ์ไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านกระทู้ของคน
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี