ข่าวล่าสุดของหมวด
ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี
สลดใจ เด็กสาววัย 17 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนนาน 6 ปี เขียน จม.ตัดพ้อ ตร.เจอน้องเดินร้องไห้
รวบวัยรุ่นกัมพูชา ปาระเบิดขวดใส่ชาวบ้าน ไฟคลอกสาหัส ผู้ต้องหาอ้าง “ปาผิดตัว”
แก๊งเด็ก ม.4 คะนอง ขว้างมีดใส่สาว แข็งใจขี่รถไปหาตำรวจ ก่อนจบชีวิตคาป้อม
ระทึก ชายคลั่งบุกปาดคอ 2 พนักงานร้านสะดวกซื้อ ลุงวินฮีโร่สยบด้วยคมแฝก
มาเฟียตลาดนัด ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน เจ็บ 3 นาย กลัวที่ไหนล่ะกฎหมาย!
เลือกตั้ง 66 : ครูปรีชา เตรียมแถลงเปิดตัวลง ส.ส.เมืองกาญจน์ฯ แอบเฉลยว่าพรรคไหน
ด่วน! กกต.ประกาศวันเลือกตั้งแล้ว 14 พฤษภาคม 2566
เอนก แจงซีเซียม-137 ที่เจอแล้ว ยังไม่มีอะไรน่าวิตกมากนัก ลั่นซีลอย่างดี
แพทองธารลั่น "เลือกตั้งพรุ่งนี้เลยก็ได้ เราพร้อมอยู่แล้ว"
อนุทิน สุดมั่นใจ! เชื่อภูมิใจไทยกวาดเกิน 100 ที่นั่ง ย้ำกระแสดีมาก
อนุทิน ย้ำเป้าเดิม ภูมิใจไทย ขอเสียงแตะ 100 หวังเป็นพรรคแกนนำ สร้างความปรองดอง
อึ้ง! "เปิ้ล ไอริณ" จำตัวเองไม่ได้ แปลงโฉมใหม่ทั้งตัว จากสาวแซ่บ สู่นางงาม
"หน่อย-เคน" เยี่ยมบ้านใหม่ "ใบเฟิร์น" เอ่ยปากชมสวยมาก แคปชั่นแอบมีแซวด้วย
"ชาร์เลท วาศิตา" นิยามคำว่า "นางเอก" ด้วยฝีมือ แง้มหัวใจไม่ปิดกั้นเรื่องรัก
"ลี ฐานัฐพ์" ไม่เคยปิดเรื่องรัก เล่าไปเขินไป ความสัมพันธ์มุ้งมิ้งกับสาวคนพิเศษ
"นาย ณภัทร" เขินมาก! สารภาพแพ้ทางเสียง 3 "ใบเฟิร์น" เรียก "นายคะ นายขา"
"วิกกี้" เล่านิทานให้ "น้องวิริน" ฟัง เสียงแม่ไพเราะและลื่นหูมาก
ลบแล้วแต่แคปทัน ชายหญิงควงคู่เที่ยว ทั้งที่ต่างมีครอบครัว แชตหวานไม่สนผัวเมียใคร
ก็หิวอ่ะ เจ้าสาวครองโต๊ะจีน ต้องประกาศตามตัวถ่ายรูป ภาพออกมาเป็นไวรัล อร่อยปิดไม่มิด
แผ่นดินไหว 6.4 เขย่าอัฟกานิสถาน รู้สึกถึงประเทศเพื่อนบ้าน
บีบหัวใจ ลูกสาวกลับบ้านในรอบ 3 ปี หลังแต่งงาน พ่อเฒ่าเอาเก้าอี้มานั่งรอ 3 ชม.
ช็อก! แม่ม่ายวัย 48 เสียชีวิตขณะมีเซ็กซ์กับหนุ่มรุ่นน้อง ฝ่ายชายไม่รู้ว่าตาย ทำต่อจนเสร็จ
เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว "คราบเลือดยังติดอยู่" ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง
ผวาหวั่นอาถรรพ์ หุ่นพญางูจงอางลอยติดริมแม่น้ำ ขนลุกผ้าแดงคล้ายพิธีลอยเคราะห์
คนวงการรังสีขอพูดบ้าง ซีเซียม-137 หลอมแล้วกระจายไกลแค่ไหน เสี่ยงมะเร็งจริงหรือไม่?
แดงเถือก ภาคเหนือหมอกควันกลับมาฮอทสปอท เชียงใหม่ฝุ่นพุ่งอันดับ 4 โลก
เพจดังเปิดคลิป นาที 2 ตำรวจหนุ่ม บุกช่วยเหยื่อถูกพ่อข่มขืน 6 ปี หลังเจอน้องเดินร้องไห้
ชาวเน็ตเดือดแทน อ.เจษฎ์ โดนข้าราชการเกษียณ แชตด่ายุ่งเรื่อง "ซีเซียม-137"
เจอทั้งร้อนทั้งฝน กรมอุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง กลางวันร้อนแตะ 40 องศา
มิติใหม่ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิต จัดใหญ่ลอตเตอรี่ พร้อมเลขเด็ดไปลุ้นงวดหน้า
เปิดตำนาน "หลวงปู่วรพรตวิธาน" ผ่านไปกว่า 20 ปี สรีระสังขารยังไม่เน่าเปื่อย
ภรรยาป่วยหนัก สามีตัดสินใจสานฝัน ประสานจนท.จดทะเบียนสมรสถึงเตียงคนไข้
ผัวตีนโหด เตะเมียสลบปมล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉ เคยถูกกระทืบจนสันหลังเคลื่อน
สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก
ขนลุก ขุดเจอโครงกระดูกมนุษย์ตรงตามร่างทรงบอก เชื่อเป็นแม่ย่าผมหอม-พ่อปู่คำแสน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี