หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TUMI ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวร้านเสมือนจริง  (อ่าน 24 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 ก.พ. 21, 16:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮ่องกง – Media OutReach – วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 – TUMI แบรนด์หรูผู้นำระดับโลกด้านสินค้าท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์เปิดตัวสตูดิโอ TUMI Virtual Store โชว์รูมเสมือนจริงสุดล้ำเพื่อเผยโฉมคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 พร้อมมอบประสบการณ์ผ่านหลายช่องทางอย่างเต็มอิ่ม และเหนือกว่าให้กับลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

ด้วยการสร้างสรรค์ใหม่ในยุคดิจิทัลที่เชื่องโยงลูกค้าเข้ากับแบรนด์อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนร้านเสมือนจริง TUMI Virtual Store สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าออกเดินทางเลือกสรรสินค้าผ่านทัชพอยต์ต่างๆ ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี แขกผู้มาเยือนสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ของ TUMI ผ่านเทคโนโลยีฉายภาพสามมิติครบ 360 องศา และเลือกซื้อหาคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 ได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมแชร์ภาพสวยสู่โลกโซเชียลด้วย TUMI Magic Mirror หรือจะเล่นมินิเกมบนอินสตาแกรมก็ย่อมได้

เพื่อเป็นการต่อยอดประสบการณ์ช้อปแบบผสมผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ TUMI O2O ("Online to Offline" หรือ "Offline to Online") ร้านเสมือนจริงแห่งนี้เชื่อมโยงช่องทางจำหน่ายต่างๆ ของ TUMI เข้าด้วยกันผ่านฟังก์ชั่น “แชทแอนด์ช้อป” เพื่อการจับจ่ายที่สะดวกสบาย ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้านเสมือนจริงสามารถสอบถามถึงสินค้ากับพนักงานขายและสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของแต่ละประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่แวะมายังร้านค้าสาขาของ TUMI ในภูมิภาคนี้ ยังสามารถรับชมร้านเสมือนจริงได้จากแท่นคีออสที่ตั้งอยู่ภายในร้านเพื่อยกระดับประสบการณ์ช้อปออฟไลน์

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าในทุกที่ ร้านเสมือนจริงนี้จึงช่วยเพิ่มอีกหนึ่งมิติให้กับแผนพัฒนาช่องทางการขายแบบผสมผสานของ TUMI การเปิดตัว TUMI Virtual Store ครั้งแรกของภูมิภาคซึ่งเป็นอีกหนึ่งย่างก้าวสำคัญของแบรนด์นี้ จะมีพิธีเปิดผ่านไลฟ์สตรีม พร้อมเผยโฉมคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 ในวันพฤหัสที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00น. GMT+8 ที่ https://virtualstore.tumi-asia.com/


“TUMI Virtual Store นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของแบรนด์ ในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมาเราได้ริเริ่มประสบการณ์ด้านดิจิทัลใหม่ๆ เพื่อช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ร้านเสมือนจริงแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามเข้าถึงลูกค้าไม่ว่าจะอยู่แห่งใดก็ตาม การเปลี่ยนแปลงไปสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าในปี 2020 ยิ่งเน้นให้เห็นถึงแนวโน้มนี้ และตอกย้ำว่าเราต้องเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์น่าตื่นใจและเปี่ยมความหมายทั้งในโลกจริงและโลกดิจิทัล ด้วย TUMI Virtual Store และกิจกรรมไลฟ์สดทั่วภูมิภาค เรายินดีต้อนรับแฟนๆ ของแบรนด์เข้าชมคอลเลกชั่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2021 นี้” Adam Hershman รองประธานของ TUMI เอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางกล่าว



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม